Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024:

Hàng Việt Nam có sức hút lớn

Tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024, các mặt hàng mang thương hiệu Việt đã tạo ra sức hút rất lớn đối với người tiêu dùng.

Với 2 khu triển lãm (khu gian hàng triển lãm tỉnh Lào Cai; khu gian hàng Quốc gia trang trí đặc biệt), 184 gian hàng tiêu chuẩn của 154 doanh nghiệp đến từ tỉnh Lào Cai và các tỉnh, thành phố trong nước, hàng Việt đã tạo ra sức hút rất lớn với người tiêu dùng tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024.

mg-4924.jpg
Doanh nghiệp Trung Quốc quan tâm đến các sản phẩm trưng bày tại khu gian hàng Quốc gia trang trí đặc biệt của Việt Nam.

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Lào Cai, gian hàng các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất của Việt Nam tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024 chủ yếu trưng bày, giới thiệu và bán các loại nông sản, sản phẩm OCOP, thực phẩm qua chế biến, sản phẩm tiểu thủ công nghiệp với mẫu mã đa dạng, chất lượng, thu hút người tiêu dùng tại hội chợ trải nghiệm, mua sắm.

mg-4561.jpg
mg-4594.jpg
mg-4604.jpg
Khu gian hàng tiêu chuẩn của các địa phương, doanh nghiệp, hợp tác xã của Việt Nam luôn tấp nập người tiêu dùng đến tham quan, mua sắm.
mg-4336.jpg
Hợp tác xã Nông nghiệp Công nghệ cao Fancy Farm (Lào Cai) quảng bá sản phẩm chuối sấy dẻo tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024 .
mg-4903.jpg
Sản phẩm chế biến từ sầu riêng của một doanh nghiệp đến từ tỉnh Cần Thơ có sức hút lớn đối với người tiêu dùng Trung Quốc.
mg-4581.jpg
Mặt hàng yến sào của doanh nghiệp Việt có cơ hội bước vào sân chơi lớn nhờ chất lượng đảm bảo và nhận được sự quan tâm của người tiêu dùng Trung Quốc.
mg-4877.jpg
mg-4355.jpg
mg-4597.jpg
Người tiêu dùng tại Hội chợ Kinh tế Thương mại và Du lịch biên giới Trung - Việt (Hồng Hà) năm 2024 quan tâm, tìm hiểu và mua sắm các mặt hàng đến từ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Thanh toán xuyên biên giới đang trở thành động lực chính thúc đẩy thương mại điện tử, du lịch và dịch vụ toàn cầu. Việt Nam nổi lên như một thị trường năng động, nhưng để tận dụng cơ hội bứt phá, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng với xu hướng thanh toán số quốc tế.

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Chỉ trong nửa đầu năm 2025, thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 222 nghìn tỷ đồng giao dịch, với sự bứt phá mạnh mẽ của livestream và video ngắn. Hành vi “xem và mua” đang nhanh chóng phổ biến, đưa thương mại qua nội dung trở thành xu hướng chủ đạo của thị trường bán lẻ trực tuyến.

Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng đất

Nâng cao hiệu quả quản lý, sử dụng đất

Những năm qua, tỉnh Lào Cai đã đẩy mạnh công tác số hóa dữ liệu đất đai, từng bước chuyển đổi từ hồ sơ giấy sang dạng số. Việc này không chỉ tạo ra hệ thống cơ sở dữ liệu đất đai quốc gia thống nhất, mà còn mở ra nhiều thuận lợi trong quy hoạch, quản lý, sử dụng đất, đồng thời cải thiện rõ rệt chất lượng phục vụ người dân.

fb yt zl tw