Tico Travel - chuyên cho thuê villa, resort uy tín chất lượng tại Sa Pa

Sa Pa mờ sương là địa điểm thu hút biết bao du khách bởi cảnh đẹp độc nhất vô nhị và con người vô cùng thân thiện. Đến với Sa Pa, chắc hẳn bạn sẽ cần tìm một địa điểm lưu trú. Tico Travel - đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ cho thuê villa, resort... chất lượng tại Sa Pa, sẽ làm hài lòng mọi du khách.

Đôi nét giới thiệu chung về Công ty Tico Travel

Tico Travel được thành lập vào năm 2017 bởi Giám đốc Dương Văn Tiến. Sau 5 năm hoạt động tích cực, Tico Travel đã khẳng định được vị thế trên thị trường.

Tico Travel - chuyên cho thuê villa, resort uy tín chất lượng tại Sa Pa ảnh 1

Bên cạnh đó, Tico Travel vẫn luôn không ngừng tiếp thu và hoàn thiện để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tico Travel là tập đoàn chuyên cho thuê du thuyền, villa, khách sạn, resort uy tín và chất lượng. Không chỉ phục vụ du khách trong nước mà công ty còn phục vụ những du khách nước ngoài với nhiều sản phẩm đa dạng.

Vì sao nên chọn đặt dịch vụ tại Tico Travel?

Chất lượng dịch vụ tốt

Tại Tico Travel, bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một địa điểm nghỉ dưỡng chất lượng, phù hợp với nhu cầu. Kể cả vào ngày cuối tuần hay lễ, tết, Tico Travel vẫn luôn đảm bảo số lượng phòng nghỉ đủ để phục vụ khách hàng với chất lượng cao nhất.

Sản phẩm đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng

Phục vụ đa dạng các sản phẩm nghỉ dưỡng như resort, villa, khách sạn, du thuyền… ngoài các dịch vụ lưu trú, Tico Travel còn cho ra mắt nhiều gói sản phẩm khác như: Xe đưa đón, phục vụ tiệc BBQ, team building...

Tico Travel - chuyên cho thuê villa, resort uy tín chất lượng tại Sa Pa ảnh 2

Giá cả cạnh tranh - ưu đãi hấp dẫn

Ngoài chất lượng dịch vụ thì Tico Travel cũng mang đến cho khách hàng những mức giá tốt nhất, phù hợp với từng chương trình, đảm bảo có thể thỏa mãn được yếu tố chất lượng và giá cho du khách.

Bên cạnh đó, hằng năm vào những dịp lễ, mùa du lịch thì Tico Travel còn cung cấp các voucher khuyến mãi cho khách hàng và những ưu đãi đặc biệt cho khách hàng sử dụng dịch vụ lần thứ 2 trở lên.

Tạo được uy tín với người dùng

Nhận được những đánh giá, nhận xét tốt và hàng loạt các Bằng khen danh giá bởi Sở Du lịch thành phố Hà Nội, Tico Travel vinh dự là thương hiệu lọt vào Tốp 20 thương hiệu sản phẩm - dịch vụ chất lượng vàng năm 2021 và Tốp 20 thương hiệu vàng Việt Nam.

Tico Travel - chuyên cho thuê villa, resort uy tín chất lượng tại Sa Pa ảnh 3

Dịch vụ cho thuê villa, resort, khách sạn Sa Pa của Tico Travel

Sa Pa từ trước đến nay luôn là điểm đến lý tưởng bởi phong cảnh thiên nhiên hữu tình, thời tiết dễ chịu. Vì vậy, dù bất kỳ thời điểm nào, các địa điểm nghỉ dưỡng như resort, villa, khách sạn luôn được khách hàng quan tâm.

Đôi nét về các dịch vụ của Tico Travel

Là cái tên uy tín trong lĩnh vực cho thuê resort, khách sạn, villa Sa Pa... Tico Travel sẽ mang đến sự hài lòng và những trải nghiệm mới lạ nhất với đủ tiêu chuẩn về các yếu tố như vị trí thuận lợi, thiết kế hiện đại, sang trọng, phòng nghỉ tiện nghi, không gian thư giãn và giá hợp lý cho khách hàng. Đây cũng là điều làm nên thương thiệu và uy tín của Tico Travel.

Tico Travel - chuyên cho thuê villa, resort uy tín chất lượng tại Sa Pa ảnh 4

Ngoài ra, Tico Travel cung cấp nhiều dịch vụ khác như thuê xe đưa, đón, tổ chức tiệc nướng BBQ, tổ chức team building... nhằm mang lại một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.

Chất lượng dịch vụ, phòng nghỉ

Với phương châm “Trải nghiệm của khách hàng là trên hết”, Tico Travel mang tới những khu nghỉ dưỡng với mức giá khác nhau nhưng vẫn đảm bảo chất lượng tốt nhất, đem đến trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Tico Travel - chuyên cho thuê villa, resort uy tín chất lượng tại Sa Pa ảnh 5

Giá cả hợp lý

Với mỗi thời điểm, giá thuê villa, resort, khách sạn Sa Pa sẽ có những mức giá khác nhau và Tico Travel luôn mang đến cho bạn phòng nghỉ chất lượng cao cấp với giá phải chăng nhất.

Thông tin liên hệ và cách thức đặt phòng tại Tico Travel

Để có thể trải nghiệm chất lượng phục vụ cũng như dịch vụ mà Tico Travel cung cấp, bạn có thể ghé thăm trang web Tico Travel để có thêm thông tin. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp để đặt thuê villa, resort, khách sạn Sa Pa... qua thông tin liên hệ dưới đây:

Số điện thoại: 0943.333.333 - 025.7777.7777

Fanpage: https://www.facebook.com/TicoTravelHN

Website: https://ticotravel.com.vn

Bài viết trên đây đã chia sẻ với các bạn những thông tin về Tico Travel. Đừng quên liên hệ tới website hoặc hotline của Tico Travel để được tư vấn tận tình!

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw