
Tin vui cho hàng Việt Nam đang đến Mỹ
Các lô hàng đang vận chuyển đến Mỹ sẽ được miễn trừ áp thuế bổ sung 10% được áp dụng từ 5/4. Trong khi đó, chính sách thuế từ ngày 9/4 chờ hướng dẫn
Các lô hàng đang vận chuyển đến Mỹ sẽ được miễn trừ áp thuế bổ sung 10% được áp dụng từ 5/4. Trong khi đó, chính sách thuế từ ngày 9/4 chờ hướng dẫn
Tham gia Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã có cơ hội gặp gỡ, kết nối với các đối tác Trung Quốc, mở ra cơ hội đưa hàng hóa bước vào sân chơi lớn.
Để tiếp sức đưa hàng Việt Nam chiếm lĩnh thị trường trong nước và vươn ra thị trường thế giới, mỗi người Việt Nam hãy trở thành những "đại sứ hàng Việt", ưu tiên sử dụng và quảng bá sản phẩm Việt Nam, cùng chung tay hành động đưa hàng Việt Nam trở thành lựa chọn số một của người Việt Nam.
Tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024, các mặt hàng mang thương hiệu Việt đã tạo ra sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng.
Trong nỗ lực đưa hàng Việt Nam đến gần hơn với người tiêu dùng tại khu vực Đông Bắc Thái Lan, nơi có đông kiều bào ta sinh sống nhiều thế hệ, Central Retail Việt Nam thuộc Tập đoàn Central của Thái Lan phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) đã tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại tỉnh Udon Thani, Thái Lan.
Người tiêu dùng đang có xu hướng sử dụng sản phẩm thân thiện với môi trường, có nguồn gốc xuất xứ. Vì vậy, việc doanh nghiệp sản xuất ra những sản phẩm xanh, thân thiện môi trường sẽ là “tấm vé thông hành” giúp hàng Việt dễ dàng tiếp cận các kênh phân phối hiện đại.
Hưởng ứng Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều năm qua, các địa phương vùng cao trong tỉnh đã đẩy mạnh tuyên truyền, vận động, phối hợp với các doanh nghiệp đưa hàng hóa sản xuất trong nước đến các thôn, bản của tỉnh. Nhờ nhận thức của người dân dần thay đổi, hàng Việt từng bước chiếm lĩnh thị trường vùng cao.