Đoàn phường Sa Pa vô địch Giải Bóng đá thanh niên thị xã Sa Pa

LCĐT - Sau 8 ngày diễn ra sôi nổi (24/3 – 31/3), chiều 31/3, Giải Bóng đá thanh niên thị xã Sa Pa lần thứ 3 năm 2021 đã kết thúc, để lại trong lòng các vận động viên và cổ động viên nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Giải do Thị đoàn Sa Pa phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Truyền thông, Phòng Giáo dục và Đào tạo thị xã tổ chức với sự tài trợ của các đơn vị: Sân bóng Thanh Xuân, VNPT thị xã Sa Pa, cơ sở cơ khí Hồng Thanh Sa Pa, Ấn tượng Sport...

Đoàn phường Sa Pa vô địch Giải Bóng đá thanh niên thị xã Sa Pa ảnh 1
Các trận bóng hấp dẫn tại giải.

Giải Bóng đá thanh niên thị xã Sa Pa được tổ chức thường niên. Mùa giải năm nay thu hút sự tham gia của 14 đội bóng với gần 200 vận động viên đến từ các cơ sở đoàn và đoàn trực thuộc Thị đoàn Sa Pa. Các đội được chia làm 4 bảng, thi đấu vòng tròn trong mỗi bảng, chọn ra đội nhất bảng để vào thi đấu tứ kết, bán kết, chung kết.

Với tinh thần “fair play”, các đội đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những bàn thắng đẹp, tư duy chiến thuật tốt, đặc biệt là sự phối hợp nhịp nhàng, ăn ý giữa các cầu thủ.

Đoàn phường Sa Pa vô địch Giải Bóng đá thanh niên thị xã Sa Pa ảnh 2
Ban tổ chức trao thưởng cho các đội đoạt giải.

Chung cuộc, Cúp vô địch đã thuộc về đội bóng Đoàn phường Sa Pa, giải Nhì thuộc về đội bóng Đoàn xã Bản Hồ, đồng giải Ba thuộc về đội bóng của Đoàn Trường THPT số 1 Sa Pa và Đoàn xã Tả Phìn.

Ngoài ra, Ban tổ chức cũng trao một số giải chuyên đề: Cầu thủ xuất sắc nhất, Vua phá lưới và Thủ môn xuất sắc nhất.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Campuchia và Trung Quốc ký kết các văn bản thúc đẩy hợp tác

Campuchia và Trung Quốc ký kết các văn bản thúc đẩy hợp tác

Campuchia và Trung Quốc vừa ký kết một số văn bản hợp tác nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế, nông nghiệp và nông thôn nhân chuyến thăm chính thức Campuchia từ ngày 21 đến 23/4 của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Văn phòng Ủy ban công tác Đối ngoại Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Bộ trưởng Ngoại giao Trung Quốc Vương Nghị.

Gần 300 thí sinh dự tuyển lớp năng khiếu bóng đá

Gần 300 thí sinh dự tuyển lớp năng khiếu bóng đá

Sáng 21/4, Trung tâm Đào tạo bóng đá họ Bùi Việt Nam tại xã Xuân Giao, huyện Bảo Thắng tổ chức tuyển sinh lớp năng khiếu bóng đá nam, nữ năm 2024. Tham gia dự tuyển có gần 300 thí sinh (trong đó có 27 nữ thí sinh là nữ), tuổi từ 8 – 18 tuổi (sinh năm 2006 - 2016), đến từ các tỉnh Lai Châu, Yên Bái, Hà Giang, Lào Cai.

fb yt zl tw