Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng vọt, vàng miếng SJC ổn định

Giá vàng thế giới tăng mạnh trong khi giá vàng miếng SJC ổn định giúp khoảng cách chênh lệch thu hẹp.

Lúc 8 giờ 45 ngày 21/6, giá vàng miếng SJC được Công ty SJC giữ nguyên ở mức mua vào 74,98 triệu đồng/lượng, bán ra 76,98 triệu đồng/lượng. 4 ngân hàng thương mại quốc doanh gồm Vietcombank, Agribank, BIDV và VietinBank cũng giữ mức giá bán vàng miếng SJC tại 76,98 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn trơn tăng vọt.
Giá vàng nhẫn trơn tăng vọt.

Trong khi đó, giá vàng nhẫn trơn và vàng trang sức 24K các loại sáng nay được các công ty tiếp tục điều chỉnh tăng. Công ty SJC niêm yết giá vàng nhẫn mua vào 74 triệu đồng/lượng, bán ra 75,6 triệu đồng/lượng, tăng thêm 350.000 đồng so với hôm qua và tăng hơn nửa triệu đồng mỗi lượng trong 2 ngày trở lại đây.

Giá vàng nhẫn tăng theo đà đi lên của giá vàng thế giới. Trên thị trường quốc tế, kim loại quý này sáng nay được giao dịch ở mức 2.359 USD/ounce, tăng gần 30 USD mỗi ounce so với phiên trước. Đây cũng là phiên tăng thứ 2 liên tiếp của loại tài sản này, mức tăng tổng cộng hơn 50 USD/ounce.

Giá vàng thế giới tăng mạnh trong khi giá vàng miếng SJC ổn định giúp khoảng cách chênh lệch thu hẹp. Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết vào khoảng 72,5 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng miếng SJC khoảng 4,4 triệu đồng và thấp hơn vàng nhẫn khoảng 3,1 triệu đồng/lượng. Đây là mức chênh lệch thấp chưa từng có trong nhiều năm qua.

nld.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam cao chưa từng có

Tháng 9, ngành rau quả Việt Nam ghi nhận một cột mốc lịch sử khi kim ngạch xuất khẩu đạt gần 1,3 tỷ USD - mức cao nhất từ trước tới nay. Xuất khẩu sầu riêng - loại trái cây vua đang giữ vai trò “đầu tàu”, góp phần đưa ngành rau quả tiến sát kỷ lục mới và mở ra triển vọng cán mốc 8 tỷ USD ngay trong năm nay.

fb yt zl tw