Top 10 homestay Đà Lạt đẹp lung linh sống ảo cực “chill” được yêu thích nhất

Chẳng cần xa hoa, hào nhoáng, nếu bạn đang muốn tìm đến một không gian bình yên thơ mộng khi tới Đà Lạt. Bỏ túi ngay top 10 các homestay Đà Lạt của reviewvilla.vn và khám phá những không gian sống tuyệt vời làm say đắm bao trái tim du khách dưới đây nhé!

1. The Wilder-nest Homestay Đà Lạt

Top 10 homestay Đà Lạt đẹp lung linh sống ảo cực “chill” được yêu thích nhất ảnh 1

The Wilder-nest được du khách ví như “nấc thang lên thiên đường” giữa không gian thiên nhiên bình yên và lãng mạn của Đà Lạt. Homestay có vị trí tách biệt hoàn toàn với những khói bụi và ồn ào của thành phố, là nơi lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống thanh bình. Đây còn là địa điểm sống ảo được các bạn trẻ  vô cùng yêu thích mà bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

SĐT: 098 247 9999

2. The KUPID Homestay

Top 10 homestay Đà Lạt đẹp lung linh sống ảo cực “chill” được yêu thích nhất ảnh 2

The KUPID Homestay được thiết kế theo lối không gian mở, sở hữu tầm nhìn hướng ra đồi thông xanh cực quyến rũ. Hệ thống cửa kính lớn giúp bạn thưởng ngoạn khung cảnh thiên nhiên núi rừng của Đà Lạt mà chẳng phải đi đâu xa. Homestay ở Đà Lạt này còn có không gian quán coffee để bạn nhâm nhi và tận hưởng những giây phút thư thái cho riêng mình

SĐT: 0943 333 333

3. Legume - Homestay đẹp ở Đà Lạt

Top 10 homestay Đà Lạt đẹp lung linh sống ảo cực “chill” được yêu thích nhất ảnh 3

Tiếp theo, Reviewvilla.vn sẽ dừng chân tại Legume Homestay, nơi đây sở hữu lối kiến trúc vô cùng độc đáo với những căn nhà lục giác ấn tượng. Không gian xanh với những giàn hoa khoe sắc tươi tắn sẽ đem đến cho bạn cảm giác vừa bình yên vừa thơ mộng. Nếu bạn là người yêu thích những điều mới lạ thì hãy đến với Legume Homestay và trải nghiệm nhé!

SĐT: 025 7777 7777

4. Nhà của Người và Ta Homestay Đà Lạt

Là một căn homestay Đà Lạt giá rẻ, Nhà của Người và Ta là một không gian sống yên bình được rất nhiều du khách yêu thích. Phòng ốc của homestay được thiết kế gọn gàng, sạch sẽ mang đến cho bạn một không gian sống thật ấm cúng. Nằm lưng chừng trên con dốc, nơi đây sẽ giúp bạn dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh thành phố và tận hưởng không khí mát lành của Đà Lạt.

SĐT: 098 247 9999

5. Gỗ Thông Homestay

Sở hữu phong cách ấn tượng mà khó nơi đâu mà bạn có thể tìm thấy, Gỗ Thông Homestay mang đến một không gian lưu trú vừa ấm cúng, vừa dễ chịu. Đúng như tên gọi, homestay được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ và được decor với những quả thông xinh xắn. Với kiến trúc lạ mắt, homestay đẹp ở Đà Lạt này sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời cho bạn.

SĐT: 0943 333 333

6. Hai Ả Homestay Đà Lạt

Top 10 homestay Đà Lạt đẹp lung linh sống ảo cực “chill” được yêu thích nhất ảnh 4

Hai Ả homestay nằm lặng lẽ trên một triền đồi, sở hữu không gian sống yên tĩnh và thanh bình quyến rũ đậm chất Đà Lạt. Nằm trong top 5 homestay Đà Lạt có view ngắm hoàng hôn đẹp nhất nên homestay luôn thu hút lượng lớn du khách ghé qua đây. Kể cả vào sáng sớm tinh mơ, trưa, chiều hay tối, Hai Ả cũng sẽ khiến bạn phải trầm trồ vì vẻ đẹp thơ mộng làm say đắm lòng người.

SĐT: 025 7777 7777

7. LengKeng homestay

LengKeng homestay là một chốn yên bình, luôn dang tay chào đón bạn nếu đang cảm thấy mệt mỏi ở nơi đô thị ồn ào. Căn nhà ấm cúng tọa lạc trên lưng chừng đồi, sử hữu khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp bao quát toàn bộ thiên nhiên núi rừng của Đà Lạt. Không gian ấm cúng tại LengKeng sẽ giúp bạn xả hơi và nạp lại năng lượng sau những hành trình dài phiêu lưu trên những cung đường.

SĐT: 098 247 9999

8. Nhà Tím Homestay

Là một căn homestay Đà Lạt giá rẻ, Nhà Tím có vị trí thuận lợi nếu bạn đang cần tìm kiếm một nơi lưu trú gần trung tâm. Giàn hoa xinh xắn màu tím nổi bật hoàn toàn giữa một góc phố và đây cũng là background sống ảo cực xịn dành cho các bạn trẻ. Phòng nghỉ tại Nhà Tìm được thiết kế rất đơn giản, với những gam màu nhẹ nhàng sẽ mang đến cho bạn một giấc ngủ thật êm ái.

SĐT: 0943 333 333

9. OPPA Homestay Đà Lạt

OPPA Homestay có vị trí độc đáo nằm trên lưng chừng triền đồi, bạn sẽ phải chinh phục những con dốc cao đặc trưng của Đà lạt. Nhưng tới được đây rồi thì những gì mà bạn đang mong đợi sẽ hoàn toàn xứng đáng khi được sống giữa khung cảnh bao la đất trời. Những căn nhà kính với thiết kế độc đáo, sở hữu các góc check-in sống ảo siêu xịn mà bạn đừng nên bỏ lỡ nhé!

SĐT: 025 7777 7777

10. Nomini Homestay Đà Lạt

Top 10 homestay Đà Lạt đẹp lung linh sống ảo cực “chill” được yêu thích nhất ảnh 5

Luôn nằm trong top những căn homestay đẹp ở Đà Lạt, Nomini toạ lạc giữa không gian xanh thơ mộng làm say đắm trái tim của bất cứ ai. Với những thiết kế đơn giản từ gỗ, Nomini luôn tạo được cảm giác gần gũi và ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Một không gian giản dị nhưng đầy ắp niềm vui và tiếng cười tại Nomini chắc chắn sẽ góp phần lớn để tạo nên một kỳ nghỉ thật tuyệt vời cho bạn.

SĐT: 098 247 9999

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm dịch vụ phục vụ sản xuất vào hồi 10 giờ 5 phút ngày 24/4/2024, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw