Chung kết “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc” sẽ diễn ra ngày 28/7 tại thị xã Sa Pa

Nằm trong chuỗi sự kiện hướng tới Kỷ niệm 120 năm du lịch Sa Pa, vòng Bán kết và Chung kết cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023” sẽ diễn ra từ ngày 23 - 28/7 tại sân Quần, thị xã Sa Pa.

485a663b7d22ad7cf433.jpg

Cuộc thi là sân chơi dành cho các nữ công dân có quốc tịch Việt Nam đáp ứng các tiêu chí của Ban Tổ chức, có hộ khẩu thường trú tại các tỉnh phía Bắc, kiều bào hiện đang sinh sống và làm việc tại khu vực phía Bắc của Việt Nam.

6dac46cd5dd48d8ad4c5.jpg

“Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023” sẽ tìm ra những gương mặt tiêu biểu, thực sự xuất sắc nhận trọng trách đại diện phụ nữ vùng cao tham dự các sự kiện du lịch quốc gia. Top 3 đăng quang: “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023” sẽ được chọn thẳng vào vòng Chung kết “Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024” nhằm tiếp tục quảng bá, giới thiệu hình ảnh đất nước, cùng với nét đẹp văn hóa, bản sắc dân tộc, con người Tây Bắc đến với cộng đồng trong nước và quốc tế.

ac679331882858760139.jpg

Thông qua cuộc thi, góp phần cùng chính quyền địa phương tuyên truyền, quảng bá lan tỏa sâu rộng nét đẹp văn hóa và con người vùng cao Tây Bắc, tiềm năng du lịch mà thiên nhiên ban tặng với nhiều cảnh quan độc đáo, hấp dẫn của du lịch Sa Pa.

Ban Tổ chức đã nhận hồ sơ dự thi từ ngày 10/3 - 30/6. Trong tháng 7, vòng sơ khảo sẽ diễn ra ở thành phố Hà Nội và các tỉnh Tây Bắc để chọn ra những thí sinh xuất sắc bước vào vòng Bán kết và Chung kết.

Đêm Chung kết cuộc thi “Hoa khôi Du lịch Tây Bắc 2023” dự kiến tổ chức vào ngày 28/7. Các ngôi sao hàng đầu trong lĩnh vực giải trí, gương mặt nổi tiếng, cùng nhiều đại diện sắc đẹp của Việt Nam sẽ đồng hành cuộc thi.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mùa thu trên hồ Thác Bà

Mùa thu trên hồ Thác Bà

Mùa thu, hồ Thác Bà khoác lên mình tấm áo trong xanh, yên ả. Giữa làn gió heo may, sóng nước phẳng lặng và đảo cây trập trùng, nơi đây trở thành chốn dừng chân cho những ai muốn sống chậm, tận hưởng thiên nhiên và hòa vào nhịp sống bình dị của người Tây Bắc.

Cẩn trọng khi sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến

Cẩn trọng khi sử dụng dịch vụ du lịch trực tuyến

Theo thông tin từ Ủy ban Cạnh tranh quốc gia (Bộ Công thương), cùng với sự phát triển mạnh mẽ của các dịch vụ du lịch trực tuyến, có không ít hành vi lợi dụng mạng xã hội, website thương mại điện tử để lừa đảo người tiêu dùng đã diễn ra. Tình trạng này đang gia tăng đáng báo động suốt thời gian qua. 

Phát triển dược liệu gắn với du lịch sinh thái: Mô hình kinh tế xanh cho vùng miền núi

Phát triển dược liệu gắn với du lịch sinh thái: Mô hình kinh tế xanh cho vùng miền núi

Với tiềm năng sinh học phong phú, vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi đang trở thành trung tâm dược liệu của Việt Nam. Việc kết hợp phát triển dược liệu với du lịch sinh thái không chỉ gìn giữ nguồn gen quý mà còn mở ra cơ hội sinh kế bền vững cho người dân địa phương.

UN Tourism: Du lịch Việt Nam tăng trưởng ấn tượng nhất thế giới

UN Tourism: Du lịch Việt Nam tăng trưởng ấn tượng nhất thế giới

Theo báo cáo mới nhất của Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc (UN Tourism), trong nửa đầu năm 2025, có gần 690 triệu lượt khách đã đi du lịch trên toàn cầu, nhiều hơn khoảng 33 triệu lượt so với cùng kỳ năm 2024. Cùng với Nhật Bản, Việt Nam được xem là quốc gia có tốc độ tăng trưởng du lịch cao nhất thế giới.

Thái Lan làm mới để hút khách Việt

Thái Lan làm mới để hút khách Việt

Xem Việt Nam là thị trường trọng điểm trong khu vực, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) đặt mục tiêu năm 2026 thu hút gần 1 triệu lượt khách Việt Nam với loạt chiến lược mới.

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Dư luận nhiều lần bức xúc với tình trạng chèo kéo, lừa đảo, “chặt chém” gây ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh và hình ảnh du lịch Việt Nam. Bên cạnh một số trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”, vẫn có không ít hành động đẹp, những việc làm tử tế đang góp phần tạo dựng hình ảnh một Việt Nam an toàn, thân thiện, mến khách.

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Sức hấp dẫn từ sự an toàn, thân thiện

Dư luận nhiều lần bức xúc với tình trạng chèo kéo, lừa đảo, “chặt chém” gây ảnh hưởng đến môi trường kinh doanh và hình ảnh du lịch Việt Nam. Bên cạnh một số trường hợp “con sâu làm rầu nồi canh”, vẫn có không ít hành động đẹp, những việc làm tử tế đang góp phần tạo dựng hình ảnh một Việt Nam an toàn, thân thiện, mến khách.

fb yt zl tw