![Cảnh trong MV "Dù cho tận thế". nhacva-ducho-5458-7506.jpg](https://cdn.baolaocai.vn/images/143503276ab88d52cd8f7a57440e05498e62531214f5960eb93ef4c8dc2a08757148e997405ecae9f2807ee568e681e8211828f55aa57b7e44905839ba2955a1/nhacva-ducho-5458-7506.jpg)
Erik là một trong số những nghệ sĩ cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mùa Valentine sớm nhất. MV “Dù cho tận thế”, do Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, là ca khúc nhạc phim “Bộ tứ báo thủ” của đạo diễn Trấn Thành, hiện đang rất thu hút sự chú ý của khán giả.
MV được thực hiện công phu, không chỉ ở bối cảnh, câu chuyện, dàn dựng, mà còn ở dàn khách mời tên tuổi xuất hiện trong MV. Hoa hậu Tiểu Vy - hai diễn viên chính của phim “Bộ tứ báo thủ” xuất hiện với vai trò hai nhân vật chính của MV.
Ngoài ra còn có sự hiện diện của một số nghệ sĩ từng tham gia chương trình “Anh trai say hi” như Phạm Anh Duy, Đức Phúc, Hùng Huỳnh, Quang Hùng MasterD… Đặc biệt, MV còn có sự tham gia trong vai trò khách mời của Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên, khi cô góp giọng trong một đoạn của bài hát.
MV có giai điệu bắt tai, khai thác được lợi thế của Erik ở dòng nhạc ballad, phần hình ảnh đẹp, độc đáo, dưới bàn tay của đạo diễn tài năng Đinh Hà Uyên Thư, cùng với sức nóng của “Bộ tứ báo thủ”, cho nên đã nhanh chóng vượt lên vị trí đầu tiên của bảng xếp hạng Trending Music của Youtube.
MV ra mắt cách đây một tuần, nhưng hiện tại đã vượt qua mốc 15, 7 triệu lượt xem.
Người anh em thân thiết của Erik là Đức Phúc, vốn được mệnh danh là “hoàng tử nhạc Valentine”, năm nay cho ra mắt MV “Chăm em một đời” do Kai Đinh sáng tác.
“Chăm em một đời” cũng được đầu tư công phu, chỉn chu với sự tham gia của Hoa hậu Quốc tế Huỳnh Thị Thanh Thủy và cả dàn 30 nghệ sĩ trong chương trình “Anh trai say hi”. Tuy nhiên, MV “Chăm em một đời” được đánh giá là không đặc sắc khi cả ca từ và giai điệu đều không có điểm nhấn, có phần nhạt nhòa và không gây ấn tượng mạnh mẽ như “I do” của chính Đức Phúc cách đây 2 năm với sự góp mặt của dàn sao từ nhóm nhạc 911.
“Chăm em một đời” hiện đang giữ vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng Trending Music của Youtube, với mức lượt xem là 1,6 triệu sau 2 ngày ra mắt.
![MV "I do". MV "I do".](https://cdn.baolaocai.vn/images/143503276ab88d52cd8f7a57440e05498e62531214f5960eb93ef4c8dc2a08759a1fac2552430d9bdda3ebc52bd70d931183adc067c3cedb15526e3e974386e0/nhacva-ido-7850-747.jpg)
Cùng với những ca khúc đình đám ngày Valentine, “I do” của hai giọng ca thực lực Trung Quân và Bùi Anh Tuấn ra mắt ngày 13/2 cũng thu hút sự chú ý của những khán giả yêu thích.
“I do” do Kiên Trần sáng tác, kể về người con trai vì lo âu cuộc sống, ám ảnh với nỗi sợ không thể lo lắng cho người mình yêu nên đành buông tay, cho đến khi anh nhận ra rằng không thể sống thiếu được người mình yêu và mong muốn được quay trở về như xưa.
“I do” còn đánh dấu lời hẹn hơn 10 năm hợp tác giữa Trung Quân và Bùi Anh Tuấn, đồng thời là sản phẩm mở đường cho Bùi Anh Tuấn quay trở lại với âm nhạc sau một thời gian dài vắng bóng. MV hiện đang ở mức 202 nghìn lượt xem sau một ngày phát hành trên Youtube.
Một nghệ sĩ kỳ cựu là Hồ Quỳnh Hương năm nay đã cho ra mắt MV “Thanh âm của trái tim”. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác, Only C sản xuất âm nhạc, được ra mắt tối 12/2.
MV có giai điệu nhẹ nhàng, tươi sáng, với sự góp mặt của hoa hậu “đắt sô” Đoàn Thiên Ân và diễn viên Trần Hiếu. MV hiện đạt hơn 760 nghìn lượt view trên Youtube.
Thanh Duy, anh tài “Anh trai vượt ngàn chông gai” năm nay cũng không đứng ngoài “cuộc đua” nhạc Valentine khi công bố sản phẩm âm nhạc mới vào tối 14/2 mang tên “Không quê đâu nha” phần hình ảnh được “bật mí” trước hết sức tươi sáng, rực rỡ sắc màu.
Mùa lễ Tình yêu năm nay cũng ghi dấu ấn của hàng loạt tân binh với các sản phẩm âm nhạc mới như Ngoài ra, những gương mặt mới cũng tung sản phẩm âm nhạc trong dịp này như: Hoàng Mỹ An với "Wanna hear you say", Linh Hương Luz với MV "Ta vẽ tương lai", Đoàn Minh Quân có MV "Lễ cưới trong mơ", Nguyễn Phương Nam ra mắt "Về chung một nhà".
Mùa âm nhạc lễ Tình yêu năm nay không chỉ sôi động với cuộc đua trên bảng xếp hạng Trending Music, mà còn cho thấy sự phong phú trong khai thác đề tài, ý đồ nghệ thuật của các nghệ sĩ, cũng như cách thức quảng bá để đưa sản phẩm âm nhạc đến gần hơn với công chúng. Nghệ sĩ ghi dấu ấn với sản phẩm âm nhạc, còn công chúng được thưởng thức những sản phẩm nghệ thuật được đầu tư chỉnh chu cả về hình ảnh và âm nhạc.