Đánh bại NewCastle, MU lấy lại ngôi nhì bảng

Trận đấu MU vs Newcastle tại vòng 25 Premier League 2020/21 đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Man United đã nhanh chóng lấy lại vị trí thứ 2 sau ít giờ bị Leicester chiếm mất.

Bàn thắng
MU:
Rashford (30'); Daniel James (57'); Bruno Fernandes (75' pen)
Newcastle: Saint-Maximin (36')

Được đánh giá cao hơn và thi đấu trên sân nhà nhưng MU không tỏ ra quá lấn lướt so với Newcastle. Chích chòe lựa chọn lối chơi áp sát quyết liệt khiến cho các cầu thủ áo đỏ không thể có không gian để thoải mái chơi bóng.

Thi đấu bế tắc, Man United phải cần đến sự tỏa sáng của các cá nhân mới có được bàn thắng, và đó chính là tiền đạo Marcus Rashford.

Phút 30, tiền đạo 23 tuổi nhận bóng bên hành lang cánh trái từ đường chuyền của đội trưởng Harry Maguire. Sau hàng loạt pha xử lý kỹ thuật, Rashford đưa bóng sang chân phải rồi tung cú sút chìm vào góc gần làm thủ thành Darlow không kịp trở tay.

Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-1 trận MU vs Newcastle trên chấm 11m

Bruno Fernandes ấn định tỷ số 3-1 trận MU vs Newcastle trên chấm 11m.

Gần 20 phút sau, Rashford một lần nữa để lại dấu ấn với một pha xử lý bóng kỹ thuật buộc Willock phải phạm lỗi trong vòng cấm. Như thường lệ, Bruno Fernandes được giao trọng trách đá phạt và anh đã đánh bại thủ môn đối phương với một cú sút chìm hiểm hóc, qua đó ấn định tỷ số trận đấu.

Kết quả trận đấu MU vs Newcastle là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Chiến thắng trước Newcastle giúp MU tái lập khoảng cách 10 điểm với Man City, đội bóng vừa đánh bại Arsenal với tỷ số tối thiểu. Bên cạnh đó, đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer cũng đã lấy lại vị trí thứ 2 từ tay Leicester City.

Bongda.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Campuchia và Trung Quốc ký kết các văn bản thúc đẩy hợp tác

Campuchia và Trung Quốc ký kết các văn bản thúc đẩy hợp tác

Campuchia và Trung Quốc vừa ký kết một số văn bản hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, nông nghiệp và nông thôn nhân chuyến thăm chính thức Campuchia từ ngày 21 đến 23/4 của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban công tác Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị.

Gần 300 thí sinh dự tuyển lớp năng khiếu bóng đá

Gần 300 thí sinh dự tuyển lớp năng khiếu bóng đá

Sáng 21/4, Trung tâm Đào tạo bóng đá họ Bùi Việt Nam tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng tổ chức tuyển sinh lớp năng khiếu bóng đá nam, nữ năm 2024. Tham gia dự tuyển có gần 300 thí sinh (trong đó có 27 nữ thí sinh là nữ), tuổi từ 8 – 18 tuổi (sinh năm 2006 - 2016), đến từ các tỉnh Lai Châu, Yên Bái, Hà Giang, Lào Cai.

fb yt zl tw