Từ khóa: "mạng xã hội"

33 kết quả

Các ứng dụng “make in Việt Nam” trợ lực cho quá trình chuyển đổi số quốc gia

Các ứng dụng “make in Việt Nam” trợ lực cho quá trình chuyển đổi số quốc gia

Với việc phát triển các ứng dụng “make in Việt Nam” phù hợp với đặc thù của từng giai đoạn, từng lĩnh vực, địa phương, bộ ngành… quá trình chuyển đổi số quốc gia đã đang đi đúng hướng, đem lại những bước tiến vượt bậc cho nền kinh tế - xã hội số và những lợi ích thiết thực cho người dân.

Cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội, Australia tiên phong bảo vệ trẻ em trong môi trường trực tuyến

Cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội, Australia tiên phong bảo vệ trẻ em trong môi trường trực tuyến

Australia vừa trở thành nước đầu tiên trên thế giới thông qua dự luật cấm trẻ em dưới 16 tuổi sử dụng mạng xã hội. Với bước đi được đánh giá là quyết liệt chưa từng có, Australia tiên phong trong việc siết chặt các quy định liên quan các nền tảng số nhằm bảo vệ trẻ em trong môi trường trực tuyến.

Từ 25/12/2024, tài khoản mạng xã hội bị khóa vĩnh viễn trong trường hợp nào?

Từ 25/12/2024, tài khoản mạng xã hội bị khóa vĩnh viễn trong trường hợp nào?

Nghị định 147/2024/NĐ-CP vừa được Chính phủ ban hành quy định: Việc khóa tài khoản vĩnh viễn sẽ được thực hiện đối với các tài khoản mạng xã hội, trang cộng đồng, nhóm cộng đồng, kênh nội dung đăng tải nội dung xâm phạm an ninh quốc gia hoặc các tài khoản, trang cộng đồng, nhóm cộng đồng, kênh nội dung đã bị tạm khóa từ 3 lần trở lên.

Cảnh báo trào lưu "đen" trên mạng xã hội

Cảnh báo trào lưu "đen" trên mạng xã hội

“Trend” hay còn gọi là “trào lưu” ngày càng phổ biến trên mạng xã hội. Điều đáng nói, thay vì những trào lưu mang giá trị bổ ích thì những trào lưu càng độc lạ, quái dị, phản cảm càng thu hút đông đảo giới trẻ tham gia.

"Lấy cái đẹp dẹp cái xấu" trên mạng xã hội

"Lấy cái đẹp dẹp cái xấu" trên mạng xã hội

Trong những năm qua, mạng xã hội luôn bị gắn với cái mác “độc hại”, “nguy hiểm” khi nhiều người cho rằng nó tạo ra một môi trường ảo tiềm ẩn những hệ lụy như nguy cơ bị bắt nạt, lừa đảo, tin giả,… Để thay đổi quan điểm đó, giới trẻ - nhóm người sử dụng mạng xã hội thường xuyên nhất đang tích cực lan tỏa những thông tin tích cực trên mạng xã hội với phương châm “lấy cái đẹp dẹp cái xấu”.

Quảng bá du lịch Việt Nam còn yếu trên mạng xã hội

Quảng bá du lịch Việt Nam còn yếu trên mạng xã hội

Rất nhiều du khách Việt Nam chọn lựa dịch vụ du lịch dựa trên đề xuất và đánh giá từ người sáng tạo nội dung trên mạng xã hội, hoặc dùng mạng xã hội để lên kế hoạch du lịch. Tuy nhiên nhiều điểm đến tại Việt Nam vẫn đang hiện diện khá yếu trên các nền tảng trực tuyến.

fb yt zl tw