Bảo Yên:

Hơn 200 cán bộ, công chức, người lao động được tập huấn chuyên đề sử dụng dịch vụ công trực tuyến

Ngày 2/4, Huyện ủy Bảo Yên tổ chức hội nghị tập huấn chuyên đề hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến để xây dựng mô hình “Chính quyền thân thiện” trên địa bàn huyện Bảo Yên năm 2024.

Quang cảnh buổi tập huấn.jpg
Quang cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, các học viên được cán bộ của VNPT Lào Cai hướng dẫn tạo tài khoản dịch vụ công trực tuyến; hướng dẫn thực hiện nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến...

Các học viên nghiêm túc học tập.jpg
Hơn 200 học viên dự tập huấn.

Năm 2024, huyện Bảo Yên phấn đấu 100% thủ tục hành chính được giải quyết đúng trình tự, thủ tục theo quy định; tỉ lệ hồ sơ trực tuyến mức độ 4 và thanh toán trực tuyến đều vượt kế hoạch được giao; duy trì đứng top đầu, top tốt khối huyện, thị xã, thành phố về chỉ số cải cách hành chính, chỉ số hài lòng của người dân, doanh nghiệp trong tỉnh, góp phần thực hiện các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Qua lớp tập huấn nhằm tạo sự thay đổi rõ rệt trong tư duy, nhận thức của hệ thống chính trị về vai trò, trách nhiệm chung trong xây dựng chính quyền vì Nhân dân phục vụ; nâng cao hiệu quả các nội dung chính quyền vì Nhân dân phục vụ; triển khai thực hiện đúng quy định các chính sách an sinh xã hội...

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Người dùng cần kết nối tốc độ cao để trải nghiệm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Người dùng cần kết nối tốc độ cao để trải nghiệm các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh

Theo báo cáo mới nhất của ConsumerLab từ Ericsson, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo tạo sinh (GenAI) đang trở thành một yếu tố quan trọng thúc đẩy sự quan tâm ngày càng tăng của người dùng smartphone 5G toàn cầu để có kết nối vượt trội, ổn định, tốc độ cao khi trải nghiệm.

Xử lý dứt điểm “điểm nghẽn” trong cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06

Xử lý dứt điểm “điểm nghẽn” trong cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06

Chiều 14/11, Ban Chỉ đạo cải cách hành chính, Chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 tỉnh tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện công tác cải cách hành chính, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06 quý III/2024, đề ra phương hướng, nhiệm vụ các tháng cuối năm 2024.

Nâng cao năng lực kinh doanh số cho thanh niên: Thúc đẩy phát triển kinh tế số, đồng hành cùng trách

Nâng cao năng lực kinh doanh số cho thanh niên: Thúc đẩy phát triển kinh tế số, đồng hành cùng trách

Chương trình “Thúc đẩy phát triển kinh tế số - Đồng hành cùng trách nhiệm xã hội” với mục tiêu chính nhằm nâng cao năng lực kinh doanh số cho 20 triệu thanh niên Việt Nam vừa được khởi động với sự tham gia của nhiều tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam được kỳ vọng sẽ tạo ra những cơ hội số hóa mới cho người trẻ để có thể nắm bắt và phát triển hiệu quả.

Để “không ai bị bỏ lại phía sau" trong kỷ nguyên số

Để “không ai bị bỏ lại phía sau" trong kỷ nguyên số

Trong làn sóng phát triển của công nghệ, xã hội đang chứng kiến sự thay đổi chưa từng có về cách thức kết nối, học hỏi và làm việc. Tuy nhiên, trong hành trình dài, có người đã tiến rất nhanh, vẫn có người đang ở bước khởi đầu. Vì lẽ đó, câu hỏi đặt ra: Ai đang bị bỏ lại phía sau khi thế giới tiến vào kỷ nguyên số?

Chuyển đổi số ngành Logistics: Cơ hội và thử thách cho doanh nghiệp Việt

Chuyển đổi số ngành Logistics: Cơ hội và thử thách cho doanh nghiệp Việt

Thương mại điện tử cùng với sự phát triển của công nghệ số đang đem lại không ít cơ hội và thách thức đối với ngành logistics. Cùng với quá trình chuyển đổi số quốc gia và xu hướng của nền kinh tế số, các doanh nghiệp logistics Việt đang đứng trước những ngã rẽ, lựa chọn quan trọng để có thể vươn mình, bứt tốc.

fbytzltw