Việt Nam lần thứ 2 nhận giải thưởng Điểm đến Spa tốt nhất châu Á

Tổ chức Giải thưởng Spa Thế giới 2023 (World Spa Awards) vừa công bố Việt Nam là Điểm đến Spa tốt nhất châu Á năm 2023 (Asia's Best Spa Destination 2023). Đây là năm thứ 2 liên tiếp Việt Nam giành được giải thưởng này.

khu-nghi-duong-intercontinental-danang-sun-peninsula-resort.jpg
Tổ chức Giải thưởng Spa Thế giới 2023 (World Spa Awards) vừa công bố Việt Nam là Điểm đến Spa tốt nhất châu Á năm 2023.

Tại World Spa Awards 2023, Việt Nam nhận danh hiệu “Điểm đến Spa tốt nhất châu Á”, vượt qua nhiều ứng cử viên khác như Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan, Malaysia, Indonesia,…

Năm nay, ở cấp độ thế giới, cơ sở Spa Lagoon Villas tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (thành phố Đà Nẵng) vinh dự đạt giải thưởng “Khu biệt thự Spa riêng biệt tốt nhất thế giới năm 2023”.

Bà Rebecca Cohen, Giám đốc điều hành World Spa Awards, cho biết, ngành Spa và chăm sóc sức khỏe toàn cầu đang có sự tăng trưởng bền vững, thể hiện rõ qua tầm cỡ của những đơn vị được đề cử trong chương trình giải thưởng năm 2023. Năm nay số lượng đơn vị lần đầu tiên nhận Giải thưởng Spa Thế giới có sự gia tăng đáng chú ý, trong khi những đơn vị chiến thắng trước đó cũng tiếp tục xuất sắc giữ vững danh hiệu.

"Tất cả những người chiến thắng đều đã đạt được những thành tựu lớn trong việc mang lại trải nghiệm tốt nhất về Spa và chăm sóc sức khỏe cho du khách”, Giám đốc điều hành World Spa Awards đánh giá.

spa1-9605.jpg.jpg
Spa Lagoon Villas tại khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (thành phố Đà Nẵng) vinh dự đạt giải thưởng “Khu biệt thự Spa riêng biệt tốt nhất thế giới năm 2023”.

Những đơn vị giành chiến thắng nổi bật bao gồm: Cơ sở Bürgenstock Alpine Spa của Thụy Sĩ, nơi đã giành được danh hiệu “Khu Spa trong khách sạn tốt nhất thế giới”. Khu nghỉ dưỡng mang tính biểu tượng của Italia -Palazzo Fiuggi - được bình chọn là “Nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới”. Hòn đảo nghỉ dưỡng Bali của Indonesia giành danh hiệu “Điểm đến chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới 2023”.

Khách sạn Mandarin Oriental được bình chọn là “Thương hiệu Spa khách sạn tốt nhất thế giới” năm thứ 2 liên tiếp. Aromatherapy Associates cũng tiếp tục giữ vững danh hiệu “Thương hiệu hương liệu tốt nhất thế giới”. Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp của Pháp L'Occitane đã ra mắt Giải thưởng Spa Thế giới năm 2023 với giải thưởng “Thương hiệu Spa tốt nhất thế giới”.

italia-1872.jpg.jpg
Khu nghỉ dưỡng cao cấp Palazzo Fiuggi được bình chọn là “Nơi nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe tốt nhất thế giới”.

Ở các hạng mục mới, Awaken Spa tại khu nghỉ dưỡng Atlantis The Royal của Dubai đã giành giải “Spa trong khu nghỉ dưỡng mới tốt nhất thế giới”. Trung tâm trị liệu Clinique La Prairie tại đảo St. Regis Marsa Arabia, The Pearl, Qatar, được vinh danh là “Spa trong khách sạn mới tốt nhất thế giới”. Lanserhof Sylt, Đức-nằm trên một hòn đảo hẻo lánh ở biển Wadden-đã giành được danh hiệu “Khu nghỉ dưỡng chăm sóc sức khỏe mới tốt nhất thế giới” và “Thiết kế Spa tốt nhất thế giới”.

