Ngành y tế Bát Xát: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh

LCĐT - Sáng 25/5, Bệnh viện Đa khoa huyện Bát Xát đã tổ chức tập huấn về kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh cho 150 cán bộ, nhân viên y tế, người lao động của Bệnh viện Đa khoa huyện, các phòng khám đa khoa khu vực và Trung tâm Y tế huyện.

Ngành y tế Bát Xát: Nâng cao kỹ năng giao tiếp, ứng xử hướng tới sự hài lòng của người bệnh ảnh 1
Quang cảnh lớp tập huấn.

Trong 2 ngày (25 - 26/5), cán bộ, nhân viên ngành y tế của huyện Bát Xát sẽ được chuyên gia Công ty Cổ phẩn Quản trị và vận hành y tế PMED truyền đạt 4 chuyên đề về: Phát triển kỹ năng giao tiếp và tư vấn lấy khách hàng làm trung tâm; Chân dung người phục vụ chuyên nghiệp; Kỹ năng marketing truyền thông và chăm sóc khách hàng; Quản trị sự thay đổi và thu hút khách hàng.

Các học viên cũng được tìm hiểu về các quy tắc ứng xử, giao tiếp tại nơi làm việc; giao tiếp ứng xử của cán bộ y tế tại cơ sở khám bệnh, chữa bệnh; thực hành xử lý một số tình huống giao tiếp, hướng dẫn phương pháp truyền đạt, kỹ năng giao tiếp, ứng xử…

Thông qua lớp tập huấn sẽ tạo chuyển biến mạnh mẽ trong việc đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế hướng tới sự hài lòng của người bệnh, nâng cao kỹ năng giao tiếp, đổi mới tư duy, cách tiếp cận và chất lượng phục vụ, xây dựng cơ sở y tế Xanh - Sạch - Đẹp.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Hơn 100 đại biểu được tập huấn nâng cao năng lực thông tin về ứng phó sự cố, thiên tai

Hơn 100 đại biểu được tập huấn nâng cao năng lực thông tin về ứng phó sự cố, thiên tai

Ngày 22/11, tại thành phố Lào Cai, Cục Thông tin cơ sở - Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lào Cai tổ chức Hội nghị tập huấn công tác tuyên truyền đề án Phát triển, nâng cao năng lực ứng phó sự cố, thiên tai và tìm kiếm cứu nạn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045 trên hệ thống thông tin cơ sở.

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ Tết Ất Tỵ 2025

Hàng không Việt Nam tăng thêm hơn 650.000 chỗ Tết Ất Tỵ 2025

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại dịp Tết nguyên đán Ất Tỵ 2025, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Pacific Airlines, VASCO sẽ cung ứng thêm hơn 650.000 ghế, tương đương hơn 3.000 chuyến bay trên các chặng bay nội địa Việt Nam trong giai đoạn từ 13/1/2025 đến 12/2/2025 (tức 15 tháng Chạp năm Giáp Thìn đến 15 tháng Giêng năm Ất Tỵ).

Nâng cao năng lực số cho tuyến y tế cơ sở

Nâng cao năng lực số cho tuyến y tế cơ sở

Sáng nay (21/11), Bộ Y tế phối hợp với Chương trình Phát triển Liên hợp quốc (UNDP) tổ chức lễ khởi động dự án: ''Ứng dụng y tế từ xa nhằm tăng cường tiếp cận dịch vụ y tế cho các nhóm yếu thế tại Việt Nam''.

Sáng tạo vì học sinh thân yêu

Sáng tạo vì học sinh thân yêu

Quá trình đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đang đòi hỏi mỗi giáo viên phải tự nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ để đáp ứng tốt nhất yêu cầu giảng dạy. Trong đó, giáo viên không chỉ là người truyền thụ kiến thức đơn thuần, mà phải sáng tạo trong tổ chức, điều hành các hoạt động dạy học.

Những cán bộ gác việc nhà lo việc dân

Những cán bộ gác việc nhà lo việc dân

Trong trận lũ vừa qua, Bảo Yên là địa phương chịu thiệt hại nặng nề nhất. Nhiều cán bộ cơ sở mặc dù nhà ở bị ngập lụt, tài sản bị cuốn trôi nhưng vẫn ưu tiên lo cho dân. Họ tạm gác việc nhà, tập trung hỗ trợ đồng bào ổn định cuộc sống. Chỉ khi mọi người được an toàn, họ mới trở về lo cho gia đình mình.

Hành trình trở thành chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu

Hành trình trở thành chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu

Gắn bó với sự nghiệp “trồng người”, những nhà giáo trên địa bàn tỉnh luôn dành trọn tâm huyết, tình yêu học trò qua từng trang giáo án. “Người đưa đò” thầm lặng học hỏi, nâng cao trình độ chuyên môn, tích cực ứng dụng khoa học - công nghệ, trở thành những “Chuyên gia giáo dục sáng tạo toàn cầu của Microsoft”, là tấm gương sáng cho học sinh về rèn đức, luyện tài.

fbytzltw