Nên hay không nên mua ghế massage ở KingSport?

Trong những năm gần đây, việc đầu tư về sức khỏe luôn được nhiều gia đình quan tâm. Điển hình là dòng sản phẩm ghế massage của Công ty KingSport. Với thiết kế tinh tế cùng với những tính năng ưu việt, những “siêu phẩm” ghế massage đến từ nhà KingSport đã thành công trong việc thu hút người tiêu dùng. Vậy những chiếc ghế massage của nhà KingSport có những đặc điểm gì mà lại được người tiêu dùng ưu ái đến vậy?

Thông tin thương hiệu ghế massage KingSport

KingSport được xem là 1 trong những công ty tiên phong trong ngành thiết bị luyện tập thể dục - thể thao và chăm sóc sức khỏe. KingSport được thành lập năm 2020 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tính đến nay, đơn vị đã có 13 năm hoạt động và làm việc trong ngành sản phẩm chăm sóc sức khỏe nên chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng tại đây luôn được đơn vị đảm bảo.

Thêm vào đó, trong hành trình phát triển và khẳng định uy tín, KingSport luôn đặt mình vào vị trí của người tiêu dùng nên thấu hiểu được những mong muốn của khách hàng. Nhằm mang đến những trải nghiệm mua hàng tốt nhất, KingSport hiện đã mở hơn 100 chi nhánh ở khắp mọi miền Tổ quốc (cả miền Bắc, Trung, Nam), giúp sản phẩm đến gần hơn với khách hàng.

Ghế massage KingSport có những đặc điểm gì?

Hiện trên thị trường có không ít các công ty, đơn vị kinh doanh ghế massage. Tuy nhiên, để lựa chọn được loại ghế massage phù hợp, đơn vị uy tín thì không phải điều dễ dàng. Một gợi ý cho bạn là các sản phẩm đến từ thương hiệu KingSport. Các sản phẩm tại đây vừa mang đến vẻ đẹp tinh tế vừa sở hữu tính năng đặc biệt. Vậy thực hư chất lượng ghế massage của nhà KingSport như thế nào?

Hệ thống con lăn

Ghế massage KingSport sở hữu hệ thống con lăn được trang bị theo hình dạng chữ L nhằm mục đích có thể di chuyển khắp các vị trí trên cơ thể, từ cổ cho đến mông. Ngoài ra, biên độ hoạt động của những con lăn này vô cùng lớn, có khả năng linh động mở rộng vùng massage. Đây cũng được xem là 1 trong những yếu tố ảnh hưởng đến sự quyết định khi mua sắm của khách hàng.

Túi khí êm ái

Cũng như hệ thống con lăn thì hệ thống túi khí cũng mang đến những trải nghiệm bất ngờ cho người sử dụng. Trong quá trình ngồi ghế massage, nếu hệ thống túi khí chất lượng thì người sử dụng sẽ cảm thấy thoải mái, giảm đau nhức và đặc biệt còn có khả năng tăng cường lưu thông máu đến khắp các vị trí trên cơ thể.

Massage không trọng lực

Massage không trọng lực là công nghệ được phát triển bởi NASA trong việc chống lại lực hút của trái đất khi tàu vũ trụ cất cánh. Việc massage không trọng lực kết hợp với hoạt động của các túi khí sẽ mang đến cho người dùng cảm giác massage không trọng lực. Điều này tạo cảm giác thư giãn cao độ, không gây áp lực cho cơ thể, đặc biệt là ở phần cột sống. Ở trạng thái như vậy sẽ giúp người sử dụng lưu thông máu được nhanh và hiệu quả hơn.

KingSport mách bạn những tiêu chí để mua ghế massage chất lượng

Vốn được xem như một cuộc đầu tư về sức khỏe nên trước khi mua ghế massage, bạn nên tham khảo và đặt ra những tiêu chí để mua được ghế massage phù hợp với bản thân cũng như với các thành viên trong gia đình. Sau đây là những tiêu chí cơ bản mà bạn có thể tham khảo khi đi mua ghế massage:

Công dụng của ghế

Khi mua ghế massage, bạn nên lựa chọn những sản phẩm ghế massage có những công dụng mà bạn đang tìm kiếm bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới việc thư giãn và massage của người sử dụng. Thông thường, một chiếc ghế massage đạt tiêu chuẩn tốt sẽ có đầy đủ các bộ phận, chẳng hạn như hệ thống con lăn massage trải dọc thân ghế, hệ thống túi khí toàn thân, chế độ hồng ngoại...

Ngoài ra, hiện nay còn có một số sản phẩm ghế massage sở hữu con lăn cao cấp như là con lăn massage 3D và con lăn massage 4D. Các con lăn này sẽ giúp các thao tác massage diễn ra thuận lợi và chính xác hơn.

Giá bán

Đây được xem là yếu tố vô cùng quan trọng và được đại đa số người tiêu dùng quan tâm. Vì vậy, khi mua ghế massage, bạn nên tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ giữa giá tiền mình bỏ ra với công dụng của sản phẩm đem lại có phù hợp với nhu cầu của bản thân hay không?

Thông thường, một chiếc ghế massage toàn thân sẽ có giá dao động khoảng 10 - 100 triệu đồng. Vì vậy khi mua hàng hãy dựa vào công dụng, chất liệu da và giá của ghế massage để lựa chọn những sản phẩm phù hợp.

Địa chỉ, hãng ghế massage uy tín, chất lượng

Có thể nói, không chỉ căn cứ vào công dụng và giá bán để mua ghế massage mà việc lựa chọn một địa chỉ uy tín để mua cũng là một trong những vấn đề mà bạn nên tìm hiểu. Bạn có thể tham khảo người thân hoặc bạn bè, những người đã từng mua sản phẩm phẩm này hoặc bạn cũng có thể tham khảo thông tin của các hãng ghế massage trên nền tảng mạng xã hội. Từ đó sẽ có những quyết định sáng suốt trong việc mua ghế massage.

KingSport ưu đãi đến 44% khi mua ghế massage - trải nghiệm ngay!

Bên cạnh chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng đầu thì hiện nay tại KingSport đang chạy chương trình tri ân với tất cả khách hàng: “Trao quà sức khỏe - thay ngàn lời yêu” lên tới 44%. Chương trình hoạt động như một lời cảm ơn của đơn vị gửi tới khách hàng. Đặc biệt, trong thời gian này, KingSport gửi tới khách hàng những ưu đãi đặc biệt mà chỉ có trong tháng 2 này, đó là “Giảm thêm 3% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên và giảm thêm 5% khi mua từ 3 sản phẩm trở lên”.

Ngoài ra, khi bạn đến bất kỳ showroom nào để trải nghiệm sản phẩm và check-in tại đó sẽ nhận được voucher với mệnh giá 1 triệu đồng.

Nếu như bạn cũng đang tìm kiếm một chiếc ghế massage chất lượng với tầm giá vừa phải thì còn chần chừ gì mà không đến trải nghiệm chương trình ưu đãi lên tới 44% của KingSport hoặc liên hệ với đơn vị.

Thông tin liên hệ:

KINGSPORT

Hotline: 1800 6862

Website: https://kingsport.vn/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw