Ngoài ra, cơ quan chức năng đã tiếp nhận 313 hồ sơ, không có hồ sơ tồn từ kỳ trước chuyển sang. Kết quả, 255 hồ sơ đã được giải quyết đúng và trước hạn, đạt tỷ lệ 100%; 58 hồ sơ đang trong thời hạn giải quyết, không có hồ sơ trễ hạn.
Cùng với việc đẩy mạnh giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử, công tác cải cách thủ tục tiếp tục được triển khai hiệu quả.
Đến nay, 123/193 thủ tục hành chính đã được cắt giảm thời gian giải quyết, đạt 63,7%. Riêng trong năm 2025, có 131 lượt hồ sơ được cắt giảm thời gian, qua đó tiết kiệm gần 200 triệu đồng chi phí xã hội.
Việc thanh toán trực tuyến cũng được thực hiện đồng bộ. Trong năm 2025, đã có 89/89 hồ sơ phát sinh phí được thanh toán trực tuyến, với tổng số tiền hơn 203 triệu đồng.
Đáng chú ý, trong tổng số 313 hồ sơ tiếp nhận, 232 hồ sơ được thực hiện dịch vụ công trực tuyến toàn trình, 81 hồ sơ thực hiện trực tuyến một phần, cho thấy mức độ chuyển dịch mạnh mẽ sang môi trường số, góp phần nâng cao chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp và hiệu quả cải cách hành chính.