Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024:

Hàng Việt Nam có sức hút lớn

Tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024, các mặt hàng mang thương hiệu Việt đã tạo ra sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng.

Với 2 khu triển lãm (khu gian hàng triển lãm tỉnh Lào Cai; khu gian hàng Quốc gia trang trí đặc biệt), 184 gian hàng tiêu chuẩn của 154 doanh nghiệp đến từ tỉnh Lào Cai và các tỉnh, thành phố trong nước, hàng Việt đã tạo ra sức hút rất lớn với người tiêu dùng tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024.

mg-4924.jpg
Doanh nghiệp Trung Quốc quan tâm đến các sản phẩm trưng bày tại khu gian hàng Quốc gia trang trí đặc biệt của Việt Nam.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lào Cai, gian hàng các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của Việt Nam tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024 chủ yếu trưng bày, giới thiệu và bán các loại nông sản, sản phẩm OCOP, thực phẩm qua chế biến, sản phẩm tiểu thủ công nghiệp với mẫu mã đa dạng, chất lượng, thu hút người tiêu dùng tại hội chợ trải nghiệm, mua sắm.

mg-4561.jpg
mg-4594.jpg
mg-4604.jpg
Khu gian hàng tiêu chuẩn của các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã của Việt Nam luôn tấp nập người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
mg-4336.jpg
Hợp tác xã Nông nghiệp Công nghệ cao Fancy Farm (Lào Cai) quảng bá sản phẩm chuối sấy dẻo tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024 .
mg-4903.jpg
Sản phẩm chế biến từ sầu riêng của một doanh nghiệp đến từ tỉnh Cần Thơ có sức hút lớn đối với người tiêu dùng Trung Quốc.
mg-4581.jpg
Mặt hàng yến sào của doanh nghiệp Việt có cơ hội bước vào sân chơi lớn nhờ chất lượng đảm bảo và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc.
mg-4877.jpg
mg-4355.jpg
mg-4597.jpg
Người tiêu dùng tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024 quan tâm, tìm hiểu và mua sắm các mặt hàng đến từ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Đảm bảo nguồn cung nông sản dịp Tết 2026

Đảm bảo nguồn cung nông sản dịp Tết 2026

Dự kiến nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăn nuôi dịp cuối năm nay tăng khoảng 10 - 15%. Ngành nông nghiệp yêu cầu các cơ sở chăn nuôi chủ động kế hoạch sản xuất, tái đàn gắn với an toàn sinh học và kiểm soát dịch bệnh, nhằm bảo đảm nguồn thực phẩm ổn định cho dịp Tết sắp tới.

Infographic: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) năm 2025

Infographic: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) năm 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 25 - năm 2025  với chủ đề "Lào Cai và Vân Nam - kết nối và phát triển" sẽ diễn ra từ ngày 19/11 - 24/11/2025 với nhiều hoạt động, hướng tới mục tiêu tăng cường kết nối giao thương, xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh và tiềm năng hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc.

Doanh nghiệp kỳ vọng điều gì?

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 25: Doanh nghiệp kỳ vọng điều gì?

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 25 sẽ diễn ra từ ngày 19/11 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Kim Thành, tỉnh Lào Cai. Với nhiều điểm mới đáng chú ý, kỳ hội chợ này được các doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước đặt rất nhiều kỳ vọng kết nối với cộng đồng doanh nghiệp và thị trường Trung Quốc rộng lớn.

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

fb yt zl tw