The Manor Tower Lào Cai: Dấu ấn biểu tượng nơi cửa ngõ Tây Bắc

LCĐT - Ngày 5/12/2021, Tập đoàn Bitexco chính thức giới thiệu The Manor Tower Lào Cai - tòa tháp căn hộ cao cấp đầu tiên tại trung tâm thành phố, nằm trong quần thể khu đô thị hạng sang The Manor Lào Cai. Đồng thời, Bitexco cũng ký kết hợp tác chiến lược với Chi nhánh Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam tại Lào Cai (Vietinbank Chi nhánh Lào Cai) để tài trợ vốn cho dự án và ký kết hợp tác với Tập đoàn The Ascott Limited để quản lý và vận hành khu căn hộ và khách sạn 5 sao tại The Manor Tower Lào Cai.

Là nhà đầu tư gắn liền tên tuổi với những công trình hiện đại có tầm ảnh hưởng về kinh tế - xã hội tại các tỉnh, thành phố lớn như The Manor Hà Nội, The Manor 1, 2 (Thành phố Hồ Chí Minh), The Manor Crown (Huế), The Manor Central Park (Hà Nội), trong chiến lược phát triển của mình, Bitexco Group đặc biệt dành sự quan tâm cho thị trường Lào Cai - cửa ngõ kinh tế khu vực Tây Bắc.

The Manor Tower Lào Cai - biểu tượng mới cho sự năng động, thịnh vượng của thành phố Lào Cai.
The Manor Tower Lào Cai - biểu tượng mới cho sự năng động, thịnh vượng của thành phố Lào Cai.

Tiên phong kiến tạo đô thị kiểu mẫu

Góp phần vào sự phát triển của tỉnh Lào Cai nói riêng, thúc đẩy hoạt động giao thương tại khu vực Tây Bắc Bộ nói chung, năm 2012, Tập đoàn Bitexco đã triển khai dự án The Manor Lào Cai với diện tích 14,3 ha, tọa lạc ngay tại cửa ngõ, trung tâm đô thị mới của tỉnh Lào Cai.

Được đánh giá cao bởi vị trí đắc địa, dọc theo hai tuyến đường chính đại lộ Trần Hưng Đạo và đường D1, The Manor Lào Cai là khu đô thị hiện đại, đồng bộ cao cấp đầu tiên của tỉnh Lào Cai, đáp ứng các nhu cầu đa dạng về nhà ở, văn phòng, khách sạn, thương mại… The Manor Lào Cai được xem là công trình trọng điểm của tỉnh Lào Cai về cả quy mô lẫn định hướng phát triển, tiên phong trong sự phát triển các khu đô thị mới, thể hiện sự phát triển năng động, hiện đại của Lào Cai.

Đến nay, The Manor Lào Cai là một cộng đồng dân cư thịnh vượng với 437 căn biệt thự, liền kề, nhà phố thương mại, khu công viên, quảng trường, đài phun nước và tòa nhà dịch vụ The Manor Palace. The Manor Lào Cai đang giữ vững vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản, mang đến phong cách sống thượng lưu.

Lần đầu tiên có mặt tại Lào Cai, dự án khu căn hộ và khách sạn Citadines Lào Cai (được quy hoạch từ tầng 17 đến tầng 23 của dự án The Manor Tower Lào Cai) sẽ được quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế bởi Tập đoàn The Ascott Limited, với quy mô 100 phòng khách sạn và 44 căn condotel cùng các tiện ích nghỉ dưỡng đẳng cấp gồm bể bơi trên cao, gym, spa, nhà hàng, skybar... Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng dịch vụ và tiện ích cao cấp, khu căn hộ và khách sạn Citadines Lào Cai sẽ là điểm đến lý tưởng cho những du khách đang tìm kiếm địa chỉ lưu trú đẳng cấp, tiện nghi, an toàn và hoàn hảo giữa thành phố ngàn mây.

Dấu ấn biểu tượng nơi vùng cao Tây Bắc

Là sản phẩm tinh hoa nổi bật trong hệ sinh thái Khu đô thị The Manor Lào Cai, The Manor Tower Lào Cai là công trình hỗn hợp cao tầng thuộc giai đoạn 2 của dự án, được thiết kế lấy ý tưởng, cảm hứng từ ruộng bậc thang kỳ vĩ của núi rừng Tây Bắc. Các kiến trúc sư đã xây dựng The Manor Tower Lào Cai với từng bậc kiêu hãnh vươn lên trời cao. Mỗi căn hộ trong tòa nhà như mỗi cây lúa trên ruộng bậc thang, đón ánh sáng chan hòa, gió mưa mát lành. Cảm hứng thiết kế mang đậm tính phong thủy với ruộng bậc thang tận dụng được mạch nước ngầm nội tại, dinh dưỡng, mỗi cây lúa phát triển trên sinh khí vốn có của núi rừng tương ứng với tương lai của người chủ gia đình, có sự nghiệp phát triển thịnh vượng. Chắt lọc tinh hoa thiết kế hiện đại, từ góc nhìn trên cao, The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa bung nở đầy sức sống, khắc họa một cảnh quan kỳ vĩ ngay trung tâm thành phố Lào Cai.

