Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu sắt giá cao toàn quốc

Mua Phế Liệu 24H hiện tại là một trong hai địa điểm chuyên công việc thu mua sắt toàn quốc, có quy mô hoạt động rộng rãi, nhận được cực kỳ nhiều sự tin tưởng của quý khách.

Vài nét về Mua Phế Liệu 24H

Hai công ty này hoạt động tại Bình Dương, Cần Thơ, Thanh Hóa, TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Cà Mau, Kiên Giang, Đăk Lăk, Quảng Trị, Đà Nẵng, Hà Tĩnh hay Hà Nội... và 31 tỉnh khác.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, để mở rộng khu vực thu mua được rộng lớn, đơn vị phải có giấy phép kinh doanh, đăng ký sản xuất kinh doanh lĩnh vực thu mua phế liệu, thu mua vải, máy móc… Có cơ sở chi nhánh với hệ thống nhân lực bao phủ rộng và chịu trách nhiệm ở mỗi tỉnh. Có khả năng kinh tế đủ điều kiện thu mua các nguồn hàng lớn. Đầu ra ổn định nên mức giá cả cao hơn thị trường. Có chính sách hỗ trợ giá thành với nhiều khách hàng và nhiều đại lý con. Thu mua phế liệu 247 trên cả nước, trong đó có cả TPHCM và Hà Nội một cách nhanh chóng.Mua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu sắt giá cao toàn quốc ảnh 1

Sắt vụn, sắt thép hiện tại đang là loại phế liệu được sử dụng rộng rãi quen thuộc với người dân, sắt thép xuất hiện ở khắp mọi nơi, bạn có thể thấy được sắt thép khắp mọi nơi. Bên cạnh đó, thu mua phế liệu sắt thép thanh lý các loại hay cũ các loại sắt thép thường thuộc các dạng nhiều nhất. Ngoài ra, Mua phế liệu 24H còn chuyên thu mua phế liệu với số lượng lớn phế liệu với giá cao tại thị trường hiện nay.

Đơn vị Mua phế liệu 24H luôn đưa ra mức chi phí thu mua phế liệu sắt thép cao nhất chênh lệch 10-20% trên thị trường. Đơn vị thu mua phế liệu có khá nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu mua sắt thép phế liệu tại TP.HCM và trên toàn quốc. Mua phế liệu 24H luôn cam kết chất lượng đến quý khách sẽ được hưởng lợi nhuận cao nhất và hài lòng nhất về dịch vụ thu mua sắt thép và phế liệu. Bên cạnh đó còn có lực lượng xe tải vận chuyển phế liệu 247 đông đảo, nhiều kinh nghiệm trong vận chuyển.

Quy trình thu mua và thanh toán phế liệu sắt tại Mua Phế Liệu 24HMua Phế Liệu 24H chuyên thu mua phế liệu sắt giá cao toàn quốc ảnh 2

Bước 1: Sau khi tiếp nhận thông tin bán phế liệu sắt thép và sắt vụn phế liệu từ người giới thiệu hay khách hàng. Thông tin chi tiết bao gồm: thông tin người bán, số lượng sắt thép, địa điểm thu mua và một vài thông tin khác.

Bước 2: Kiểm tra và xác nhận từ khách hàng, sau đó đánh giá và xử lý. Sau đó chuyển thông tin đến chi nhánh thu mua phế liệu 247 trên toàn quốc.

Bước 3: Khảo sát thực tế những địa điểm cần thu mua và báo giá chào mua. Trong trường hợp khách quan tâm về giá các phế liệu khác cũng được Mua Phế Liệu 24H.

Bước 4: Khi hai đối tác đã cam kết giá thu mua phế liệu sắt thì tiến hành ký hợp đồng và bắt đầu công việc tháo dỡ và vận chuyển phế liệu.

Bước 5: Tiến hành đến tháo dỡ, thu gom, vận chuyển dời hàng phế liệu và dọn dẹp. Nghiệm thu, thanh toán cho quý khách hàng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 16A3 Đường HT17, Khu Phố 2, P. Hiệp Thành, Quận 12, TPHCM

Địa chỉ: 208 Đường số 18, Bình Hưng Hoà, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Hotline: 083 567 9468

Email: muaphelieu24h.net@gmail.com

Website: muaphelieu24h.net

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw