Từ khóa: "thanh toán trực tuyến"

12 kết quả

Tạo chuyển biến tích cực về thanh toán trực tuyến đối với dịch vụ công

Tạo chuyển biến tích cực về thanh toán trực tuyến đối với dịch vụ công

Theo Quyết định 1813 ngày 28/10/2021 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt Đề án phát triển thanh toán không dùng tiền mặt tại Việt Nam giai đoạn 2021 - 2025, Chính phủ đưa ra mục tiêu tổng quát nhằm tạo sự chuyển biến tích cực về thanh toán không dùng tiền mặt trong nền kinh tế với mức tăng trưởng cao.

Thúc đẩy cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh

Thúc đẩy cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh

UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch thúc đẩy hiệu quả cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến trên địa bàn tỉnh Lào Cai nhằm nâng cao số lượng hồ sơ thủ tục hành chính (TTHC) được xử lý trực tuyến, hoàn thành các chỉ tiêu về cung cấp, sử dụng dịch vụ công trực tuyến của tỉnh, nhất là các dịch vụ công trực tuyến toàn trình thực hiện thí điểm không tiếp nhận hồ sơ giấy.

Lào Cai có hơn 1 triệu tài khoản ngân hàng

Lào Cai có hơn 1 triệu tài khoản ngân hàng

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Lào Cai, tính đến hết năm 2023, số lượng tài khoản cá nhân, tổ chức của Lào Cai là 1 triệu tài khoản, tăng 66% so với năm 2022. Số lượng tài khoản viễn thông thanh toán cho các hàng hóa, dịch vụ có giá trị nhỏ (Mobile - Money) là 50.711 tài khoản.

Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến khi thực hiện dịch vụ công

Đẩy mạnh thanh toán trực tuyến khi thực hiện dịch vụ công

Để tiến tới xây dựng chính quyền điện tử, tiến tới nền hành chính hiện đại, thanh toán trực tuyến trong giải quyết thủ tục hành chính là một trong nhiều giải pháp hiệu quả. Thanh toán trực tuyến mang lại nhiều tiện ích, giúp tiết kiệm thời gian, công sức, minh bạch trong thu ngân sách nhà nước và là tiến trình trong công cuộc chuyển đổi số.

fbytzltw