LCĐT - Với mục đích giúp khách hàng chỉ cần nhớ một số tổng đài duy nhất, VNPT đã hợp nhất các tổng đài tư vấn, đăng ký lắp đặt, báo sửa chữa, hỗ trợ giải đáp các dịch vụ internet - truyền hình - điện thoại cố định với 1 số duy nhất: 18001166.
Theo đó, khách hàng khi gọi đến tổng đài 18001166 sẽ được miễn cước.

Khi gọi đến tổng đài 18001166, khách hàng sẽ được lựa chọn nhánh để nhận tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ bao gồm: Điện thoại cố định, internet, truyền hình, gói home combo.
Cụ thể: Nhánh 1: Yêu cầu sửa chữa, báo hỏng, phục vụ 24/24; nhánh 2: Tư vấn về chính sách sản phẩm, dịch vụ và mua hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày; nhánh 3: Tiếp nhận yêu cầu khiếu nại và chăm sóc khách hàng, phục vụ từ 7h – 21h hàng ngày.
Từ ngày 16/10, VNPT Lào Cai sẽ dừng phục vụ tổng đài (020) 800126, (020) 119 và thay thế bằng tổng đài duy nhất 18001166.