Từ khóa: "EVNNPC"

6 kết quả

EVNNPC CSKH - ứng dụng tiện ích với người dân Mường Khương

EVNNPC CSKH - ứng dụng tiện ích với người dân Mường Khương

Để nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng sử dụng điện, Điện lực Mường Khương đã triển khai ứng dụng chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực Miền Bắc - “EVNNPC CSKH” trên địa bàn. Ứng dụng này mang lại nhiều tiện ích cho người dân như theo dõi lượng điện tiêu thụ, thanh toán hóa đơn, gửi yêu cầu, phản ánh, góp ý... Điện lực Mường Khương đặt mục tiêu đến hết năm nay sẽ có hơn 85% khách hàng cài đặt, sử dụng ứng dụng.

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh điện lực hoàn tiền cho khách hàng

Cảnh báo cuộc gọi mạo danh điện lực hoàn tiền cho khách hàng

Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

fbytzltw