World Spa Awards là sự kiện song hành với Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) diễn ra hằng năm. Để có được giải thưởng này, các chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành Spa và chăm sóc sức khỏe, giới truyền thông và công chúng đã đưa ra phiếu bầu sau một năm bình chọn và đánh giá các thương hiệu tham gia giải thưởng.

Theo Báo Nhân Dân

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam lọt vào top 5 điểm đến của khách du lịch Nga

Việt Nam lọt vào top 5 điểm đến của khách du lịch Nga

Ngày 15/4, theo Hiệp hội Các công ty lữ hành của Nga, khoảng 900 nghìn người Nga sẽ đi du lịch nước ngoài vào kỳ nghỉ tháng 5, tăng 200 nghìn người so cùng kỳ năm ngoái. Đặc biệt, Việt Nam lọt vào top 5 điểm đến ở nước ngoài được du khách Nga lựa chọn.

Việt Nam - Điểm đến không thể bỏ lỡ trong thiên niên kỷ mới

Việt Nam - Điểm đến không thể bỏ lỡ trong thiên niên kỷ mới

Triển lãm du lịch và kỳ nghỉ lần thứ 28 của Canada được tổ chức vào cuối tuần qua với sự tham gia tích cực của Đại sứ quán Việt Nam, đại diện các đoàn ngoại giao quốc tế, các công ty lữ hành, hãng hàng không và các nhà điều hành dịch vụ du lịch từ khắp nơi trên thế giới.

Ứng dụng AI để phát triển du lịch bền vững

Ứng dụng AI để phát triển du lịch bền vững

Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, đặc biệt là trí tuệ nhân tạo (AI), ngành Du lịch không tránh khỏi việc bị tác động. Do đó, nhiều doanh nghiệp du lịch đã nhanh chóng thích ứng, áp dụng các công nghệ mới, trong đó có AI để phục vụ du khách tốt hơn, nâng cao hiệu quả trong quản lý và phát triển du lịch bền vững.

Du lịch Việt Nam: Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững

Du lịch Việt Nam: Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững

Trước bối cảnh toàn cầu đang đối mặt với những thách thức chưa từng có như biến đổi khí hậu, suy giảm đa dạng sinh học, ô nhiễm môi trường và cạn kiệt tài nguyên, du lịch Việt Nam buộc phải chuyển mình mạnh mẽ. Giờ đây, du lịch xanh không còn là lựa chọn, mà là yêu cầu tất yếu nếu muốn phát triển bền vững, lâu dài .

Hội thảo và tập huấn về phát triển du lịch nông nghiệp

Hội thảo và tập huấn về phát triển du lịch nông nghiệp

Ngày 11/4, Đại học Thái Nguyên phối hợp với UBND huyện Bắc Hà tổ chức Hội thảo “Tiềm năng du lịch nông nghiệp và kinh nghiệm phát triển du lịch nông nghiệp trên thế giới và Việt Nam”; tập huấn nghiệp vụ quản lý, vận hành mô hình du lịch nông nghiệp sinh thái cho cán bộ, doanh nghiệp và người dân địa phương.

Ba điểm đến tạo hành trình du lịch xanh

Ba điểm đến tạo hành trình du lịch xanh

Trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2025, chiều 10/4, UBND tỉnh Nghệ An, Thanh Hóa, Ninh Bình phối hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch ba tỉnh Nghệ An - Thanh Hóa - Ninh Bình với chủ đề “Hành trình du lịch xanh”.

Cơ hội quảng bá du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản

Cơ hội quảng bá du lịch Hà Nội - Điểm đến di sản

Hội chợ Du lịch quốc tế tại Hà Nội - VITM Hà Nội 2025 với chủ đề “Phát triển điểm đến xanh, nâng tầm du lịch Việt Nam” diễn ra từ ngày 10 đến 13/4/2025 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE Hà Nội (Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt - Xô, số 91 phố Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm), nhằm quảng bá các sản phẩm du lịch hấp dẫn, góp phần kích cầu du lịch Việt Nam.

fb yt zl tw