Tham gia chương trình, tỉnh Lào Cai có 5 hợp tác xã và 1 làng nghề trưng bày tại gian hàng có diện tích 36 m2. Trong đó, tỉnh Lào Cai trưng bày, giới thiệu, quảng bá sản phẩm thêu dệt thổ cẩm, thuốc tắm, thuốc ngâm chân, xà phòng thảo dược của làng nghề làm thuốc tắm Sa Pa; sản phẩm OCOP có rượu mận, rượu mơ Viet Mountains, chẳm chéo, tương ớt, trâu sấy A Sử, thịt lợn sấy A Sử, lạp xường Dung Sử, ruốc lợn bản, thịt lợn sấy vị bò khô Sơn Hòa, cá hồi hun khói, ruốc cá hồi, miến đao sâm, miến lẩu sâm, nấm hương khô hữu cơ Sa Pa, măng nứa Việt Tiến, măng lưỡi lợn Việt Tiến…
Tại chương trình đã diễn ra kết nối B2B giữa doanh nghiệp Lào Cai và bộ phận thu mua của Siêu thị Co.opmart, Satrafoods, MM Mega, AEON, GO!, EMART, Winmart, GS25... và hỗ trợ kết nối đưa sản phẩm của tỉnh lên sàn thương mại điện tử Tiki, Lazada, Alibaba...
Chương trình nhằm tạo điều kiện, hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, cơ sở sản xuất kinh doanh các sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng của tỉnh có điều kiện tiếp cận thị trường, tìm đầu ra, đẩy mạnh kết nối với các nhà phân phối tại các tỉnh, thành phố lân cận.
Thông qua sự kiện giúp quảng bá hình ảnh các doanh nghiệp, sản phẩm của các làng nghề, sản phẩm OCOP của tỉnh Lào Cai đến người tiêu dùng tại Thành phố Hồ Chí Minh và khách du lịch quốc tế. Đồng thời, thúc đẩy phát triển kinh tế nông thôn nhằm hình thành và tiến đến kết nối với mạng lưới OCOP trên cả nước.