Tập huấn ứng dụng công nghệ số trong sản xuất, quảng bá, tiêu thụ nông sản
Ngày 19/11, Trung tâm Hỗ trợ nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn ứng dụng công nghệ số trong liên kết sản xuất, thúc đẩy, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Ngày 19/11, Trung tâm Hỗ trợ nông dân tỉnh tổ chức Hội nghị tập huấn ứng dụng công nghệ số trong liên kết sản xuất, thúc đẩy, quảng bá tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp.
Sáng 15/11, tại bờ sông Cái Lớn thuộc huyện Gò Quao diễn ra lễ khai mạc Ngày hội Văn hóa - Thể thao và Du lịch dân tộc Khmer tỉnh Kiên Giang lần thứ XVI/2024 đúng vào dịp lễ hội Ok Om Bok của đồng bào dân tộc Khmer.
Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng Trần Thị Hoàng Mai cho biết, từ ngày 5/11, những hình ảnh về Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long - Quần đảo Cát Bà đã chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình CNN nổi tiếng của Mỹ với hàng tỷ người xem trên toàn thế giới và là nhà cung cấp tin tức cho hàng trăm đài phát thanh và truyền hình trên toàn cầu.
Thị trường Việt Nam và Trung Quốc còn nhiều dư địa để thúc đẩy thương mại, xuất - nhập khẩu hàng nông - lâm - thủy sản. Hội nghị xúc tiến kết nối xuất - nhập khẩu hàng nông - lâm - thủy sản năm 2024 tổ chức tại Lào Cai chiều 1/11 với hơn 70 doanh nghiệp Việt Nam và Trung Quốc tham gia càng khẳng định điều đó qua nhận định, chia sẻ của một số đại diện doanh nghiệp hai quốc gia.
Từ ngày 26 - 29/9, Hội nghị kết nối cung cầu giữa TP.HCM và các tỉnh, thành diễn ra tại Nhà thi đấu Thể dục Thể thao Phú Thọ, số 1 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11 với quy mô quảng bá lớn nhất từ trước đến nay.
Theo các nhà quản lý, cơ chế chính sách đã cởi mở hơn cho sự hợp tác giữa du lịch và điện ảnh. Nhưng để xúc tiến du lịch Việt thông qua điện ảnh thành công ở "xứ người" lại là câu chuyện cần phải bàn.
Quảng bá Việt Nam thông qua các “bom tấn” của Hollywood là một trong những phương thức hiệu quả nhất. Nhưng làm thế nào để hấp dẫn các nhà làm phim đến với chúng ta lại là câu chuyện cần phải bàn.
Bảng xếp hạng các trang giới thiệu du lịch quốc gia công bố trong tháng 3/2024 của Similarweb - nền tảng phân tích về hiệu suất và lưu lượng truy cập website toàn cầu cho biết, trang web quảng bá du lịch quốc gia vietnam.travel của Cục Du lịch quốc gia đã vượt qua website du lịch của Thái Lan và nhiều quốc gia trong khu vực về lượt truy cập.
Chiều 10/4, tại Hà Nội, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch tổ chức Hội nghị triển khai công tác xúc tiến du lịch năm 2024. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong chủ trì Hội nghị.
Trong thời đại công nghệ số, mạng xã hội phát triển, con người càng gần nhau hơn, sự giao lưu văn hóa trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết qua các phương thức truyền thông. Dễ dàng nhưng không đơn giản.
Du lịch đám cưới (tour du lịch kết hợp với tổ chức đám cưới) đang trở thành xu hướng “hot” với nhiều cặp đôi trẻ, đặc biệt là giới thượng lưu trên thế giới hiện nay. Hình thức này cũng hứa hẹn đem lại cho ngành Du lịch Việt Nam nguồn lợi không nhỏ.
Ngành công thương đã phối hợp với các ngành, địa phương trong tỉnh tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến thương mại và quảng bá, kích cầu tiêu dùng hàng hóa sản xuất trong nước, đặc biệt là các mặt hàng nông sản, OCOP, hàng hóa sản xuất trong tỉnh.
Thời gian qua, thông qua các nền tảng số, thị xã Sa Pa đã quảng bá, tuyên truyền sâu rộng hình ảnh, thương hiệu du lịch của địa phương tới du khách.