LCĐT - Sáng 25/5, Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát đã tổ chức tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho 150 cán bộ, nhân viên y tế, người lao động của Bệnh viện Đa khoa huyện, các phòng khám đa khoa khu vực và Trung tâm Y tế huyện.
Quang cảnh lớp tập huấn. |
Trong 2 ngày (25 - 26/5), cán bộ, nhân viên ngành y tế của huyện Bát Xát sẽ được chuyên gia Công ty Cổ phẩn Quản trị và vận hành y tế PMED truyền đạt 4 chuyên đề về: Phát triển kỹ năng giao tiếp và tư vấn lấy khách hàng làm trung tâm; Chân dung người phục vụ chuyên nghiệp; Kỹ năng marketing truyền thông và chăm sóc khách hàng; Quản trị sự thay đổi và thu hút khách hàng.
Các học viên cũng được tìm hiểu về các quy tắc ứng xử, giao tiếp tại nơi làm việc; giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; thực hành xử lý một số tình huống giao tiếp, hướng dẫn phương pháp truyền đạt, kỹ năng giao tiếp, ứng xử…
Thông qua lớp tập huấn sẽ tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nâng cao kỹ năng giao tiếp, đổi mới tư duy, cách tiếp cận và chất lượng phục vụ, xây dựng cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp.