Ra mắt tổ chức kết nối thương mại quốc tế BNI tại Lào Cai và câu lạc bộ Lào Cai Brand

*Tối 29/6, tại khách sạn SaPaLy diễn ra lễ ra mắt tổ chức BNI Sapa chapter với 30 thành viên tham dự. Sự kiện đã thu hút 60 doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

BNI là tổ chức kết nối thương mại lớn nhất và thành công nhất trên thế giới với mục đích thúc đẩy hoạt động của các hội viên trong việc giao lưu, đào tạo, kết nối hàng tuần thông qua các buổi hội thảo; giúp các doanh nghiệp hội viên có cơ hội gia tăng doanh thu từ việc bán chéo các sản phẩm, dịch vụ giữa các hội viên trong cùng một chapter, đồng thời từ các mối quan hệ khác của hội viên.

Trao giấy chứng nhận cho 30 doanh nghiệp thành viên.
Trao giấy chứng nhận cho 30 doanh nghiệp thành viên.

Tháng 8 năm 2010, BNI chính thức thành lập tại Việt Nam và tại Lào Cai chính thức được thành lập từ tháng 4/2018. Với mạng lưới 30 thành viên là các doanh nghiệp trên địa bàn, trong 2 tháng qua, nhiều thành viên đã trao nhau các cơ hội kinh doanh.

Tại lễ ra mắt, BNI Sapa chapter đã trao giấy chứng nhận cho 30 thành viên đồng thời kết nối các doanh nghiệp khách mời, qua đó sẽ mang đến hàng trăm cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp.

*Sáng 30/6, tại khách sạn SaPaLy, câu lạc bộ thương hiệu kinh doanh Lào Cai (Lào Cai Brand) được thành lập, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp, thương hiệu kinh doanh mạnh, uy tín trên địa bàn tỉnh Lào Cai.

Ra mắt tổ chức kết nối thương mại quốc tế BNI tại Lào Cai và câu lạc bộ Lào Cai Brand ảnh 2
Các thành viên chính thức của Lào Cai brand trong ngày ra mắt.

Lào Cai Brand được thành lập giúp kết nối các doanh nghiệp, các thương hiệu mạnh, uy tín hàng đầu tại Lào Cai để cùng chia sẻ kinh nghiệm quản lý, kinh doanh, maketting…

Câu lạc bộ đã quy tụ được 21 thành viên hoạt động trong mọi lĩnh vực tại Lào Cai. Với phương châm “ Hội tụ tinh hoa, vươn xa thương hiệu”, câu lạc bộ Lào Cai Brand sẽ có nhiều hoạt động giúp phát triển các thành viên, hỗ trợ những thanh niên có nhu cầu khởi nghiệp nhưng chưa đủ khả năng.

Ra mắt tổ chức kết nối thương mại quốc tế BNI tại Lào Cai và câu lạc bộ Lào Cai Brand ảnh 3
Tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo.

Tại buổi ra mắt, câu lạc bộ tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, tổng giá trị trên 10 triệu đồng. Đồng thời, kêu gọi các thành viên trong câu lạc bộ ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ.

Cũng tại buổi ra mắt, khách sạn SaPaLy cũng tặng 800 suất ăn miễn phí cho các bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam phải làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Việt Nam phải làm chủ công nghệ đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam

Đại biểu Quốc hội lo ngại, nếu dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam lại tiếp tục đấu thầu chọn nhà cung cấp nước ngoài như đã làm với các tuyến đường sắt đô thị thì rủi ro về thời gian chưa biết khi nào hoàn thành, vốn có thể đội lên... Do đó, đề nghị phải thực hiện theo phương thức chuyển giao công nghệ.

Báo Trung Quốc đánh giá cao thị trường tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam

Báo Trung Quốc đánh giá cao thị trường tiêu dùng trực tuyến của Việt Nam

Tờ Nhật báo Kinh tế (Trung Quốc) mới đây đăng bài viết với nhan đề “Tiêu dùng trực tuyến Việt Nam bước vào giai đoạn tăng trưởng”, dẫn báo cáo của hãng nghiên cứu dữ liệu Metric, cho thấy 3 quý đầu năm, doanh số của 5 nền tảng thương mại điện tử lớn đạt 227.700 tỷ đồng, tăng 37,66% so cùng kỳ năm ngoái.

"Quả ngọt" đơm hoa trên núi đá

"Quả ngọt" đơm hoa trên núi đá

Hơn 10 năm trước, anh Chấu Seo Câu ở thôn Sả Séng là người đầu tiên của xã Tả Ngài Chồ (huyện Mường Khương) chuyển đổi một số diện tích trồng ngô sang trồng quýt sen. Tới nay, gia đình anh Câu có hơn 4 ha quýt, với giá bán trung bình 15.000 đồng/kg, giá trị thu hoạch mỗi vụ đạt khoảng 200 triệu đồng. Hiện, gia đình anh Câu đã thoát nghèo, có cuộc sống ngày càng khấm khá khiến nhiều người dân vùng cao ngưỡng mộ.

fbytzltw