MB - Ngân hàng sáng tạo của năm 2025: Sáng tạo vì hạnh phúc con người

Tại Lễ trao giải Vạn Xuân Awards 2025 được tổ chức ở Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 19/12/2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) được vinh danh ở hai hạng mục: “Ngân hàng sáng tạo của năm 2025” và “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”.

0:00 / 0:00
0:00

Giải thưởng ghi nhận hành trình đổi mới sáng tạo bền bỉ của MB, nơi sáng tạo được xem là phương thức cốt lõi để kiến tạo giá trị hạnh phúc cho khách hàng và cộng đồng.

untitled-1.jpg
Vạn Xuân Awards – Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do Bộ VHTTDL khởi xướng.

Vạn Xuân Awards – Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch khởi xướng, nhằm tôn vinh các thương hiệu có cách tiếp cận sáng tạo giàu chiều sâu văn hóa, phản ánh tinh thần thời đại và tạo tác động tích cực cho xã hội.

Theo Hội đồng chuyên môn, các danh hiệu MB đạt được không chỉ dựa trên ý tưởng hay hình thức truyền thông mới mẻ, mà còn ở khả năng chuyển hóa sáng tạo thành giá trị thực tiễn, thông qua thông điệp rõ ràng, dễ tiếp cận và lan tỏa cảm xúc tích cực.

2.jpg
MB được Bộ VHTTDL vinh danh "Ngân hàng sáng tạo của năm" - Creative Bank of the Year 2025.

Danh hiệu “Ngân hàng sáng tạo của năm – Creative Bank of the Year 2025” tiếp tục khẳng định vị thế của MB trong lĩnh vực đổi mới sáng tạo vì con người. Với MB, đổi mới sáng tạo không phải là một chiến dịch ngắn hạn mà đã trở thành văn hóa nội sinh, được triển khai nhất quán từ tư duy lãnh đạo, phương pháp làm việc đến ứng dụng công nghệ và tổ chức trải nghiệm khách hàng. Ngân hàng tiên phong ứng dụng các tư duy và công nghệ mới, lấy việc thấu hiểu con người làm điểm khởi đầu, từ đó đơn giản hóa giải pháp tài chính, tối ưu trải nghiệm và gia tăng sự an tâm trong từng tương tác.

Trong bối cảnh Việt Nam vươn lên vị trí thứ 46 trên Bảng xếp hạng Chỉ số Hạnh phúc toàn cầu, MB lựa chọn đồng hành cùng định hướng phát triển chung của đất nước, đặt con người và chất lượng sống ở trung tâm. Triết lý “lấy khách hàng làm trung tâm” được thể hiện qua tốc độ cải tiến sản phẩm thuộc nhóm nhanh nhất thị trường và khả năng xây dựng hệ sinh thái tài chính toàn diện, thuận tiện, đáp ứng nhu cầu đa dạng của cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp.

Từ chi tiêu, tích lũy, đầu tư đến sản xuất – kinh doanh và bảo hiểm, các sản phẩm của MB được phát triển theo hướng đơn giản, dễ tiếp cận, an toàn và bảo mật, tạo nền tảng cho sự an tâm, yếu tố cốt lõi của hạnh phúc tài chính. Song song là sự lắng nghe và chăm sóc tận tâm nhằm kiến tạo những trải nghiệm vượt ngoài giá trị tài chính và hình thành kết nối bền vững với khách hàng.

3.jpg
Bà Đặng Hà Thanh - Giám đốc Ban Sản phẩm & Marketing Ngân hàng MB.

Tại lễ trao giải, bà Đặng Hà Thanh, Giám đốc Ban Sản phẩm & Marketing chia sẻ: "MB đã đưa ra 1 cách thức tiếp cận hoàn toàn mới về giá trị của sản phẩm, dịch vụ ngân hàng - đó là mang lại hạnh phúc cho khách hàng.

Bất kỳ ai trong chúng ta đều mưu cầu hạnh phúc, và MB mong muốn được góp phần kiến tạo hạnh phúc cho khách hàng thông qua cung cấp các giải pháp tài chính để khách hàng giảm bớt gánh nặng sinh kế, mở rộng kinh doanh, hay gia tăng tài sản, đến các biện pháp bảo vệ khách hàng mà MB luôn ưu tiên hàng đầu.

Danh hiệu Ngân hàng sáng tạo của năm thể hiện sự ghi nhận và là nguồn động lực quý giá để chúng tôi tiếp tục đổi mới mang đến những SPDV tốt hơn nữa phục vụ KH trong thời gian tới".

