Giá vàng nhẫn tiếp tục tăng vọt, vàng miếng SJC ổn định

Giá vàng thế giới tăng mạnh trong khi giá vàng miếng SJC ổn định giúp khoảng cách chênh lệch thu hẹp.

Lúc 8 giờ 45 ngày 21/6, giá vàng miếng SJC được Công ty SJC giữ nguyên ở mức mua vào 74,98 triệu đồng/lượng, bán ra 76,98 triệu đồng/lượng. 4 ngân hàng thương mại quốc doanh gồm Vietcombank, Agribank, BIDV và VietinBank cũng giữ mức giá bán vàng miếng SJC tại 76,98 triệu đồng/lượng.

Giá vàng nhẫn trơn tăng vọt.
Giá vàng nhẫn trơn tăng vọt.

Trong khi đó, giá vàng nhẫn trơn và vàng trang sức 24K các loại sáng nay được các công ty tiếp tục điều chỉnh tăng. Công ty SJC niêm yết giá vàng nhẫn mua vào 74 triệu đồng/lượng, bán ra 75,6 triệu đồng/lượng, tăng thêm 350.000 đồng so với hôm qua và tăng hơn nửa triệu đồng mỗi lượng trong 2 ngày trở lại đây.

Giá vàng nhẫn tăng theo đà đi lên của giá vàng thế giới. Trên thị trường quốc tế, kim loại quý này sáng nay được giao dịch ở mức 2.359 USD/ounce, tăng gần 30 USD mỗi ounce so với phiên trước. Đây cũng là phiên tăng thứ 2 liên tiếp của loại tài sản này, mức tăng tổng cộng hơn 50 USD/ounce.

Giá vàng thế giới tăng mạnh trong khi giá vàng miếng SJC ổn định giúp khoảng cách chênh lệch thu hẹp. Hiện giá vàng thế giới quy đổi theo tỉ giá niêm yết vào khoảng 72,5 triệu đồng/lượng, thấp hơn vàng miếng SJC khoảng 4,4 triệu đồng và thấp hơn vàng nhẫn khoảng 3,1 triệu đồng/lượng. Đây là mức chênh lệch thấp chưa từng có trong nhiều năm qua.

nld.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Doanh nghiệp Việt trước cuộc đua thanh toán xuyên biên giới

Thanh toán xuyên biên giới đang trở thành động lực chính thúc đẩy thương mại điện tử, du lịch và dịch vụ toàn cầu. Việt Nam nổi lên như một thị trường năng động, nhưng để tận dụng cơ hội bứt phá, doanh nghiệp cần nhanh chóng thích ứng với xu hướng thanh toán số quốc tế.

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Livestream và video ngắn "chiếm sóng" trên sàn thương mại điện tử

Chỉ trong nửa đầu năm 2025, thương mại điện tử Việt Nam đạt hơn 222 nghìn tỷ đồng giao dịch, với sự bứt phá mạnh mẽ của livestream và video ngắn. Hành vi “xem và mua” đang nhanh chóng phổ biến, đưa thương mại qua nội dung trở thành xu hướng chủ đạo của thị trường bán lẻ trực tuyến.

fb yt zl tw