The Manor Tower Lào Cai: Định hình lối sống hiện đại ở thành phố biên cương

LCĐT - Ở Lào Cai, người mua nhà hiện nay, nhất là những người có thu nhập khá đặc biệt quan tâm, đề cao vấn đề môi trường sống với các yếu tố về cảnh quan, sự gắn kết cộng đồng, các tiện ích và điều kiện phát triển cho con cái. Và việc chọn căn hộ chung cư cao cấp đã trở thành xu hướng kéo theo nguồn cầu phong phú.

Mua nhà, lựa chọn phong cách sống

Với lợi thế về phát triển du lịch và kinh tế cửa khẩu, Lào Cai đang đóng vai trò quan trọng là cầu nối của hành lang kinh tế lớn “Côn Minh (Trung Quốc) – Lào Cai – Hà Nội – Hải Phòng” vì vậy trong vài năm trở lại đây thành phố Lào Cai đang thu hút sự quan tâm của nhiều tập đoàn lớn như FLC, SunGrup, Kosy và Bitexco…về lĩnh vực bất động sản. Trong đó, phân khúc thị trường bất động sản cao cấp đặc biệt thu hút sự quan tâm và đầu tư mạnh tay từ các “ông lớn” nêu trên, khiến cuộc đua dẫn đầu trở nên sôi động hơn.

Trong 5 năm trở lại đây, diện mạo đô thị của Lào Cai đang đổi thay từng ngày với các dự án bất động sản nhà ở đa dạng với nhiều phân khúc. Thế nhưng, khi có quá nhiều “món” được bày biện, có nhiều sự lựa chọn thì khách hàng, đặc biệt là các nhà đầu tư cá nhân lại có xu hướng kén chọn hơn. Họ sẽ  đi tìm những sản phẩm “tinh” nhất, “đắt” nhất, giá trị nhất và có nhiều yếu tố khác biệt nhất đó là các căn hộ chung cư cao cấp; đó cũng là nhu cầu khẳng định đẳng cấp và vị thế cá nhân của những khách hàng thượng lưu. Bởi lẽ đó, chung cư cao cấp đang là một xu hướng nhà ở rất thịnh hành trên thị trường bất động sản Lào Cai.

The Manor Tower Lào Cai: Định hình lối sống hiện đại ở thành phố biên cương ảnh 1
Chung cư cao cấp đang dần trở thành xu hướng nhà ở thịnh hành ở Lào Cai và tạo nên cơn khát nguồn cung.

Nếu như trước đây, chung cư luôn bị gắn mác nếu ở lâu sẽ nhanh bị xuống cấp, khó bán và không được giá thì điều này không còn đúng trong thời điểm hiện tại, khi mà cơ sở hạ tầng và điều kiện sống tại hầu hết các chung cư đều được nâng cấp và hiện đại hóa tối đa, đặc biệt là ở các chung cư cao cấp. Có rất nhiều lý do để khách hàng chọn cho mình một căn hộ chung cư cao cấp làm nơi “an cư lập nghiệp”, bởi lẽ ở một chung cư cao cấp luôn được chủ đầu tư xây dựng đầy đủ mọi tiện ích và tiện lợi nhất cho cư dân khi đến sinh sống.

Các chung cư cao cấp luôn ở những vị trí đắc địa, có thể không phải là ngay trung tâm của quận hay thành phố nhưng giao thông lại rất thuận lợi giúp việc di chuyển của cư dân đến các địa điểm vui chơi giải trí trở nên dễ dàng nhất. Không gian sống xung quanh luôn được đảm bảo tối đa về an ninh và bảo mật cực kỳ tốt, cư dân có thể yên tâm đi chơi dài ngày mà không phải lo lắng về việc trộm cắp.

Một điểm nhấn quan trọng ở một chung cư cao cấp là những tiện ích đi kèm như không gian xanh bên trong chung cư, hồ bơi, phòng tập gym, siêu thị… Thậm chí ở một số chung cư cao cấp, chủ đầu tư còn cho xây dựng một hệ sinh thái riêng với trường học, trung tâm thương mại… nhằm mang đến một môi trường sống tốt nhất cho cư dân của mình.

The Manor Tower Lào Cai – Tòa tháp căn hộ cao cấp bậc nhất

Bitexco là nhà đầu tư chiến lược của tỉnh Lào Cai, nhìn thấy tiềm năng phát triển khu đô thị cao cấp để nâng tầm chuẩn mực sống mới cho người dân Tây Bắc, đồng thời đáp ứng nhu cầu ở các căn chung cư cao cấp của các nhà đầu tư, các thương nhân khi tới kinh doanh và sinh sống trong một thời gian nhất định tại Lào Cai.

Khẳng định bản lĩnh tiên phong trong lĩnh vực bất động sản cao cấp tại Việt Nam của mình, trong gần 20 năm qua Bitexco đã không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam thịnh vượng thông qua việc phát triển chuỗi các khu đô thị cao cấp với thương hiệu The Manor tại Hà Nội, TPHCM và Lào Cai…

The Manor Tower Lào Cai: Định hình lối sống hiện đại ở thành phố biên cương ảnh 2
The Manor Tower Lào Cai một khu chung cư phức hợp đẳng cấp được thiết kế hiện đại.

Nắm bắt xu thế của thị trường và nhu cầu của khách hàng, dự án The Manor Tower Lào Cai được xây dựng ở vị trí đẹp nhất trong quần thể khu đô thị The Manor Lào Cai, nơi đã hiện hữu cộng đồng cư dân thành đạt với 437 căn biệt thự sang trọng. The Manor Tower Lào Cai được xây trên diện tích rộng hơn 15.000m2, nằm tiếp giáp với hai tuyến phố đông đúc và sầm uất nhất thành phố là Trần Hưng Đạo và Võ Nguyên Giáp thuộc trung tâm thành phố Lào Cai. Chắt lọc tinh hoa thiết kế hiện đại, lấy cảm hứng từ những tràn ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc, các kiến trúc sư đã xây dựng nên hình tượng biểu trưng của The Manor Tower Lào Cai với từng bậc, từng bậc kiêu hãnh vươn lên trời cao.

Toà tháp The Manor Tower Lào Cai có kiến trúc mặt bằng tựa như bông Hoa Bách Hợp – loại hoa biểu trưng cho sự thanh cao, thuần khiết và sang trọng. Mặt dựng của công trình làm cho chúng ta liên tưởng tới hình ảnh ruộng bậc thang gắn liền với con người Tây Bắc, với đỉnh Fansipang hùng vĩ và với vùng đất biên giới Tổ quốc - Lào Cai.

The Manor Tower Lào Cai bao gồm 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân. Khối đế từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, coffee... Khối chung cư từ tầng 4 đến tầng 16, bao gồm 259 căn hộ được thiết kế thông minh, ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống lô gia, ban công thoáng mát, tối ưu. Khối khách sạn, căn hộ dịch vụ cao cấp, sky bar được bố trí từ tầng 17 đến tầng 25.

The Manor Tower Lào Cai: Định hình lối sống hiện đại ở thành phố biên cương ảnh 3
Với kiến trúc cảnh quan độc đáo, The Manor Tower Lào Cai dành những không gian thư giãn đặc biệt trên cao cho cư dân.

Tất cả các căn hộ tại The Manor Tower Lào Cai được thiết kế thông minh, ngập  tràn nắng, gió và ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống lôgia, ban công thoáng mát, tối ưu. Gia chủ có thể thoả sức sáng tạo thiết kế sân vườn ở khu vực ban công - tạo “khoảng trời” rộng mở, đón nhận tinh tuý của đất trời, thư thả ngắm thành phố Lào Cai mỗi ngày.

Khi triển khai dự án The Manor Tower Lào Cai – Tập đoàn Bitexco hướng tới đối tượng khách hàng quan tâm đến chung cư cao cấp phần lớn thuộc nhóm người thành đạt có lối sống hiện đại, vợ chồng trẻ có tiềm lực kinh tế và người hưu trí trí thức. Tâm lý chọn mua dự án của nhóm khách hàng này cũng có nhiều thay đổi, trong đó việc đảm bảo các tiêu chí thiết kế căn hộ hợp lý, môi trường sống tối ưu, dịch vụ, tiện ích đồng bộ và an toàn, an ninh của dự án được đặt lên hàng đầu.

Là một doanh nhân sinh sống tại thành phố Lào Cai, khi nghe giới thiệu về Dự án tòa tháp cao cấp The Manor Tower Lào Cai, anh Vũ Duy Hiệp đã đến dự buổi giới thiệu để tìm hiểu. Anh Hiệp thật sự bất ngờ vì không nghĩ tại Lào Cai lại có một khu chung cư phức hợp đẳng cấp sánh ngang với các khu mà anh đã thăm quan tại Hà Nội. Anh Hiệp cho rằng: The Manor Tower Lào Cai sẽ làm thay đổi suy nghĩ của nhiều người dân về khái niệm “chung cư” vì nó được thiết kế quá đẹp và tiện ích, sẽ mang đến không gian sống rất cao cấp nhưng gần gũi với thiên nhiên, có không gian trong lành”.

The Manor Tower Lào Cai: Định hình lối sống hiện đại ở thành phố biên cương ảnh 4
Những căn hộ cao cấp sở hữu thiết kế thông minh cùng không gian sống tiện nghi, trong lành.

Chị Vương Thị Hương (32 tuổi, phường Cốc Lếu) chia sẻ: " Gia đình tôi đang ở khu đô thị cũ nên muốn tìm một không gian sống hài hòa hơn, ít bụi và an ninh tốt. Khi đến dự lễ giới thiệu thiệu tòa tháp phức hợp cao cấp The Manor Tower Lào Cai, tôi rất ưng ý. Với vợ chồng tôi Khi chọn mua chung cư, ngoài tiêu chí chất lượng, giá cả, vị trí… thì tôi luôn tìm kiếm dự án có môi trường rộng thoáng cho con phát triển bởi vì muốn chúng có tuổi thơ thật sự chứ không phải chỉ bó buộc trong bốn bức tường”.

Từ phía chủ đầu tư, ông Vũ Quang Bảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco chia sẻ: “Mỗi dự án sẽ có các phong cách, tiêu chuẩn riêng phù hợp với phân khúc khách hàng khá rõ ràng. Do đó, rất tự nhiên, khi cư dân về sinh sống sẽ tạo nên một cộng đồng cùng đẳng cấp, hợp nhau về lối sống, quan điểm sống. Điều này sẽ góp phần tạo nên môi trường tối ưu nhất, đặc biệt cho con trẻ”. Khi triển khai dự án, Tập đoàn Bitexco hợp tác với nhiều đối tác có uy tín, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước như: Đơn vị thiết kế kiến trúc Van Aelst I Nguyen & Partners (VA-NG) (Bỉ); thiết kế cảnh quan OMGEVING (Bỉ), Công ty Cổ phần tư vấn kỹ thuật, kinh tế và môi trường NDC (thiết kế hệ thống M&E), Bitexco cũng hợp tác với Tập đoàn The Ascott Limited để quản lý và vận hành khu căn hộ và khách sạn 5 sao tại The Manor Tower Lào Cai.

“Tôi mong muốn cuộc sống tại The Manor Tower Lào Cai là chuỗi ngày đầy tươi mới, hạnh phúc đối với mỗi hộ dân. Bởi chúng tôi luôn trăn trở, cân nhắc, quan tâm từng chi tiết của dự án. Bitexco tin tưởng và kỳ vọng, với những giá trị bền vững và khác biệt, The Manor Tower Lào Cai sẽ trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển năng động, thịnh vượng của Lào Cai nói riêng, vùng cao Tây Bắc nói chung”. Ông Bảo nói.

Chủ đầu tư Bitexco cũng cho biết, tự hào là tòa tháp cao cấp đầu tiên tại Thành phố Lào Cai, với kiến trúc độc đáo, kỳ vọng The Manor Tower Lào Cai sẽ là một trong những điểm bắn pháo hoa chào mừng đẹp nhất của tỉnh Lào Cai.

THÔNG TIN DỰ ÁN THE MANOR TOWER LÀO CAI

Hotline: 0877.126.126

Website: themanortowerlaocai.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/towerlaocai

Địa chỉ văn phòng: Tầng 2 tòa nhà The Manor Palace, Khu đô thị The Manor Lào Cai, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Có nên để doanh nghiệp quyết định giá xăng dầu?

Đề xuất để doanh nghiệp đầu mối xăng dầu được tự quyết định giá bán tối đa được Bộ Công thương lý giải nhằm đưa ngành này dần tiếp cập cơ chế thị trường. Tuy nhiên khi thị trường xăng dầu chưa cạnh tranh đúng nghĩa thì liệu việc giao quyết định giá bán cho doanh nghiệp đã hợp lý?

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Giá vàng tiếp tục tăng mạnh

Sáng nay (2/4), giá vàng miếng SJC và vàng nhẫn đều tăng mạnh theo đà tăng của thế giới. Theo đó, vàng miếng hơn 81 triệu đồng/lượng và vàng nhẫn hơn 71 triệu đồng/lượng.

fb yt zl tw