Biệt thự Aqua City | Siêu phẩm nên đầu tư 2021

Biệt thự Aqua City đã khẳng định mình trên cương vị là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại bậc nhất khu Đông TP. Hồ Chí Minh. Các chuyên gia bất động sản nhận định rằng, khó có dự án nào có thể vượt qua được dự án nhà phố biệt thự Aqua City Đồng Nai về quy mô, vị trí cũng như những tiện ích của nó mang lại. Đây sẽ là 1 khu đô thị phát triển vững chắc, thu hút được lượng lớn người dân về đây sinh sống.

Biệt thự Aqua City Đồng Nai thu hút đông đảo giới đầu tư quan tâm

Biệt thự Aqua City của Novaland đang được nhiều khách hàng yêu thích và được tìm kiếm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Với không gian sống hiện đại, đầy tiện ích xen lẫn với khu sinh thái xanh và khí hậu trong lành giúp nâng cao chất lượng sống của các cư dân hiện đại.

Mong muốn mang tới một nơi an cư chất lượng và xứng tầm đẳng cấp cho các khách hàng, biệt thự Aqua City được thiết kế vô cùng ấn tượng. Những căn biệt thự mang vẻ ngoài lộng lẫy và đẳng cấp tựa như những biệt thự Châu Âu.

Mẫu biệt thự Aqua City

Tận hưởng không gian sống xanh hiện đại tại Biệt thự Aqua City

Sản phẩm Biệt thự Aqua City nằm trong dự án Khu đô thị phức hợp Aqua City có quy mô 300 ha thuộc Xã Long Hưng, Biên Hòa, Đồng Nai.

Dự án khu đô thị phức hợp Aqua City sở hữu vị trí vô cùng đắc địa vậy nên cũng đồng nghĩa với vị trí tọa lạc của các căn biệt thự Aqua City cũng vô cùng đắc địa, được đánh giá cao về cả 3 yếu tố: giao thương kép, tiện ích ngoại khu và phong thủy thịnh vượng.

Vị trí biệt thự Aqua City

Đa phần tất cả các căn biệt thự đơn lập Aqua City nằm tại vị trí ven sông view trực diện sông được hưởng trọn không khí tươi mát. Ngoài ra, mặt trước tiếp giáp với những trục đường chính hội tụ đủ ba yếu tố Nhất cận thị - Nhị cận giang -  Tam cận lộ. Kết nối cộng đồng đẳng cấp nhưng vẫn đảm bảo được tính riêng tư.

Phối cảnh biệt thự Aqua City

Biệt thự Aqua City mang lại cuộc sống tiện nghi đẳng cấp

Tại Aqua City, xung quanh nhà cư dân có đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu thường ngày:

  • Các khu phố thương mại sầm uất với các thương hiệu cafe, nhà hàng nổi tiếng.
  • Hệ thống trung tâm y tế tiêu chuẩn quốc tế
  • Hệ thống trường học liên cấp quốc tế

Và các tiện ích đẳng cấp chỉ có tại Aqua City:

  • Aqua Arena – Trung tâm sự kiện trong nhà với sức chứa 11 nghìn chỗ ngồi
  • Bến du thuyền Aqua Marina 5 sao diện tích 5 ha; Và hệ thống bến thuyền ở từng phân khu
  • Trung tâm thể thao, triển lãm ô tô đa năng Aqua Sport Complex
  • Aqua Central Mall;
  • Business Lounge – nơi đón tiếp đối tác kinh doanh sang trọng, đẳng cấp.

Tiện ích vượt trội Aqua City

Thiết kế biệt thự Aqua City ven sông đẳng cấp

Biệt thự Aqua City đã và đang là một trong những sản phẩm hot nhất trên thị trường hiện nay, thu hút cả các khách hàng để ở và để đầu tư.

Tại dự án Aqua City có các loại biệt thự:

  • Biệt thự Song lập
  • Biệt thự đơn lập

Thiết kế biệt thự Aqua City

Đặc biệt lợi thế nằm gần sông, những căn biệt thự tại dự án đều được đặt ven sông, vừa tạo điểm nhấn ấn tượng, vừa được thừa hưởng không gian sống xanh an lành hiếm có. Đây là một trong những số ít dự án trên thị trường có biệt thự ven sông đẳng cấp, chính vì thế ngay từ khi ra mắt biệt thự Aqua City nhanh chóng thu hút được rất nhiều khách hàng.

Sở hữu biệt thự Aqua City thanh toán linh hoạt đến 5 năm

Biệt thự tại Aqua City có mức giá bán tương đối phù hợp với mức giá trong khoảng từ 7 tỷ/căn trở lên. Tùy vào phân khu, vị trí và diện tích sẽ có mức giá bán khác nhau.

Dự kiến, dự án sẽ hoàn thành vào năm 2030. Hiện các hạng mục hạ tầng đang được đẩy nhanh tiến độ thi công, như vậy về cơ bản dự án đã khởi động, tính pháp lý cũng đảm bảo an toàn để xuống tiền.

Chính sách ưu đãi biệt thự Aqua City mới nhất Tháng 5/2021:

  • Tặng ví mua nhà: 1 tỷ đồng (Khách hàng nhận 10 tấm Séc trị giá 100 triệu)
  • Tặng gói thiết kế sân vườn: Từ 100 – 200 triệu.
  • Tặng cho khách hàng mua Aqua City lần đầu: 1 %
  • Tặng chiết khấu nếu là Khách hàng cũ của Aqua City: 1 – 5 %
  • Tặng gói nội thất cao cấp, miễn phí 5 năm quản lý: dành cho khách hàng mua biệt thự đơn lập view sông.
  • Tổng chiết khấu lên đến 15%: khi khách hàng chọn phương án thanh toán nhanh.
  • Ưu đãi ngân hàng: Hỗ trợ Lãi suất + Ân hạn nợ gốc cho đến khi nhận nhà.

Chính sách linh hoạt, thanh toán lâu dài trong vòng 3-5 năm liên tục, mỗi đợt chỉ 3% giá trị hợp đồng, tạo điều kiện cho khách hàng, giới đầu tư huy động vốn, giảm áp lực tài chính.

Các sản phẩm biệt thự Aqua City Novaland tọa lạc tại “trái tim” khu đô thị Sinh thái thông minh Aqua City cùng không gian xanh hoàn hảo, khu biệt thự mang phong cách Hà Lan thơ mộng, thượng lưu bậc nhất Đông Sài Gòn. Mẫu kiến trúc độc đáo với thiết kế độc bản, phong thuỷ hài hoà mang đến vượng khí dồi dào cho gia chủ. Aqua City đã chứng minh được đây chính là không gian sống hoàn hảo cho các cư dân hiện đại. Đừng bỏ lỡ cơ hội sống tại một nơi an cư tuyệt vời và nhiều cơ hội đầu tư cực kỳ hấp dẫn đến từ dự án này nhé!

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Thông cáo báo chí Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác BHYT trong tình hình mới”

Ngày 16/4, BHXH Việt Nam tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết 15 năm thực hiện Chỉ thị số 38-CT/TW ngày 7/9/2009 của Ban Bí thư về “Đẩy mạnh công tác Bảo hiểm y tế (BHYT) trong tình hình mới” (Chỉ thị số 38).

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi vận chuyển quặng 2 khai trường Ngòi Đum - Đông Hồ nhập Ga Mỏ Cóc

Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm dịch vụ phục vụ sản xuất vào hồi 10 giờ 5 phút ngày 24/4/2024, tại Văn phòng Công ty TNHH MTV Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

fb yt zl tw