Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng”

LCĐT – Trong 2 ngày 31/12/2022 và 1/1/2023, tại thành phố Huế, Cộng đồng tình nguyện Việt Nam tổ chức Festival “Kết nối những trái tim tình nguyện” lần thứ V và Lễ tôn vinh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” năm 2022. Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được tôn vinh tại sự kiện. 

Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” ảnh 1
Anh Lê Ánh Dương, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Trái tim hồng tỉnh Lào Cai đại diện câu lạc bộ trên bục vinh danh. 

Festival quy tụ hơn 100 thủ lĩnh và 20 tổ chức tình nguyện tiêu biểu xuất sắc nhất toàn quốc năm 2022, trong đó Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh gồm: Câu lạc bộ Trái tim hồng tỉnh Lào Cai; chị Lê Thị Thanh Bình, Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ Trái tim hồng tỉnh Lào Cai; chị Nguyễn Quỳnh Liên, Hội trưởng Hội Quầy thuốc tỉnh Lào Cai; anh Thào A Dê, Bí thư Đoàn Thanh niên phường Ô Quý Hồ (thị xã Sa Pa).  

Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” ảnh 2
Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” ảnh 3
Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” ảnh 4
Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” ảnh 5

Kế hoạch hoạt động tình nguyện của Câu lạc bộ Trái tim hồng tỉnh Lào Cai và các cá nhân. 

Đây là sự kiện được tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các tổ chức, cá nhân có những thành tích tiêu biểu trong công tác tình nguyện, đồng thời cổ vũ, động viên tinh thần xung kích, tình nguyện, sự cống hiến của tuổi trẻ trong việc tham gia các hoạt động vì an sinh xã hội, vì cộng đồng, góp phần xây dựng, phát triển và bảo vệ Tổ quốc. 

Lào Cai có 1 câu lạc bộ và 3 cá nhân được vinh danh "Tuổi trẻ cống hiến vì cộng đồng” ảnh 6
Hơn 100 thủ lĩnh và 20 tổ chức tình nguyện tiêu biểu xuất sắc toàn quốc năm 2022.

Chương trình cũng là sự tri ân sâu sắc gửi tới các thủ lĩnh tình nguyện, những người mang trong mình sức trẻ và trái tim nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến vì cộng đồng và mang lại những điều tốt đẹp cho xã hội; là cơ hội kết nối các câu lạc bộ, hội, đội, nhóm khắp 3 miền Bắc - Trung - Nam, lan tỏa những việc tử tế một cách sâu rộng hơn, tạo nên một cộng đồng tình nguyện với ý nghĩa nhân văn cao đẹp hơn.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Vẫn lo bạo lực học đường

Vẫn lo bạo lực học đường

Trong tuần qua, hai vụ học sinh đánh nhau liên tiếp được đăng tải trên mạng xã hội. Câu chuyện không mới nhưng lại thêm báo động về thực trạng này. Làm gì để ngăn chặn bạo lực học đường và tăng cường chăm sóc sức khỏe tâm thần cho học sinh?

Vùng cao Lào Cai chuẩn bị đón rét đậm, rét hại

Vùng cao Lào Cai chuẩn bị đón rét đậm, rét hại

Hiện bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn tiếp tục di chuyển xuống phía Nam. Thời tiết các khu vực trong tỉnh nhiều mây, không mưa, sáng có nơi có sương mù nhẹ. Nhiệt độ lúc 7 giờ hôm nay (18/3) ghi nhận: Vùng thấp phổ biến khoảng 23,4 - 23,9oC; vùng cao và núi cao dao động khoảng 15,8 - 18oC.

Không để xảy ra kết hôn cận huyết thống

Không để xảy ra kết hôn cận huyết thống

Đó là một trong những mục tiêu mà UBND tỉnh đề ra trong Kế hoạch 165/KH-UBND ngày 14/3/2024 về công tác phòng, chống tảo hôn, hôn nhân cận huyết thống trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) trên địa bàn tỉnh Lào Cai năm 2024.

Đại ngàn Y T‎ý bung nở ngàn hoa

Đại ngàn Y T‎ý bung nở ngàn hoa

Sau giấc ngủ đông dài, đại ngàn Y Tý (huyện Bát Xát) và các xã lân cận đang bung nở muôn nghìn sắc hoa. Những cây lê, sơn tra, mận trồng trong vườn nhà hay mọc hoang dại trong rừng thẳm, bên đường xa đang độ rực rỡ nhất năm, tạo nên bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp.

Tìm kiếm 6 "đại sứ tin học văn phòng" Việt Nam tranh tài tại Hoa Kỳ

Tìm kiếm 6 "đại sứ tin học văn phòng" Việt Nam tranh tài tại Hoa Kỳ

Sáng 17/3, lễ khai mạc Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới (MOS World Championship) - Viettel 2024 đã diễn ra tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội). Ngay sau buổi lễ, các thí sinh ở cả ba miền tại Thủ đô Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng đã đồng loạt bước vào vòng loại quốc gia của cuộc thi. 

Giải đáp nhiều vấn đề nóng trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh-hướng nghiệp 2024

Giải đáp nhiều vấn đề nóng trong Ngày hội tư vấn tuyển sinh-hướng nghiệp 2024

Ngày 17/3, tại Đại học Bách Khoa Hà Nội, Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội), báo Tuổi Trẻ và Đại học Bách khoa Hà Nội phối hợp tổ chức Ngày hội tư vấn tuyển sinh-hướng nghiệp 2024 với gần 280 gian tư vấn đến từ các trường cao đẳng, đại học.

Tai nạn do sử dụng thiết bị điện tử không đúng cách

Tai nạn do sử dụng thiết bị điện tử không đúng cách

Thời gian gần đây, nhiều cơ sở y tế tiếp nhận cấp cứu cho nhiều nạn nhân với những chấn thương nghiêm trọng như: Bỏng, dập nát bàn tay, thậm chí mù mắt… Nguyên nhân của những chấn thương đó là do thiết bị điện tử (máy tính xách tay, điện thoại di động) phát nổ khi đang sử dụng. Các trường hợp gặp nạn đều vào lúc vừa sử dụng thiết bị điện tử vừa cắm sạc pin.

fb yt zl tw