Manor Lào Cai là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Lào Cai.
Manor Lào Cai là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên tại Lào Cai.

The Manor Tower Lào Cai bao gồm 1 tầng hầm rộng rãi, được thiết kế thông minh, khoa học, đảm bảo đủ sức chứa cho các loại phương tiện phục vụ cho mọi nhu cầu từ mua sắm, vui chơi, giải trí cho đến sinh hoạt của người dân. Khối đế từ tầng 1 đến tầng 3 là trung tâm thương mại với nhiều tiện ích hoàn hảo dành cho gia đình như siêu thị, cửa hàng mỹ phẩm, thời trang, đồ gia dụng, nhà hàng, rạp chiếu phim, khu vui chơi thiếu nhi, coffee…cùng hàng trăm gian hàng bày bán các sản phẩm chất lượng cao, khu ẩm thực độc đáo với nhứng món ăn tinh tế. Khối chung cư từ tầng 4 đến tầng 16, bao gồm 259 căn hộ được thiết kế thông minh, ngập tràn ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống lô gia, ban công thoáng mát, tối ưu. Khối khách sạn, căn hộ du lịch, sky bar được bố trí từ tầng 17 đến tầng 25. Gia chủ có thể thoả sức sáng tạo thiết kế sân vườn ở khu vực ban công, tạo “khoảng trời” rộng mở, đón nhận tinh tuý của đất trời, thư thả ngắm thành phố Lào Cai mỗi ngày.

Hưởng lợi từ ưu thế vị trí “trung tâm của trung tâm”, liền kề khu hành chính mới của thành phố và tỉnh Lào Cai, từ The Manor Tower Lào Cai, trong vòng bán kính 1km, cư dân có thể kết nối giao thông thuận tiện và sử dụng hàng loạt các tiện ích hiện hữu giá trị như cơ quan hành chính, cơ sở giáo dục, y tế, ngân hàng, cửa khẩu quốc tế, nhà ga, không đầy 5 phút để đến cao tốc Nội Bài - Lào Cai và liền kề trục giao thông huyết mạch, chiến lược của Thành phố Lào Cai.

Tâm huyết của nhà đầu tư chiến lược

Không ngừng nỗ lực góp phần xây dựng hình ảnh Việt Nam thịnh vượng, Bitexco phát triển chuỗi các khu đô thị cao cấp với thương hiệu The Manor tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh và Lào Cai… trong đó tên gọi “The Manor” có ý nghĩa chỉ một vùng đất tươi đẹp, mang đậm nét phong cách kiến trúc cổ điển, lãng mạn châu Âu cùng với không gian sống xanh, tiện nghi tiêu chuẩn quốc tế. “The Manor” còn đặc biệt ý nghĩa bởi đều được xây dựng nên từ mỗi một vùng đất hoang sơ, với tâm huyết của nhà phát triển Bitexco. Bất động sản mang The Manor còn thỏa mãn nhu cầu khẳng định thương hiệu cá nhân, yêu thích sự tinh tế trong từng sản phẩm, có xu hướng sống, làm việc trong cộng đồng dân cư thịnh vượng của chủ nhân căn nhà. Cũng vì lẽ đó mà theo thời gian, các khu đô thị The Manor của Bitexco không chỉ góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị, mà còn gia tăng giá trị bất động sản và thu hút những khách hàng trung thành.

TSky Park - công viên giữa tầng mây.
TSky Park - công viên giữa tầng mây.

Trong khuôn khổ Hội nghị xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh Lào Cai năm 2019 dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương, đại sứ các nước, UBND tỉnh Lào Cai và Tập đoàn Bitexco đã ký kết thỏa thuận hợp tác đầu tư trong lĩnh vực phát triển đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, năng lượng, hạ tầng, giáo dục, văn hóa, y tế giai đoạn 2020 - 2025, chiến lược đến năm 2030. Theo đó, Tập đoàn Bitexco sẽ hợp tác và nghiên cứu đầu tư 11 dự án với tổng vốn đầu tư 36.600 tỷ đồng, bao gồm: Dự án khu đô thị mới Đông Bắc Sa Pa; Dự án khu đô thị mới Suối Hồ; Dự án nhà ở xã hội dành cho người thu nhập thấp tại Khu dự phòng Tây Bắc; Dự án khu đô thị mới tổ 11 huyện Sa Pa; Dự án khu đô thị mới Sa Pả (thị xã Sa Pa); Dự án về nghiên cứu công nghệ, đầu tư xử lý rác thải, nước thải...

