Hơn 100 doanh nghiệp du lịch Sa Pa chung tay kích cầu, ưu đãi đến 50%

Ngày 29/10, UBND thị xã Sa Pa, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lào Cai phối hợp với Khu du lịch Sun World Fansipan Legend tổ chức chương trình kích cầu du lịch lớn nhất năm 2024 với chủ đề “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây”.

Tham dự có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh; lãnh đạo thị xã Sa Pa. Chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” có sự chung tay của hơn 100 doanh nghiệp du lịch trên địa bàn Sa Pa.

baolaocai-br_img-2891.jpeg
baolaocai-br_img-2892.jpeg
Các đại biểu tham dự chương trình.

Chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” sẽ được triển khai từ ngày 2/11 đến hết 30/12/2024. Trong khoảng thời gian này, các doanh nghiệp tại Sa Pa sẽ đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mãi lên đến 50%, đồng thời cam kết sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ, đem đến cho du khách những trải nghiệm và cảm xúc đáng nhớ nhất khi đến với Sa Pa mùa mây tháng 11.

baolaocai-br_img-2894.jpeg
Đại diện Hiệp hội Du lịch tỉnh phát biểu tại chương trình.

Bên cạnh đó, du khách đến Sa Pa lúc này sẽ có rất nhiều lựa chọn lưu trú, từ homestay đến khách sạn cao cấp với mức giá ưu đãi. Hàng loạt địa điểm khách sạn như Amazing Sapa, Le Bordeaux Sapa, Vườn Sa Pa, Arista Sa Pa,...công bố ưu đãi tri ân ngay 50% cho khách đặt phòng trực tiếp; Lady Hill Sapa Resort tung ra nhiều ưu đãi về dịch vụ ăn uống và spa. Về di chuyển, các nhà xe Inter Bus Lines, Eco Sa Pa và các công ty lữ hành khác như Group Tour, LeMinh Travel,... cũng quyết định trợ giá đến 30% vé xe khứ hồi, đa dạng hình thức từ xe Limousine đến thuê xe 29 - 45 chỗ...

Phát biểu tại chương trình, ông Tô Ngọc Liễn, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa cho biết: Ngay sau thiên tai, thị xã Sa Pa đã lên kế hoạch triển khai các phương án kích cầu, phục hồi du lịch với nhiều hoạt động hấp dẫn sẽ được tổ chức. Ngoài việc phối hợp tổ chức chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây”, thị xã sẽ tổ chức nhiều sự kiện để đem đến những trải nghiệm hấp dẫn và đáng nhớ cho du khách trong những tháng cuối năm.

Ông Tô Ngọc Liễn, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa phát biểu tại chương trình.

Ông Tô Ngọc Liễn, Chủ tịch UBND thị xã Sa Pa phát biểu tại chương trình.

Là một trong những doanh nghiệp tiên phong khởi xướng và tham gia chương trình, Công ty Cáp treo Fansipan Sa Pa (Khu du lịch Sun World Fansipan Legend) cũng tung ra chương trình ưu đãi, triển khai áp dụng đồng giá toàn bộ giá cáp treo 2 chiều Fansipan chỉ còn 550.000 đồng/vé cho du khách Việt Nam, tương đương mức ưu đãi 30% so với giá vé cáp treo ban đầu dành cho người lớn. Với mức giá hấp dẫn này, du khách không chỉ có cơ hội chinh phục đỉnh Fansipan, săn mây trên Nóc nhà Đông dương, chiêm bái quần thể kiến trúc tâm linh kỳ vĩ, mà còn được hòa vào không khí lễ hội và khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo của 7 dân tộc thiểu số Tây Bắc tại Bản Mây, check-in tại những đồi hoa bạt ngàn dưới chân núi Fansipan.

Ông Nguyễn Xuân Chiến, Phó Tổng Giám đốc Sungroup miền Bắc cho biết: Thông qua chương trình kích cầu với chính sách ưu đãi sâu, chúng tôi mong muốn tạo điều kiện cho đông đảo du khách đến với Sa Pa mùa mây để cảm nhận và khám phá một vẻ đẹp độc đáo mà hiếm nơi nào khác có được. Chúng tôi tin rằng với chương trình kích cầu này, du khách sẽ nhớ về một Sa Pa mùa mây vô cùng lãng mạn và ấn tượng”.

baolaocai-br_img-3047.jpeg
Ông Nguyễn Xuân Chiến, Phó Tổng Giám đốc Sungroup miền Bắc Phát biểu tại chương trình.

Ngoài Sun World Fansipan Legend, nhiều điểm du lịch nổi tiếng khác tại Sa Pa cũng triển khai các chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút du khách, điển hình như: Vườn đá Tả Phìn, Vườn hồng mộng mơ cũng miễn phí toàn bộ vé tham quan cho du khách; Khu du lịch Cát Cát miễn phí trải nghiệm ẩm thực Tây Bắc và các hoạt động vẽ sáp ong, se lanh, dệt vải ... cùng bà con dân bản.

Ngay tại lễ công bố Chương trình kích cầu du lịch “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây”, đã có hơn 100 đơn vị kinh doanh từ các cơ sở lưu trú, nhà hàng và dịch vụ du lịch đăng ký tham gia chương trình kích cầu, cam kết áp dụng ưu đãi sâu nhưng đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt nhất dành cho du khách.

dl1.jpg
Các đơn vị ký kết tham gia kích cầu du lịch.

