Khởi động “Vua đầu bếp” mùa thứ 2

Chương trình truyền hình thực tế về ẩm thực – “Vua đầu bếp” mùa thứ 2 đã chính thức được công bố

Ai cũng có thể trở thành "Vua đầu bếp".

Ai cũng có thể trở thành "Vua đầu bếp".

Sau thành công của Vua đầu bếp mùa đầu tiên với ngôi quán quân thuộc về chàng Việt kiều Úc - Ngô Thanh Hoà, chương trình “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam” chính thức trở lại và công bố kế hoạch sơ tuyển tại 4 tỉnh: Cần Thơ (5-4), An Giang (6-4), Huế (13-4) và Nam Định (13-4) trước khi đến với Vòng Audition chính thức tại Hà Nội vào ngày 26 và 27-4-2014 và tại Thành phố Hồ Chí Minh ngày 3 và 4-5-2014. Theo đó, ngay từ bây giờ, những người yêu thích nấu nướng và những đầu bếp không chuyên tại gia đều có thể đăng ký tham gia để thể hiện niềm đam mê và trổ tài sáng tạo những món ăn độc đáo của riêng mình và giành lấy cơ hội thay đổi cuộc đời với giải thưởng giá trị từ chương trình.

Từ hàng ngàn thí sinh dự thi trên toàn quốc, Vua đầu bếp – MasterCher Vietnam mùa thứ hai sẽ chỉ trao 30 chiếc tạp dề trắng cho những ứng viên tiềm năng nhất trong vòng “Boot camp”. Từ đây, họ sẽ tiếp tục trải qua những áp lực gắt gao từ Ban giám khảo cùng những cạnh tranh khốc liệt từ những đối thủ để giành lấy cơ hội lọt vào Top 13 (so với Top 17 của mùa trước) thí sinh xuất sắc nhất bước vào căn bếp MasterChef.

Không như những chương trình truyền hình thực tế khác, “Vua đầu bếp – MasterChef Vietnam ” không đòi hỏi người tham gia một khả năng chuyên biệt, mà hành trang duy nhất để thí sinh đến với chương trình là tình yêu ẩm thực và niềm đam mê nấu nướng. Chính vì vậy, dù là sinh viên hay công nhân, bác sĩ hay kỹ sư, người giúp việc hay nhân viên bảo vệ… tất cả đều được chào đón để đến với căn bếp của MasterChef.

Chương trình gồm 15 tập được phát sóng vào 20h00 Thứ bảy hàng tuần trên VTV3 bắt đầu từ trung tuần tháng 7-2014.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Ngọt ngào hương cau

Ngọt ngào hương cau

Hoa cau thường nở vào cuối Xuân đầu Hạ hằng năm. Hoa cau trắng ngà mang vẻ đẹp độc đáo, quyến rũ và hương thơm dịu ngọt, ngan ngát theo làn gió thổi, len lỏi vào từng con ngõ, đường quê, mảnh vườn... 

Ngày hội "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội "Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng"

Ngày hội Gia đình Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng” sẽ diễn ra từ ngày 25 - 29/6 tại Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh Hải Phòng (thành phố Hải Phòng) với sự tham gia của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

Trải nghiệm nghề chạm khắc bạc của người Dao

Trải nghiệm nghề chạm khắc bạc của người Dao

Người Dao ở xã Dền Sáng, huyện Bát Xát hiện vẫn lưu giữ được nhiều nghề truyền thống, trong đó có nghề chạm khắc bạc. Các sản phẩm bằng bạc được chế tác tinh xảo, tỉ mẩn đã góp phần tạo nên nét văn hóa độc đáo của đồng bào Dao.

Những bản đúc nổi trên cửu đỉnh cố đô Huế được vinh danh di sản tư liệu thế giới

Những bản đúc nổi trên cửu đỉnh cố đô Huế được vinh danh di sản tư liệu thế giới

Cửu đỉnh là nguồn tư liệu độc đáo, quý hiếm được giới nghiên cứu trong và ngoài nước rất quan tâm bởi nó mang giá trị nội dung về lịch sử, văn hóa – giáo dục, địa lý, phong thủy, y dược, nghệ thuật thư pháp… Những bản đúc nổi trên Cửu đỉnh cũng đã lưu trữ các giá trị về mối quan hệ giao thoa và tiếp xúc văn hóa xã hội của Việt Nam với các quốc gia trong khu vực Đông Á.

"Điện Biên Phủ: Kể lại một sử thi"

"Điện Biên Phủ: Kể lại một sử thi"

"Điện Biên Phủ: Kể lại một sử thi" là nhan đề một bài viết được hãng thông tấn Prensa Latina đăng tải ngày 7/5 nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng "lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" của quân và dân ta.

fb yt zl tw