LCĐT - Sáng 17/3, Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng đợt I năm 2019 tại thành phố Lào Cai.
Ban tổ chức trao các phần thưởng tri ân khách hàng. |
Tham dự hội nghị có hơn 300 đại biểu là cán bộ và khách hàng của Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam chi nhánh tại tỉnh Lào Cai.
Tại hội nghị, đại diện của Công ty Bảo hiểm Generali Việt Nam giới thiệu đến khách hàng các gói sản phẩm bảo hiểm ưu việt của công ty; giải đáp một số câu hỏi của khách hàng liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ khi tham gia bảo hiểm…
Đặc biệt, tại hội nghị, Ban tổ chức đã công bố thông tin Generali Việt Nam vừa tiến hành chi trả quyền lợi cho một khách hàng trên địa bàn thành phố Lào Cai tham gia mua bảo hiểm của công ty với tổng số tiền lên đến 1,1 tỷ đồng. Được biết, khách hàng là chị Ph Thị Ngọc (có đề nghị không nêu tên), nhà ở phường Kim Tân, thành phố Lào Cai, mắc bệnh hiểm nghèo (ung thư) nhưng giấu tình trạng bệnh để người thân sống vui.
Ngoài ra, hội nghị còn tổ chức bốc thăm trúng thưởng, tri ân khách hàng với nhiều phần quà, tổng trị giá 25 triệu đồng.
Đại diện Generali Việt Nam công bố thông tin chi trả 1,1 tỷ đồng cho khách hàng tại Lào Cai. |
Generali là công ty bảo hiểm nhân thọ của Italia, có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2011. Đến năm 2018, công ty có vốn điều lệ hơn 4.800 tỷ đồng và hơn 200.000 khách hàng trên khắp 63 tỉnh, thành.
Riêng tại Lào Cai, năm 2018, Generali đã chi trả 2,2 tỷ đồng cho 500 khách hàng có tham gia mua bảo hiểm và gặp rủi ro trong cuộc sống.