
Xe buýt Hà Nội đưa ứng dụng AI vào chăm sóc khách hàng
Ba tháng đầu năm 2025, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã vận hành 792.000 lượt xe buýt, phục vụ hơn 54 triệu lượt hành khách, chiếm trên 56% sản lượng khách toàn mạng.
Ba tháng đầu năm 2025, Tổng công ty vận tải Hà Nội (Transerco) đã vận hành 792.000 lượt xe buýt, phục vụ hơn 54 triệu lượt hành khách, chiếm trên 56% sản lượng khách toàn mạng.
Năm 2025, PC Lào Cai đặt mục tiêu giảm tỷ lệ tổn thất điện năng xuống 2,18%, đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt lên hơn 90% và hoàn thành đo xa trực tuyến hơn 99% với hệ thống EVNHES.
Để thu hút du khách, việc tạo dựng hình ảnh điểm đến an toàn, thân thiện đã và đang được Sa Pa chú trọng với nhiều giải pháp, cách làm bài bản, nghiêm túc.
Cùng trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng và dịch vụ hậu mãi vượt trội tại cửa hàng đồng hồ đeo tay chính hãng tại Việt Nam - Đồng hồ Hải Triều.
Thủ đoạn giả danh sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng phức tạp, tinh vi.
Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng điện, Điện lực Mường Khương đã triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc - “EVNNPC CSKH” trên địa bàn. Ứng dụng này mang lại nhiều tiện ích cho người dân như theo dõi lượng điện tiêu thụ, thanh toán hóa đơn, gửi yêu cầu, phản ánh, góp ý... Điện lực Mường Khương đặt mục tiêu đến hết năm nay sẽ có hơn 85% khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng.
Nhiều công ty sử dụng công cụ hỗ trợ tích hợp AI dưới dạng chatbot và công cụ đó sẽ thay thế những hoạt động tìm kiếm trên Internet, chăm sóc khách hàng và gọi điện chào mua hàng.