Chính vì vậy, The Manor Tower Lào Cai được xây dựng bằng tấm chân tình của những con người giàu tâm huyết với Lào Cai cùng đội ngũ quản lý, nhân viên chuyên nghiệp. Tập đoàn Bitexco mong muốn mang đến cho cư dân tương lai không gian sống hoàn hảo, đa sắc màu, hệ thống tiện ích nội khu hiện đại, đẳng cấp nhằm kiến tạo một công trình mang tính biểu tượng cho sự phát triển năng động, thịnh vượng của thành phố Lào Cai.

Ông Vũ Quang Bảo, Tổng Giám đốc Tập đoàn Bitexco chia sẻ: Cuộc sống tại The Manor Tower Lào Cai là chuỗi ngày đầy tươi mới, hạnh phúc. Bởi chúng tôi luôn trăn trở, cân nhắc, quan tâm từng chi tiết của dự án, từ khâu khảo sát, nghiên cứu lựa chọn địa điểm, lên ý tưởng, xây dựng quy hoạch và thiết kế mặt bằng tới xây dựng cơ sở hạ tầng. Bitexco tin tưởng và kỳ vọng, với những giá trị bền vững và khác biệt, The Manor Tower Lào Cai sẽ trở thành biểu tượng mới cho sự phát triển năng động, thịnh vượng của Lào Cai nói riêng, vùng cao Tây Bắc nói chung.

Bên cạnh việc hợp tác với nhiều đối tác có uy tín, giàu kinh nghiệm trong và ngoài nước để cùng phát triển The Manor Tower Lào Cai như: Đơn vị thiết kế kiến trúc Van Aelst I Nguyen & Partners (VA-NG) (Bỉ); thiết kế cảnh quan OMGEVING (Bỉ), Công ty Cổ phần tư vấn kỹ thuật, kinh tế và môi trường NDC (thiết kế hệ thống M&E), Bitexco cũng hợp tác với Tập đoàn The Ascott Limited để quản lý và vận hành khu căn hộ và khách sạn 5 sao tại The Manor Tower Lào Cai.

The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa bung nở đầy sức sống.
The Manor Tower Lào Cai giống như một bông hoa bung nở đầy sức sống.

Theo ông Vũ Quang Bảo, việc hợp tác chiến lược với Ascott Limited có ý nghĩa quan trọng, là bước đi chiến lược, tạo nên giá trị cộng hưởng mạnh mẽ, góp phần mang tới những giá trị vượt trội cho Citadines Lào Cai và cộng đồng cư dân tinh hoa nơi đây.“Chúng tôi mong muốn mang tới những trải nghiệm lưu trú kết hợp nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, vừa hòa mình cùng những nét đẹp bản sắc văn hóa địa phương vừa tận hưởng không gian sống tiện nghi và đẳng cấp. Bitexco tin tưởng, sự hợp tác chiến lược với Ascott không chỉ góp phần hoàn chỉnh giá trị sống đẳng cấp cho cư dân mà còn đóng góp vào sự phát triển kinh tế du lịch của thành phố Lào Cai nói chung”, ông Bảo nhấn mạnh.

Không chỉ chú trọng vào chất lượng thiết kế căn hộ hay cảnh quan toàn thể dự án, chủ đầu tư Bitexco còn mong muốn dựng xây một cộng đồng dân cư đẳng cấp, đoàn kết và hạnh phúc. Với phương châm “sống thời thượng - vượng tương lai”, Bitexco mong muốn sẽ kiến tạo và phát triển cộng đồng cư dân ưu tú tại vùng đất tươi đẹp “The Manor”, với hệ sinh thái đa dạng và đẳng cấp từ khu biệt thự tới những căn hộ hạng sang sở hữu những giá trị, chuẩn mực sống đẳng cấp.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Kỳ vọng của thị trường nông sản trước 2 báo cáo quan trọng của Bộ Nông nghiệp Mỹ

Kỳ vọng của thị trường nông sản trước 2 báo cáo quan trọng của Bộ Nông nghiệp Mỹ

Giá nguyên liệu thức ăn chăn nuôi đã lao dốc mạnh trong quý I/2024, đối lập với diễn biến của phần lớn các loại hàng hóa cơ bản khác. Yếu tố dẫn dắt xu hướng sụt giảm này xuất phát từ triển vọng nguồn cung toàn cầu. Hai báo cáo quan trọng sắp được phát hành về thị trường nông sản Mỹ có thể sẽ hé mở phần còn lại của bức tranh toàn cảnh.

Nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số

Nâng cao kiến thức, kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số

Sáng 27/3, tại tỉnh Lào Cai, Cục xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) phối hợp với Sở Công Thương tỉnh Lào Cai và các đơn vị liên quan tổ chức khóa tập huấn kỹ năng kinh doanh trên nền tảng số phát triển thương hiệu, xây dựng hình ảnh cho doanh nghiệp, hợp tác xã

[Infographic] Những kết quả ấn tượng trong phát triển kinh tế - xã hội 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao tỉnh Lào Cai

[Infographic] Những kết quả ấn tượng trong phát triển kinh tế - xã hội 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao tỉnh Lào Cai

Sau 3 năm thực hiện Nghị quyết số 20-NQ/TU ngày 24/5/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Lào Cai, kết quả giảm nghèo tại 10 xã có tỷ lệ cao của tỉnh tương đối ấn tượng, làm thay đổi diện mạo nông thôn và nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Quá trình triển khai, thực hiện đã phát huy được sự vào cuộc của hệ thống chính trị và sự đồng thuận cao của cán bộ, đảng viên, Nhân dân, đảm bảo thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đặt ra.

Việt Nam sẵn sàng và chủ động đón đầu chuỗi sản xuất thông minh

Việt Nam sẵn sàng và chủ động đón đầu chuỗi sản xuất thông minh

Quy mô của ngành công nghiệp điện tử, bán dẫn được dự báo có thể đạt hơn 1.000 tỷ USD vào năm 2030. Quốc gia nào nhanh nhạy, có những chính sách phù hợp, quyết liệt sẽ làm chủ và tranh thủ được làn sóng mới trong bối cảnh sự cạnh tranh về thu hút đầu tư nước ngoài đối với các ngành này đang rất khốc liệt.

Thanh niên áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế

Thanh niên áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất, nâng cao hiệu quả kinh tế

Sau thời gian đi làm tích cóp được ít vốn, thanh niên Vũ Hữu Luật, sinh năm 1990, thôn Đo Ngoài, xã Thái Niên, huyện Bảo Thắng trở lại quê hương đầu tư trồng cây ăn quả. Bởi anh luôn nghĩ, không đâu bằng quê hương, với lợi thế đất đai rộng, nếu tích cực lao động chắc chắn sẽ thành công.

Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

Xuất khẩu nông sản sang Australia tăng trưởng mạnh

Việt Nam hiện là đối tác thương mại lớn của Australia trong xuất khẩu nông, lâm, thủy sản. Với lợi thế cùng là thành viên của nhiều hiệp định thương mại tự do song phương và đa phương, như: Hiệp định Đối tác kinh tế toàn diện khu vực (RCEP); Hiệp định Đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP), cơ hội xuất khẩu nông sản Việt Nam sang thị trường này dự báo còn tiếp tục tăng trưởng.

Giải pháp triển khai công tác giảm nghèo đối với 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao

Giải pháp triển khai công tác giảm nghèo đối với 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao

Tại Hội nghị đánh giá kết quả 3 năm thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội đối với 10 xã có tỷ lệ hộ nghèo cao; triển khai thực hiện kế hoạch năm 2024, đại diện các địa phương đã chia sẻ nhiều ý kiến, kinh nghiệm, giải pháp triển khai trong công tác giảm nghèo ở 10 xã nghèo nhất của tỉnh.

Tăng cường phòng, chống bệnh dại

Tăng cường phòng, chống bệnh dại

Trước diễn biến số người tử vong do bệnh dại và số người phải điều trị dự phòng bệnh dại trên cả nước đang tăng, các ngành chức năng, chính quyền địa phương và hộ chăn nuôi trong tỉnh đang tăng cường các biện pháp chủ động phòng, chống bệnh dại.

Đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng

Đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng

Sau hơn 2 tháng đầu năm 2024, tăng trưởng tín dụng trong cả nước thấp so với cùng thời điểm các năm gần đây. Trước tình hình đó, Ngân hàng Nhà nước (NHNN) Việt Nam đã chỉ đạo các tổ chức tín dụng quyết liệt triển khai các giải pháp tăng trưởng tín dụng.

fb yt zl tw