CEO Agoda: Du lịch Việt Nam tăng trưởng nhanh hơn Thái Lan và Nhật Bản
Công ty du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy rằng du lịch ở Việt Nam đang phát triển nhanh hơn ở Thái Lan.
Công ty du lịch trực tuyến Agoda nhận thấy rằng du lịch ở Việt Nam đang phát triển nhanh hơn ở Thái Lan.
Theo dữ liệu từ Agoda, từ ngày 6 - 24/6 vừa qua, số lượt tìm kiếm các điểm đến tại Việt Nam từ du khách Australia đã tăng trưởng 26% so năm trước. Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội, Hội An và Nha Trang là những điểm đến được du khách Australia tìm kiếm nhiều nhất.
Trong bối cảnh mùa hè đang cận kề, nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda cho biết, Việt Nam là điểm đến tăng trưởng nhanh thứ ba ở châu Á đối với khách du lịch châu Âu dựa trên lượt tìm kiếm chỗ ở.
Bức tranh du lịch Việt Nam đã có dấu hiệu khởi sắc hơn khi Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng và đảo ngọc Phú Quốc lọt vào top 5 lựa chọn hàng đầu của du khách Trung Quốc.
Ngày 27/2, nền tảng du lịch trực tuyến Agoda (Mạng lưới toàn cầu có 4 triệu khách sạn và cơ sở nghỉ dưỡng trên toàn thế giới, cùng chuyến bay, hoạt động và nhiều sản phẩm khác) công bố thông tin trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vừa qua - một trong những giai đoạn du lịch cao điểm của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, nhu cầu du khách Trung Quốc đến Việt Nam đang có dấu hiệu hồi phục.
Nới lỏng chính sách visa - tin vui mà các doanh nghiệp du lịch, lữ hành vẫn hằng mong mỏi đã chính thức được áp dụng. Từ ngày 15/8, thời hạn thị thực điện tử sẽ được nâng từ 30 lên 90 ngày, với số lần nhập, xuất cảnh không giới hạn.