Hàng loạt điện thoại giảm giá trong mùa dịch

LCĐT - Việc mua sắm và trong bối cảnh dịch bệnh phức tạp, người tiêu dùng thắt chặt hầu bao, nhiều cửa hàng di động đã phải chật vật tìm cách tự cứu lấy mình với các “chiêu” bán hàng, trong đó có việc giảm giá trực tiếp điện thoại.

Nhiều sản phẩm điện thoại giảm giá bán.
Nhiều sản phẩm điện thoại giảm giá bán.

Điện thoại Vsmart Aris Pro với giá bán gần 6,5 triệu đồng ấn tượng với màn hình tràn viền tuyệt đối, cùng tầm nền AMOLED độ phân giải chuẩn Full HD+, mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn, màu sắc rực rỡ, độ sáng cao, dễ dàng sử dụng ngoài trời. Nổi bật trên mặt kính bóng bẩy của chiếc Aris Pro này là hệ thống 4 camera thiết kế vuông đặt ngay giữa. Đặc biệt hơn, máy sở hữu camera chính có độ phân giải 64 MP với độ sắc nét cao, rõ đến từng chi tiết, mang đến những tấm ảnh đẹp trong mọi hoàn cảnh. Phiên bản Pro này có thể hỗ trợ chạy đa ứng dụng luôn trong trạng thái ổn định nhất cùng khả năng lưu trữ lớn, đáp ứng nhu cầu của người dùng nhờ trang bị bộ nhớ RAM 8 GB và bộ nhớ lưu trữ 128 GB.

Điện thoại Samsung Galaxy S21+ 5G phiên bản 256 GB sở hữu mặt lưng kính được phủ mờ cao cấp, đi kèm với những tùy chọn màu thời thượng, dẫn đầu xu hướng, tự tin để bạn thể hiện cá tính của mình. Đặc biệt, thiết bị tích hợp hệ thống 3 camera cao cấp cùng công nghệ nhiếp ảnh hàng đầu, giúp tạo ra những bức ảnh đẹp theo cách dễ dàng. Không chỉ sở hữu viên pin dung lượng cao 4800 mAh, đảm bảo cho bạn một ngày sử dụng thiết bị để làm việc thoải mái với nhiều tác vụ đa dạng, Galaxy S21+ còn được hỗ trợ bởi công nghệ sạc nhanh công suất 25 W, tiết kiệm tối đa thời gian sạc. Máy giảm giá tới 31%, chỉ còn 19,9 triệu đồng.

Với giá bán gần 4,2 triệu đồng (giá trước đây là 5 triệu đồng), bạn đã sở hữu điện thoại Xiaomi Redmi Note 9. Máy được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt lưng, giúp người dùng dễ dàng rút máy ra khỏi túi và mở khóa ngay lập tức chỉ với một chạm. Bên cạnh việc trang bị chipset Helio G85 của MediaTek, chiếc smart phone này còn kèm theo dung lượng RAM 4 GB, tuy không quá khủng nhưng đây hẳn là con số ấn tượng cho các dòng điện thoại tầm trung, đảm bảo máy luôn hoạt động mượt mà và ổn định. Hơn thế, thiết bị còn được ưu ái sở hữu viên pin khủng lên đến 5020 mAh, cho khả năng gọi điện liên tục đến 33 giờ, sử dụng hỗn hợp có thể hơn 1 ngày.

IPhone 11 được trang bị vi xử lý Apple A13 Bionic, màn hình 6,1 inch, camera góc rộng và siêu rộng độ phân giải 12 megapixel. Điểm hạn chế của mẫu máy này là sử dụng vỏ nhôm, thiếu kết nối 5G, màn hình LCD không đẹp như màn hình OLED trên iPhone 12. Hiện tại, iPhone 11 có giá từ 15,5 triệu đồng đến 16,5 triệu đồng cho bản 64 GB.

iPhone 12 Pro Max hiện là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple. Vậy nên, không có gì ngạc nhiên khi đây cũng là dòng máy được điều chỉnh mạnh nhất về giá bán do ảnh hưởng bởi đại dịch. Phần lớn hệ thống bán lẻ lớn tại Việt Nam hiện nay đang giảm giá iPhone 12 Pro Max ở mức 3 triệu đồng. Theo đó, mức giá mới của iPhone 12 Pro Max 512GB là 37,9 triệu đồng. Với 2 phiên bản dung lượng bộ nhớ thấp hơn là 256 GB và 128 GB, giá bán của máy lần lượt là 33,9 triệu đồng và 31,9 triệu đồng.

Có sức mạnh phần cứng chỉ thua kém iPhone 12 Pro Max, những chiếc iPhone 12 Pro rất phổ biến tại thị trường Việt Nam. Tuy vậy, với xu thế giảm giá chung của thị trường, mẫu máy này cũng không ngoại lệ. Trong khi cả 3 phiên bản của iPhone 12 Pro Max đều chung một mức giảm, với iPhone 12 Pro điều này có khác biệt đôi chút. iPhone 12 Pro phiên bản 512 GB và 256 GB đang được bán với giá lần lượt là 36,9 triệu đồng và 29,9 triệu đồng, giảm 2 triệu đồng so với trước đây. Với phiên bản thấp nhất iPhone 12 Pro 128 GB, giá của máy hiện là 27,9 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng.

Với diễn biến hiện tại, chưa có dấu hiệu cho thấy tình hình kinh doanh của các cửa hàng di động sẽ sớm khởi sắc trở lại. Do vậy, nhiều cửa hàng đành tiếp tục đưa ra các chiến lược khác nhau để “cố trụ” cho tới khi dịch Covid-19 lắng xuống, người dùng sẽ “mua sắm bù” cho giai đoạn xuống dốc hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Đề xuất để doanh nghiệp đầu mối xăng dầu được tự quyết định giá bán tối đa được Bộ Công thương lý giải nhằm đưa ngành này dần tiếp cập cơ chế thị trường. Tuy nhiên khi thị trường xăng dầu chưa cạnh tranh đúng nghĩa thì liệu việc giao quyết định giá bán cho doanh nghiệp đã hợp lý?

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều tăng mạnh theo đà tăng của thế giới. Theo đó, vàng miếng hơn 81 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 71 triệu đồng/lượng.

fb yt zl tw