855 triệu đồng đấu giá ấn bản đặc biệt 'Muôn kiếp nhân sinh'

Tính đến sáng nay First News - Trí Việt đã đấu giá thành công 16 ấn bản đặc biệt "Muôn kiếp nhân sinh" của GS. John Vu với số tiền 855 triệu đồng.
Trước tình hình dịch bệnh Sài Gòn ngày một nặng với số ca nhiễm, tử vong ngày một tăng, bao mảnh đời đau thương xúc động, tình hình giãn cách xã hội kéo dài đầy khó khăn, First News - Trí Việt đã vận động trên mạng xã hội, mở đợt chung tay cùng quỹ Hạt Vừng: 'Muôn kiếp nhân sinh - Truyền nhịp thở Sài Gòn' - quyết định đấu giá các ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh có số đẹp, với chữ ký tác giả GS. John Vu để mua tặng máy thở đến các bệnh viện dã chiến đang điều trị F0 tại TP. HCM đang trong tình trạng thiếu oxy và máy thở trầm trọng.

Tính đến sáng 26/8, First News - Trí Việt đã đấu giá sách thành công với 16 ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh của GS. John Vu với số tiền 855 triệu đồng trong đó: ông Nguyễn Thanh Phong, Q.10 TP. HCM đấu giá 2 cuốn Muôn kiếp nhân sinh ấn bản đặc biệt 180 triệu đồng, ông Phạm Tuấn Sơn và các học viên Babylons đấu giá ấn bản đặc biệt Muôn kiếp nhân sinh số 128 với giá 100 triệu đồng...

Trong đó 480 triệu đồng đã được chuyển vào quỹ Hạt Vừng để mua 5 máy thở tặng các Bệnh viện điều trị Covid-19 tuyến đầu TP.HCM.

250 triệu đồng đã được chuyển trực tiếp để nấu các bữa ăn tri ân cho y bác sĩ các bệnh viện tuyến đầu và cứu trợ đồng bào Sài Gòn đang lâm cảnh khó khăn, mua trang thiết bị y tế giúp các bệnh viện và khu cách ly. 125 triệu đồng đã được nhóm thiện nguyện Hạt giống tâm hồn - First News trực tiếp trao quà, cứu trợ đến các hộ gia đình nghèo trong những khu phong toả cách ly ở các quận huyện Sài Gòn, vận động cứu trợ trại mồ côi Trung tâm nhân đạo quê hương Dĩ An, Bình Dương nơi có 116/345 em mồ côi và các cô bảo mẫu vừa bị dịch bệnh Covid ập đến.

First News cũng tặng 30.000 khẩu trang, 2.000 cuốn sách tủ sách Hạt giống tâm hồn, sách nói Muôn kiếp nhân sinh miễn phí đến các khu cách ly và bệnh viện dã chiến giúp động viên tinh thần y bác sĩ bà con Sài Gòn trong lúc nguy nan nhất.

vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Chảo Mẩy và đam mê viết

Chảo Mẩy và đam mê viết

"Tôi sinh ra ở vùng cao - nơi còn thiếu thốn và gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi đã có một tuổi thơ đầy ắp tình yêu thương. Ở nơi không có trò chơi điện tử, không sóng điện thoại, tôi chơi các trò chơi truyền thống, trải nghiệm các nét văn hóa độc đáo… tới giờ vẫn đầy ắp kỷ niệm trong tâm trí tôi…”, đó là những điều mà Chảo Mẩy chia sẻ qua từng trang viết.

Điện ảnh Việt: Bứt phá ngoạn mục từ mùa phim Tết

Điện ảnh Việt: Bứt phá ngoạn mục từ mùa phim Tết

Trong mùa phim Tết năm nay, có thể dự đoán về sức hút của bộ phim “Mai” (đạo diễn Trấn Thành) khi đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng, liên tục làm nên các kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Việt. Nhưng cơn “sốt vé” phim “Đào, phở và piano” (đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phim do Nhà nước đặt hàng, là hiện tượng bất ngờ, chưa từng thấy. Cùng với nhiều bộ phim khác đang dần được chú ý, giới làm nghề đầy hứng khởi, tin tưởng một giai đoạn bứt phá của điện ảnh Việt.

Múa bút vẽ thư pháp xuân và rồng nước Việt

Múa bút vẽ thư pháp xuân và rồng nước Việt

Nghệ nhân thư pháp Võ Dương, người Việt đầu tiên xác lập kỷ lục thế giới về thư pháp, gửi tặng bạn đọc Thanh Niên những tác phẩm thư pháp lấy cảm hứng mùa xuân trong năm Giáp Thìn, năm "cầm tinh" con rồng.

Nhớ mùa tết xưa!

Nhớ mùa tết xưa!

... đã sống gần hết cuộc đời, đôi chân đã đi khắp đất nước, mà cứ mỗi độ giữa đông trở đi, lòng lại náo nức, rưng rưng nhớ về những mùa tết đẫm đặc tuổi thơ tôi...

fb yt zl tw