Việc kích cầu để phục hồi du lịch của địa phương sau những ảnh hưởng nặng nề của bão lũ góp phần tạo sức bật cho du lịch Sa Pa tăng trưởng mạnh mẽ trong những tháng cuối năm 2024. Đại diện Hiệp hội du lịch tỉnh Lào Cai cũng kêu gọi các doanh nghiệp du lịch, đơn vị trên địa bàn sẽ chung tay hưởng ứng để tạo làn sóng mạnh mẽ thu hút du khách đến Sa Pa dịp cuối năm.

Bên cạnh các chính sách ưu đãi, thời gian tới tại thị xã Sa Pa cũng sẽ tổ chức nhiều sự kiện, lễ hội quy mô, đặc sắc, mang đậm sắc màu văn hóa Tây Bắc, nhằm mang đến cho du khách những trải nghiệm độc đáo, hấp dẫn cả ngày lẫn đêm, từ các lễ hội truyền thống, triển lãm nghệ thuật, cho đến các hoạt động thể thao và giải trí…

Hiện Sa Pa đang trong mùa mây, một trong những mùa đẹp nhất trong năm và là thời điểm lý tưởng để vui chơi, trải nghiệm các hoạt động ngoài trời. Chương trình kích cầu du lịch Sa Pa “Chạm Sa Pa – Chạm những tầng mây” hứa hẹn không chỉ khơi dậy sức hút của Sa Pa, mà còn khẳng định vị thế của một điểm đến được yêu thích hàng đầu miền Bắc.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Sa Pa - "Thụy Sĩ của Việt Nam" gây sốt với du khách Hàn Quốc

Sa Pa - "Thụy Sĩ của Việt Nam" gây sốt với du khách Hàn Quốc

Theo thông tin từ Công ty lữ hành Hana Tour – hãng du lịch lớn nhất Hàn Quốc – lượng đặt tour trọn gói đến Sa Pa (Lào Cai) trong nửa đầu năm 2025 đã tăng tới 333% so với cùng kỳ năm 2024. Đặc biệt, trong tháng 1/2025, lượng khách Hàn đặt tour đến điểm đến vùng cao này tăng vọt 1.138%, đánh dấu mức tăng trưởng kỷ lục. 

Về Thái Nguyên thăm trường dạy làm báo đầu tiên

Về Thái Nguyên thăm trường dạy làm báo đầu tiên

Là căn cứ địa cách mạng, Thái Nguyên có nhiều “địa chỉ đỏ” lưu giữ những giá trị lịch sử, văn hóa của dân tộc. Trong đó, Trường dạy làm báo Huỳnh Thúc Kháng là cơ sở đào tạo báo chí đầu tiên và duy nhất của Việt Nam trong thời kỳ kháng chiến.

Ba lô, máy ảnh và hành trình xuôi ngược sông Hồng

Ba lô, máy ảnh và hành trình xuôi ngược sông Hồng

“Không phải lúc nào người ta cũng có cơ hội để xuôi ngược theo một dòng sông. Nhưng nếu được, hãy đi một lần. Vì đó không chỉ là hành trình về địa lý, với nhà báo đây còn là cơ hội để mình được dấn thân và thể hiện đam mê với nghề” - đó là những dòng tôi viết trong cuốn sổ nhỏ mang theo khi bắt đầu hành trình ngược xuôi theo dòng sông Mẹ.

Presstrip - cơ hội “vàng” quảng bá du lịch Lào Cai

Presstrip - cơ hội “vàng” quảng bá du lịch Lào Cai

Không đơn thuần là một chuyến đi trải nghiệm, chương trình khảo sát thực tế dành cho báo chí (presstrip) trong khuôn khổ Hội chợ Du lịch Quốc tế Lào Cai 2025 đã trở thành nhịp cầu kết nối giữa truyền thông và ngành du lịch. Presstrip là cơ hội “vàng” để các sản phẩm du lịch đặc trưng của Lào Cai được truyền thông sâu rộng hơn trên bản đồ du lịch Việt Nam và quốc tế.

Truyền thông quốc tế gọi tên Đà Nẵng: "Điểm đến mới của giới thượng lưu Trung Đông"

Truyền thông quốc tế gọi tên Đà Nẵng: "Điểm đến mới của giới thượng lưu Trung Đông"

Việc Emirates chính thức khai thác đường bay thẳng Dubai - Đà Nẵng từ tháng 6/2025 mở ra “cuộc cách mạng du lịch” thực thụ cho thành phố sông Hàn. Đà Nẵng sẵn sàng vươn mình trở thành điểm đến hàng đầu dành cho du khách cao cấp, đặc biệt là từ thị trường Trung Đông giàu tiềm năng.

Hanoi Free Tour Guides: Cách người trẻ làm du lịch cộng đồng cho khách quốc tế

Hanoi Free Tour Guides: Cách người trẻ làm du lịch cộng đồng cho khách quốc tế

Trên chiếc ghế đá ven hồ Gươm, một cô sinh viên Việt Nam đang say sưa kể cho vị khách Ba Lan về truyền thuyết Rùa Vàng. Không giáo án, không kịch bản, người hướng dẫn viên mang đến cho du khách sự háo hức và nụ cười sảng khoái. Khoảnh khắc giản dị ấy chính là lát cắt chân thực của Hanoi Free Tour Guides (HFTGs) – nơi những người trẻ góp phần làm mới diện mạo du lịch Thủ đô bằng sự thân thiện, gần gũi.

fb yt zl tw