Đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ 2 trong trường học: Yếu tố "cần" và "đủ"
Đâu là yếu tố “cần” và “đủ” để thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học?
Đâu là yếu tố “cần” và “đủ” để thực hiện mục tiêu đưa tiếng Anh thành ngôn ngữ thứ hai trong trường học?
"Sao kê", "phông bạt" là những tiếng lóng đang được thịnh hành trên mạng xã hội ở thời điểm này.
Phân viện Puskin luôn tích cực hỗ trợ các cơ sở giáo dục Việt Nam trong dạy và học tiếng Nga, lan tỏa văn hóa Nga, góp phần củng cố tình bạn hữu nghị và mối quan hệ đối tác chiến lược toàn diện, công tác ngoại giao nhân dân giữa hai quốc gia
Viện Công nghệ thông tin - Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam cho biết, các nhà khoa học đã thành công trong việc ứng dụng các kỹ thuật xử lý ngôn ngữ tự nhiên tiên tiến để xây dựng các mô hình dịch máy tự động có chất lượng cao cho các cặp ngôn ngữ như Việt - Lào, Việt - Khmer, Việt - Thái, Việt - Malaysia và Việt - Indonesia.