Cảnh báo trò giả danh sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy để lừa đảo
Thủ đoạn giả danh sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng phức tạp, tinh vi.
Thủ đoạn giả danh sàn thương mại điện tử, siêu thị điện máy để lừa đảo chiếm đoạt tài sản ngày càng phức tạp, tinh vi.
Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng điện, Điện lực Mường Khương đã triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc - “EVNNPC CSKH” trên địa bàn. Ứng dụng này mang lại nhiều tiện ích cho người dân như theo dõi lượng điện tiêu thụ, thanh toán hóa đơn, gửi yêu cầu, phản ánh, góp ý... Điện lực Mường Khương đặt mục tiêu đến hết năm nay sẽ có hơn 85% khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng.
Nhiều công ty sử dụng công cụ hỗ trợ tích hợp AI dưới dạng chatbot và công cụ đó sẽ thay thế những hoạt động tìm kiếm trên Internet, chăm sóc khách hàng và gọi điện chào mua hàng.