Facebook âm thầm bán tin nhắn người dùng cho Netflix hàng thập kỷ
Trong suốt gần 10 năm, Facebook đã âm thầm bán tin nhắn người dùng cho Netflix, giúp dịch vụ xem truyền hình theo yêu cầu nắm rõ thói quen và sở thích của khách hàng.
Trong suốt gần 10 năm, Facebook đã âm thầm bán tin nhắn người dùng cho Netflix, giúp dịch vụ xem truyền hình theo yêu cầu nắm rõ thói quen và sở thích của khách hàng.
Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc tại Singapore nhân dịp tổ chức Những ngày Văn hóa Việt Nam tại Singapore (17-18/7), Thứ trưởng Trịnh Thị Thủy và đoàn công tác đã có buổi làm việc với tập đoàn Meta khu vực châu Á Thái Bình Dương và Tập đoàn Google khu vực châu Á Thái Bình Dương có trụ sở tại Singapore.
Từ những bộ phim độc lập đến loạt phim phát trực tuyến ăn khách trên các nền tảng như Netflix, ngành công nghiệp phim của Hàn Quốc đang tiếp tục thu hút số lượng lớn khán giả trên khắp thế giới. Vậy đằng sau những thành công trên là gì?
Sau 10 ngày công chiếu, "A tourist’s guide to love" (Tạm dịch: Hành trình tình yêu của một du khách) với phần lớn bối cảnh tại Việt Nam, trụ vững trong bảng xếp hạng phim thịnh hành Netflix tại nhiều quốc gia trên thế giới, giữ vị trí số 1 phim thịnh hành toàn cầu.
Thông tin chính thức từ Tổng cục Du lịch (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) ngày 29/4 cho biết: Trong tháng 4/2023 có hơn 984.000 lượt khách quốc tế đến Việt Nam, cao nhất tính từ đầu năm và tăng 9,9% so với tháng trước. Lượng khách du lịch nội địa ước đạt 10,5 triệu lượt. Tính chung 4 tháng qua, du lịch Việt Nam đón gần 3,7 triệu khách quốc tế, phục vụ 38 triệu lượt khách nội địa. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 196,6 nghìn tỷ đồng.
"A Tourist's Guide to Love" giữ vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 10 phim (tiếng Anh) toàn cầu của tuần qua trên nền tảng Netflix, ước tính 13,4 triệu giờ xem từ ngày 17/4 đến ngày 23/4.