LCĐT – Chiều 20/12, Đức Huy Grand Hotel & Spa tổ chức chương trình tri ân khách hàng.
Quang cảnh chương trình tri ân khách hàng.
Trong năm 2020, Đức Huy Grand Hotel & Spa đã đón tiếp hàng nghìn lượt khách đến sử dụng và trải nghiệm tại khách sạn gồm: Khách nghỉ, hội viên gym, yoga, zumba… Đặc biệt, hội trường tiệc cưới với sức chứa hơn 1.000 khách, trang trí đẹp và thiết bị hiện đại đã trở thành địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn để tổ chức tiệc cưới.
Với phương châm “Đem đến cho khách hàng những sự lựa chọn hoàn hảo nhất”, “Tất cả cho khách hàng, khách hàng cho tất cả”, Đức Huy Grand Hotel & Spa không ngừng đổi mới, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng. Trong quá trình hoạt động kinh doanh, Đức Huy Grand Hotel & Spa đã có nhiều đột phá mang tính chiến lược nhằm nâng cao chất lượng phục vụ như: Đột phá về hoàn thiện các cơ chế chính sách hướng đến khách hàng, mang đến cho khách hàng những sản phẩm, giá cả và dịch vụ tốt nhất; nâng cao chất lượng bộ máy quản trị nhân lực đáp ứng yêu cầu phát triển mới; khai thác triệt để các dịch vụ có thế mạnh của công ty.
Trao quà cho khách hàng may mắn trúng thưởng.
Tại chương trình tri ân khách hàng, Đức Huy Grand Hotel & Spa đã trao nhiều phần quà có giá trị cho những khách hàng may mắn trúng thưởng.