Ra mắt tự truyện 'Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách'

'Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách' - quyển tự truyện nổi tiếng của Chung Ju Yung - cố chủ tịch Tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) vừa ra mắt phiên bản đầy đủ tại Việt Nam.

Sách Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách được ra mắt lần đầu tại Việt Nam từ năm 2001. Suốt 2 thập kỷ, quyển tự truyện đạt số lượng phát hành kỷ lục với nhiều lần tái bản.

Trong ấn bản mới nhất, đơn vị thực hiện cho biết giữ nội dung 40% - 50% của phần một. Họ dành thời gian dài trao đổi với gia đình của Chu Ju Yung để có bản cập nhật đầy đủ hơn về thông tin, sự kiện diễn ra trong cuộc đời ông... 

"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách" là cuốn tự truyện xúc động của nhà sáng lập Huyndai.
"Không bao giờ thất bại, tất cả là thử thách" là cuốn tự truyện xúc động của nhà sáng lập Huyndai.

Ngoài ra, bức tâm thư con trai Chung Mong-joon viết cho người cha quá cố cũng lần đầu được công bố trong bản tiếng Việt. Qua những dòng chia sẻ của anh, người đọc sẽ thấu cảm hơn về nhân cách sống và hành trình lập chí vĩ đại - khởi nghiệp kiến quốc của vị doanh nhân tài ba.

Ông Nguyễn Văn Phước, đại diện đơn vị First News cho biết quyển sách viết về một cá nhân nhưng có ý nghĩa lớn lao với cộng đồng. Ông nhìn nhận trong nhiều năm qua, tác phẩm đã hoàn thành sứ mệnh của nó là truyền động lực, niềm tin yêu đến nhiều thế hệ bạn trẻ Việt Nam và cả thế giới trong quá trình chinh phục ước mơ.

"Trên hành trình vạn dặm, khi gặp khó khăn, ai cũng than thân trách phận, chẳng mấy ai đủ dũng cảm để đón nhận sự thất bại, và quay vào trong tự vấn những thiếu sót của bản thân. Sách chính là chìa khóa mở ra cho mỗi người một thế giới đầy niềm tin, sự lạc quan ngay cả khi đối diện những khó khăn, thất bại", ông chia sẻ.

Không bao giờ là thất bại! Tất cả là thử thách thuật lại cuộc đời và sự nghiệp của ông Chung Ju Yung. Cuốn sách khắc hoạ chi tiết về hành trình gây dựng nên một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu bởi một cậu bé nghèo, ít học nhưng không ngừng nuôi ước mơ, hy vọng và dám hành động đến cùng vì hoài bão của mình.

Sách còn cho thấy một "Khát vọng Đại Hàn" - từ một đất nước Hàn Quốc với nền kinh tế yếu, xã hội bất ổn vì chiến tranh, thiên tai... đến từng bước trở thành một cường quốc vững mạnh như hiện nay. Thành tựu này chắc chắn có phần đóng góp không nhỏ của những doanh nhân khởi nghiệp như Chung Ju Yung, những con người có khát vọng và thực thi khát vọng đến cùng.

Vượt xa khỏi khuôn khổ là tựa đề của một cuốn sách, Không bao giờ là thất bại - Tất cả là thử thách còn là châm ngôn sống, tiếp thêm sức mạnh cho rất nhiều thế hệ vượt lên khỏi những nghịch cảnh để đạt được điều mà mình ao ước và cống hiến cho xã hội tốt đẹp hơn.

Vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Múa bút vẽ thư pháp xuân và rồng nước Việt

Múa bút vẽ thư pháp xuân và rồng nước Việt

Nghệ nhân thư pháp Võ Dương, người Việt đầu tiên xác lập kỷ lục thế giới về thư pháp, gửi tặng bạn đọc Thanh Niên những tác phẩm thư pháp lấy cảm hứng mùa xuân trong năm Giáp Thìn, năm "cầm tinh" con rồng.

Nhớ mùa tết xưa!

Nhớ mùa tết xưa!

... đã sống gần hết cuộc đời, đôi chân đã đi khắp đất nước, mà cứ mỗi độ giữa đông trở đi, lòng lại náo nức, rưng rưng nhớ về những mùa tết đẫm đặc tuổi thơ tôi...

Tranh của nghệ sĩ trẻ Tia-Thủy Nguyễn "lấp lánh" tại Paris

Tranh của nghệ sĩ trẻ Tia-Thủy Nguyễn "lấp lánh" tại Paris

"Lấp lánh giữa bao la" là chủ đề của bộ sưu tập gần 20 tác phẩm nghệ thuật của Tia-Thuỷ Nguyễn được triển lãm từ 11/1 đến 24/2 tại phòng tranh Almine Rech Gallery, một trong những phòng triển lãm nghệ thuật nổi tiếng trên thế giới. Đây là đợt triển lãm cá nhân đầu tiên của cô tại thủ đô Paris.

Tiếng hát Mường Hoa

Tiếng hát Mường Hoa

Tiếng hát Mường Hoa là tập thơ song ngữ Việt - Mông, tập hợp những bài thơ mới sáng tác của nhà thơ Pờ Sảo Mìn do tác giả Vàng A Giang biên dịch, hiệu đính tiếng Mông.

Hối hả cùng sự kiện

Hối hả cùng sự kiện

Cũng như các kỳ nghỉ lễ, tết khác, để những cánh sóng vươn xa, tin tức được cập nhật kịp thời, những chương trình nghệ thuật được nối dài, dịp tết Dương lịch 2024, đội ngũ phóng viên, nhà báo, biên tập viên, diễn viên, nghệ sĩ của tỉnh đã có một mùa làm việc không nghỉ, hối hả cùng các sự kiện. Ở mỗi công đoạn, việc làm là sự nghiêm túc, say mê để đưa đến độc giả, khán giả khí thế đầu năm rực rỡ, hân hoan.

Viết cho lòng bình yên nhất

Viết cho lòng bình yên nhất

Tác giả Bùi Quang Vinh đến với văn chương khi đã có đủ những cung bậc cảm xúc sau mấy chục năm trải nghiệm hai chữ "cuộc đời" và điều đó thể hiện khá rõ trong tập tản văn và truyện ngắn “Ban mai trong miền ký ức” (Nhà xuất bản Hội Nhà văn 2023).

fb yt zl tw