Con cái chúng ta đều giỏi - Bí quyết làm trỗi dậy tài năng trong con bạn

LCĐT - Là cha mẹ, bạn luôn mong muốn, thậm chí sẵn sàng hy sinh cho thành công và hạnh phúc của con cái. Nhưng như thế vẫn chưa đủ, nhất là trong bối cảnh phức tạp đa chiều của xã hội hiện đại, các bậc cha mẹ cần được trang bị những hiểu biết và phương pháp giáo dục đã được chứng minh là hiệu quả trong việc khơi dậy tài năng tiềm ẩn trong mỗi đứa trẻ.

Với tư cách là một trong những chuyên gia đào tạo hàng đầu ở châu Á, Adam Khoo và đội ngũ huấn luyện của anh đã đào tạo thành công hàng trăm nghìn học viên ở Singapore và các nước châu Á. Thông qua đó, Adam Khoo và các đồng nghiệp đã rút ra nhiều kinh nghiệm và phương pháp thực tế để giúp trẻ lớn lên trong môi trường văn hóa Á Đông, có thể phát huy tiềm năng của mình.

Nếu bạn nghĩ “Cha mẹ sinh con, trời sinh tính” thì bạn cần… suy nghĩ lại!

Các nhà nghiên cứu cho biết: Bọn trẻ sinh ra đều là những tài năng bẩm sinh, nhưng một trong những điều làm nên sự khác biệt chính là cha mẹ chúng. Những bậc cha mẹ như thế, dù ở bất cứ nơi đâu hay thuộc nền văn hóa nào, cũng đều có cách thức suy nghĩ và hành xử khá giống nhau, được gọi chung là các mô thức của những bậc cha mẹ thành công.

Vậy, những mô thức đó có thể áp dụng cho tất cả mọi người, cụ thể là cho bạn hay không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể và bạn sẽ nắm được chìa khóa thành công trong việc làm cha mẹ thông qua cuốn sách này.

Cuốn sách mà bạn đang đọc không gì khác hơn là sự đúc kết của 15 năm kinh nghiệm trong việc biến những đứa trẻ “khó bảo” hay “tầm thường” thành những tài năng sáng giá.

Hãy nghĩ đến một ngày bạn được nhìn thấy con mình trở nên giỏi giang hơn, trưởng thành hơn và sống có trách nhiệm hơn. Đó chính là những gì bạn sẽ làm được bằng cách học:

- Các mô thức của những bậc cha mẹ thành công.

- Giải phóng tài năng tiềm ẩn trong con bạn và giúp chúng trở thành học sinh xuất sắc.

- Tạo mối quan hệ tốt đẹp với con bạn và tác động tích cực đến tư tưởng của chúng.

- Khiến con bạn lắng nghe và hợp tác với bạn một cách vui vẻ.

- Giúp con bạn có được suy nghĩ của những người thành công.

- Nuôi dưỡng lòng tự trọng và sự tự tin trong con bạn.

- Xây dựng quyết tâm vươn tới thành công trong con bạn.

- Các phương thức kỷ luật hiệu quả để cả nhà cùng thắng.

Con cái chúng ta đều giỏi là điều bất cứ bậc cha mẹ nào cũng muốn tin. Hãy cho phép Adam Khoo và các cộng sự giúp bạn thực hiện một phép lạ đời thường bằng những phương pháp hiệu quả, không những khơi dậy được tài năng còn ngủ yên trong con bạn, mà còn giúp các thế hệ trong gia đình bạn tìm được tiếng nói chung, biến mỗi ngày trong gia đình thành niềm vui và tiếng cười bất tận.

Bạn sẽ thực hiện phép lạ đời thường đó như thế nào? Hãy cùng khám phá qua những trang sách.

Sách hiện có tại Thư viện tỉnh Lào Cai, trân trọng giới thiệu đến độc giả!.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Chảo Mẩy và đam mê viết

Chảo Mẩy và đam mê viết

"Tôi sinh ra ở vùng cao - nơi còn thiếu thốn và gặp nhiều khó khăn. Nhưng tôi đã có một tuổi thơ đầy ắp tình yêu thương. Ở nơi không có trò chơi điện tử, không sóng điện thoại, tôi chơi các trò chơi truyền thống, trải nghiệm các nét văn hóa độc đáo… tới giờ vẫn đầy ắp kỷ niệm trong tâm trí tôi…”, đó là những điều mà Chảo Mẩy chia sẻ qua từng trang viết.

Điện ảnh Việt: Bứt phá ngoạn mục từ mùa phim Tết

Điện ảnh Việt: Bứt phá ngoạn mục từ mùa phim Tết

Trong mùa phim Tết năm nay, có thể dự đoán về sức hút của bộ phim “Mai” (đạo diễn Trấn Thành) khi đạt doanh thu hàng trăm tỷ đồng, liên tục làm nên các kỷ lục trong lịch sử điện ảnh Việt. Nhưng cơn “sốt vé” phim “Đào, phở và piano” (đạo diễn Phi Tiến Sơn), một bộ phim do Nhà nước đặt hàng, là hiện tượng bất ngờ, chưa từng thấy. Cùng với nhiều bộ phim khác đang dần được chú ý, giới làm nghề đầy hứng khởi, tin tưởng một giai đoạn bứt phá của điện ảnh Việt.

Múa bút vẽ thư pháp xuân và rồng nước Việt

Múa bút vẽ thư pháp xuân và rồng nước Việt

Nghệ nhân thư pháp Võ Dương, người Việt đầu tiên xác lập kỷ lục thế giới về thư pháp, gửi tặng bạn đọc Thanh Niên những tác phẩm thư pháp lấy cảm hứng mùa xuân trong năm Giáp Thìn, năm "cầm tinh" con rồng.

Nhớ mùa tết xưa!

Nhớ mùa tết xưa!

... đã sống gần hết cuộc đời, đôi chân đã đi khắp đất nước, mà cứ mỗi độ giữa đông trở đi, lòng lại náo nức, rưng rưng nhớ về những mùa tết đẫm đặc tuổi thơ tôi...

fb yt zl tw