140 vận động viên tham gia Giải bóng đá, bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Lào Cai năm 2022

LCĐT - Sáng 11/8, tại Trường Tiểu học Bắc Cường, UBND thành phố Lào Cai tổ chức khai mạc Giải bóng đá, bóng rổ học sinh phổ thông năm 2022.

140 vận động viên tham gia Giải bóng đá, bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Lào Cai năm 2022 ảnh 1
140 vận động viên tham gia Giải bóng đá, bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Lào Cai năm 2022 ảnh 2
Quang cảnh lễ khai mạc.

Tham gia giải có 140 vận động viên thuộc 14 đội bóng đến từ các trường học trên địa bàn thành phố, trong đó có 4 đội bóng rổ và 10 đội bóng đá.

Môn bóng rổ, các đội sẽ thi đấu để chọn ra đội xuất sắc nhất vào chung kết. Môn bóng đá, thi đấu vòng tròn tính điểm theo bảng để lựa chọn các đội vào bán kết và chung kết.

140 vận động viên tham gia Giải bóng đá, bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Lào Cai năm 2022 ảnh 3
Trận bóng rổ đầu tiên sau lễ khai mạc giữa đội bóng Trường THCS Hoàng Hoa Thám và Trường THCS Lý Tự Trọng diễn ra quyết liệt .

Theo Ban Tổ chức giải, các trường học trên địa bàn đã tổ chức giải cấp trường để tuyển chọn đội bóng và vận động viên cho giải cấp thành phố, do đó chất lượng giải đấu lần này được đánh giá cao.

140 vận động viên tham gia Giải bóng đá, bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Lào Cai năm 2022 ảnh 4
Pha bóng hay trong trận bóng đá giữa đội bóng Trường Tiểu học Bắc Cường gặp đội bóng Trường Tiểu học Hoàng Văn Thụ.

Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần quyết tâm cao, hứa hẹn đem đến cho khán giả nhiều trận bóng đá, bóng rổ hay, hấp dẫn.

Giải đấu sẽ diễn ra trong 3 ngày: Từ 11 đến 13/8.

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Việt Nam giành 1 HCV Giải Vô địch cờ Nhanh, cờ Chớp thanh thiếu niên thế giới 2024

Việt Nam giành 1 HCV Giải Vô địch cờ Nhanh, cờ Chớp thanh thiếu niên thế giới 2024

Ngày 30/4, theo thông tin từ Cục Thể dục thể thao (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch), kỳ thủ nhí Nguyễn Vũ Bảo Châu đã xuất sắc giành ngôi vô địch cờ Chớp nhóm tuổi U8 nữ sau khi chiến thắng 11 đối thủ đến từ các cường quốc cờ Vua châu Âu, tại Giải Vô địch cờ Nhanh, cờ Chớp thanh thiếu niên thế giới 2024 diễn ra tại thành phố tại Durres (Albania).

Vòng xe quay đến đấu trường châu lục

Vòng xe quay đến đấu trường châu lục

Mặc dù mới đưa vào đào tạo, huấn luyện nhưng những năm gần đây, môn xe đạp của thể thao thành tích cao Lào Cai đã gặt hái được nhiều thành công, tạo tiếng vang ở các giải đấu trong nước và đang hướng đến đấu trường châu lục.

Thụy Sĩ tăng kinh phí đầu tư cho giải bóng đá nữ EURO 2025

Thụy Sĩ tăng kinh phí đầu tư cho giải bóng đá nữ EURO 2025

Theo phóng viên TTXVN tại Geneva, Ủy ban Khoa học, Giáo dục và Văn hóa của Hạ viện Thụy Sĩ ngày 27/4 đã bỏ phiếu ủng hộ đề xuất phân bổ 15 triệu franc (16,5 triệu USD) để hỗ trợ Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu (EURO) vào năm tới. Như vậy, con số này gần gấp bốn lần số tiền mà chính phủ Thụy Sĩ đề xuất trước đó.

fb yt zl tw