Sự kiện với sự tham gia của hơn 2.000 doanh nghiệp của hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước, hướng tới mục tiêu kết nối với các tập đoàn bán lẻ và sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam.
Chủ đề hội nghị năm nay là “Kết nối trách nhiệm - Hướng đến Chuỗi cung ứng xanh”, mang đến nhiều chương trình đổi mới, thiết thực và phong phú. Trong đó, đáng chú ý là hoạt động kết nối trực tiếp giữa 13 tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam, 4 sàn thương mại điện tử, các chợ đầu mối và cộng đồng doanh nghiệp sản xuất từ khắp các tỉnh, thành trên cả nước.
Hội nghị quy tụ 700 gian hàng, với các không gian nổi bật như khu vực giới thiệu sản phẩm đặc sắc của TP.HCM và các tỉnh duyên hải miền Trung, cùng khu gian hàng của các địa phương như Long An, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Tây Ninh, Cần Thơ, An Giang, Tiền Giang, Quảng Nam...
Đặc biệt, đây là năm đầu tiên chiến dịch “Siêu Live hàng Việt” được tổ chức trên nền tảng TikTok bởi Melive Network - đơn vị quản lý đa kênh (MCN) hàng đầu tại Việt Nam.
Với chủ đề “Mega Live hàng Việt - Sản phẩm OCOP tiêu biểu”, sẽ có 19 phiên live quảng bá hơn 200 sản phẩm đến từ hơn 45 tỉnh thành. Ngoài ra, chiến dịch cũng được tổ chức trên nền tảng Lazada có tên “Đặc sản vùng miền trên Lazada”.
Ông Nguyễn Minh Hùng - Phó Trưởng Phòng Quản lý thương mại - Sở Công Thương TP.HCM cho biết: “Sở Công Thương TP.HCM kỳ vọng đây là một trong những hoạt động để nâng cao nhận thức của doanh nghiệp, để họ có thể nắm bắt và tiếp cận được và nhanh chóng với phương thức nền tảng thương mại điện tử nhất là hoạt động bán hàng thông qua mạng xã hội”.