LCĐT - Theo Công ty Điện lực Lào Cai, thời gian gần đây đã xuất hiện số điện thoại tổng đài 1900.6796 mạo danh Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (1900.6769), gây hiểu lầm cho khách hàng sử dụng điện.
Theo đó, khi khách hàng có yêu cầu báo mất điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại của văn phòng công ty điện lực/điện lực cho khách hàng theo địa bàn; Khi khách hàng có yêu cầu kiến nghị, tư vấn, giải đáp về dịch vụ điện, Tổng đài này cung cấp số điện thoại 1900.6769 của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc; Tổng đài này còn có trang Website riêng để quảng bá về các dịch vụ hỗ trợ khách hàng về điện… với cước phí gọi vào là: 5.000 đồng/phút áp dụng với mạng Viettel, Mobifone, Vietnammobile và 15.000 đồng/phút với mạng Vinaphone.
Tại Lào Cai, đầu tháng 10/2018 đã có 2 khách hàng nhầm lẫn và bức xúc vì mất tiền khi gọi vào số của tổng đài mạo danh trên.
1900.6769 là số điện thoại Tổng đài Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc. |
Công ty Điện lực Lào Cai khẳng định: Số điện thoại Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đăng ký và đang hoạt động duy nhất là: 1900.6769; Số 1900.6796 không có liên quan nào đến bất kỳ đơn vị nào thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và Tổng công ty Điện lực miền Bắc nói riêng.
Giao diện chính Website Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc. |
Khi khách hàng sử dụng điện miền tại Lào Cai có nhu cầu thông tin về dịch vụ điện, vui lòng liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng 1900.6769 hoặc truy cập Website: cskh.npc.com.vn để được Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc) đáp ứng các yêu cầu về điện, tránh hiện tượng nhầm lẫn gọi qua các đầu số điện thoại khác không có khả năng thông tin trực tiếp gây bức xúc, phiền hà và tốn tiền dịch vụ cho khách hàng.