Văn Mai Hương, Trung Quân hát gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc

Văn Mai Hương, Trung Quân và nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình được tổ chức trong bối cảnh cả nước cùng hướng về đồng bào vùng lũ, với tinh thần đoàn kết, tương trợ truyền thống.

Ngày 22/9 tới, tại TPHCM, chương trình âm nhạc We Love Vietnam sẽ diễn ra nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Bắc chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai. Chương trình thu hút sự tham gia của nhiều nghệ sĩ trẻ nổi tiếng như Văn Mai Hương, LyLy, tlinh, Han Sara, Mỹ Anh, Hoàng Duyên, Linh Ka, PiaLinh, Vy Vy, Giana, Trung Quân, Táo, Wxrdie, Cheng, Machiot và Neko Lê.

Poster đêm nhạc "We Love Vietnam". Ảnh: BTC
Poster đêm nhạc "We Love Vietnam". Ảnh: BTC

Chương trình được tổ chức trong bối cảnh cả nước cùng hướng về đồng bào vùng lũ, với tinh thần đoàn kết, tương trợ truyền thống. Mỗi nghệ sĩ đều tạm gác các hoạt động cá nhân để chung tay quyên góp, thể hiện tinh thần trách nhiệm với xã hội.

Chương trình sẽ diễn ra từ 14h - 18h tại Capital Studio (Quận 3, TPHCM), với nhiều tiết mục đặc sắc. Khán giả sẽ được thưởng thức những bản hit quen thuộc như Mưa tháng sáu Đại minh tinh (Văn Mai Hương), Dấu mưaGọi mưa (Trung Quân), 24hSao anh chưa về nhà (LyLy), Nữ siêu anh hùng Những đốm sáng (tlinh), Chàng trai sơ mi hồng (Hoàng Duyên)...

Trước đó, tlinh, Han Sara, Hoàng Duyên đều hoãn lịch ra MV để chia sẻ với khó khăn của bà con miền Bắc. Văn Mai Hương, Mỹ Anh, Vy Vy tích cực tham gia các chương trình ủng hộ, hướng về đồng bào. Neko Lê cùng 32 anh tài show Anh trai vượt ngàn chông gai cũng chung tay quyên góp hơn 230 triệu đồng...

Toàn bộ doanh thu từ việc bán vé sẽ được gửi tới tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để hỗ trợ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả của cơn bão số 3. Giá vé từ 500.000 đồng và khán giả có thể đặt vé trực tuyến.

Theo vietnamnet.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Nhìn từ hiện tượng "Bắc Bling"

Nhìn từ hiện tượng "Bắc Bling"

Hiện tượng MV “Bắc Bling” của ca sĩ Hòa Minzy vẫn đang tiếp tục chiếm sóng trên các mạng xã hội. Có lẽ cũng lâu lắm rồi mới thấy xuất hiện một ca khúc quảng bá bản sắc văn hóa truyền thống mà lại được giới chuyên môn và cộng đồng đón nhận nồng nhiệt như vậy. Ra mắt ngày 1/3, chỉ sau vài ngày MV “Bắc Bling” đã lọt top 1 Trending YouTube tại Việt Nam với 9 triệu lượt xem (tính đến ngày 4/3). Không chỉ chiếm lĩnh bảng xếp hạng YouTube, MV còn giữ vị trí số 1 trên ZingChart Realtime…

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức liên hoan phim sinh viên quốc tế

Lần đầu tiên Việt Nam đăng cai tổ chức liên hoan phim sinh viên quốc tế

Liên hoan phim sinh viên quốc tế lần thứ 6 (ISMA 2025) lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam do Trường Đại học Văn Lang đăng cai tổ chức diễn ra từ nay đến tháng 7/2025 đã quy tụ gần 100 trường đại học đến từ 15 quốc gia trên thế giới tham dự. Sự kiện đánh dấu sự giao lưu văn hoá và sáng tạo quốc tế trong lĩnh vực truyền thông, nghệ thuật.

Phim tôn vinh bản sắc Việt "lên ngôi"

Phim tôn vinh bản sắc Việt "lên ngôi"

Ngay từ đầu năm, điện ảnh Việt Nam đã có những cú đảo chiều thú vị. Nhiều phim tôn vinh bản sắc, khai thác yếu tố văn hóa dân gian thu hút đông đảo khán giả, thậm chí gây “sốt” tại các rạp và nền tảng chiếu phim, đánh bật những tác phẩm đình đám của điện ảnh nước nhà và quốc tế.

Khi múa đương đại tìm đến yếu tố dân tộc

Khi múa đương đại tìm đến yếu tố dân tộc

Trong bối cảnh hội nhập và giao lưu văn hóa diễn ra mạnh mẽ, cũng như nhiều lĩnh vực khác, nghệ thuật múa Việt Nam cần tiếp thu hơi thở, nhịp điệu mới để phù hợp cuộc sống đương đại. Nhưng, hòa nhập đòi hỏi không được hòa tan là vấn đề cấp thiết và “chìa khóa” để giải mã vấn đề này không gì khác chính là tìm về yếu tố văn hóa, bản sắc truyền thống của cha ông. Đó là lý do nhiều tác phẩm múa đương đại Việt Nam đang lựa chọn hướng đi tích hợp giữa tính dân tộc và hiện đại.

Điểm cộng mới của phim truyền hình

Điểm cộng mới của phim truyền hình

Sau một thời gian tập trung khai thác các tình tiết tạo drama, thị phi thái quá, phim truyền hình đang có những thay đổi lớn về nội dung. Ở đó, dù vẫn là đề tài quen thuộc như gia đình, hình sự… nhưng yếu tố giải trí, hài hước, những câu chuyện nhân văn gần gũi với đời sống đã được hướng tới.

fb yt zl tw