Tinh thần sáng tạo gắn với chiều sâu văn hóa được thể hiện rõ nét trong các chiến dịch truyền thông của MB, tiêu biểu là MB Priority với thông điệp “Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc”. Cách tiếp cận tinh tế, giàu cảm xúc này đã giúp MB được vinh danh ở hạng mục “Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm”, với hiện diện truyền thông nhất quán và lan tỏa mạnh mẽ trên toàn quốc.

4.jpg
Bộ VHTTDL trao giải thưởng đặc biệt "Chiến dịch quảng cáo ngoài trời xuất sắc, ấn tượng của năm" cho chiến dịch "MB Priority - Hạnh phúc trong từng khoảnh khắc".

Không dừng lại ở trải nghiệm khách hàng, đổi mới sáng tạo của MB còn gắn liền với trách nhiệm xã hội và phát triển bền vững. Ngân hàng là một trong những đơn vị tiên phong đưa triển khai ý tưởng App Thiện nguyện - minh bạch hóa hoạt động thiện nguyện và triển khai nhiều sáng kiến vì cộng đồng như HiGreen - Trường Sa Xanh, góp phần tạo dựng nền tảng cho hạnh phúc bền vững, bắt đầu từ từng cá nhân, gia đình và cộng đồng.

Danh hiệu “Ngân hàng sáng tạo của năm 2025” không chỉ là sự ghi nhận cho hiện tại, mà còn khẳng định cam kết dài hạn của MB trong việc kiên định triết lý đổi mới sáng tạo vì con người, hướng tới mục tiêu trở thành doanh nghiệp số - tập đoàn tài chính dẫn đầu, đồng hành cùng hành trình hạnh phúc chung của xã hội Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

MB ký kết thành công hợp đồng khoản vay hợp vốn xanh trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD

Ngày 24/11/2025, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) vừa hoàn thành ký kết hợp đồng khoản vay Hợp Vốn Xanh trung hạn trên thị trường quốc tế trị giá 500 triệu USD, đánh dấu thêm một cột mốc quan trọng trong hành trình mở rộng việc hỗ trợ tài chính cho các dự án phát triển bền vững của MB.

Lời cảm ơn của Tập đoàn Hoà Bình Minh

Lời cảm ơn của Tập đoàn Hoà Bình Minh

Chiều 21/11, tại số 129 Nguyễn Thái Học (phường Yên Bái, tỉnh Lào Cai), Công ty cổ phần Tập đoàn Hòa Bình Minh long trọng tổ chức Lễ đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhất và cắt băng khánh thành khách sạn Le Blanc Heritage. Tại lễ kỷ niệm, có sự hiện diện của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, nguyên lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành; đại diện các đối tác và khách hàng tham dự. Tập đoàn Hoà Bình Minh đã có thư cảm ơn về sự kiện này.

MB lan tỏa 5 khuyến nghị bảo vệ tài chính cá nhân

MB lan tỏa 5 khuyến nghị bảo vệ tài chính cá nhân

Trong kỷ nguyên số, dữ liệu đã trở thành tài sản quý giá nhất của mọi tổ chức và cũng là mục tiêu hấp dẫn nhất của tội phạm mạng. Bảo vệ dữ liệu không còn là nhiệm vụ riêng của các chuyên gia công nghệ, mà là trách nhiệm chung của toàn xã hội nhằm duy trì niềm tin và an toàn trong không gian mạng quốc gia.

Phát triển bền vững trên nền quản trị rủi ro chặt chẽ - hướng đi kiên định của MB

Phát triển bền vững trên nền quản trị rủi ro chặt chẽ - hướng đi kiên định của MB

Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức công bố kết quả kinh doanh hợp nhất 9 tháng năm 2025, ghi nhận tăng trưởng tích cực trên cả yếu tố quy mô, hiệu quả và chất lượng tài sản. Báo cáo cho thấy MB đang khẳng định sức bật nội lực trong bối cảnh thị trường tài chính – ngân hàng Việt Nam còn nhiều biến động.

Đồng hành kiến tạo, vững bước tương lai

Agribank Chi nhánh Bắc Yên Bái: Đồng hành kiến tạo, vững bước tương lai

Trải qua 6 năm xây dựng và phát triển, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) - Chi nhánh Bắc Yên Bái đã khẳng định vị thế là một trong những ngân hàng chủ lực của tỉnh. Từ những đồng vốn mang lại sinh kế cho người dân đến các dịch vụ ngân hàng hiện đại, chi nhánh đang góp phần kiến tạo sự phồn thịnh và nuôi dưỡng niềm tin cho quê hương.

fb yt zl tw