Đánh giá vị trí MerryLand Quy Nhơn có gì tiềm năng?

Merry Land tọa lạc tại bán đảo Phương Mai, thuộc thành phố biển Quy Nhơn - nơi có lợi thế về phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển. Dự án được đầu tư với ngân sách lên tới hàng ngàn tỷ đồng do Tập đoàn Hưng Thịnh quy hoạch và phát triển. Cùng “Đánh giá vị trí MerryLand Quy Nhơn có gì tiềm năng?”

Đánh giá vị trí MerryLand Quy Nhơn có gì tiềm năng? ảnh 1

Tiềm năng từ lợi thế phát triển du lịch biển tại Quy Nhơn

Đặt tại bãi biển Hải Giang, Quy Nhơn, khu du lịch Hải Giang Merry Land sở hữu lợi thế từ định hướng phát triển du lịch biển đảo tại đây.

Có thể nói, Quy Nhơn được coi là “thủ phủ du lịch” của Bình Định nhờ những định hướng phát triển theo mô hình thành phố hiện đại, đan xen cùng bản sắc và giữ được nét cảnh quan riêng biệt. Nhiều khu du lịch, resort hình thành và thu hút lượng du khách đều đặn đến tham quan, nghỉ dưỡng hàng năm.

Để chắc chắn trong quá trình phát triển du lịch, ngoài cảnh quan và tiện ích được chú trọng thì cơ sở hạ tầng cũng được nhắc tới. Thời gian qua, Quy Nhơn ngày càng hoàn thiện hạ tầng giao thông từ đường bộ, đường hàng không cho tới đường thủy,... Nổi bật như dự án sân bay quốc tế Phù Cát đã đạt đủ tiêu chí kỹ thuật và đưa vào hoạt động, tuyến đường sắt Bắc - Nam với đoạn chạy qua Bình Định có 2 ga là Diêu Trì và Quy Nhơn. Nhiều tuyến đường bộ, quốc lộ nối liên tỉnh đã và đang giúp cho việc kết nối vùng trở nên thuận tiện hơn. Trong đó, tuyến cao tốc Bình Định - Quảng Ngãi và Quy Nhơn - Pleiku đã được Thủ tướng phê duyệt và sẽ triển khai trong thời gian tới.

Đánh giá vị trí MerryLand Quy Nhơn có gì tiềm năng? ảnh 2

Định hướng phát triển du lịch nghỉ dưỡng biển phù hợp

Quy Nhơn - nơi dự án tọa lạc có lợi thế về biển đảo sẵn có đang được định hướng phát triển đưa du lịch nghỉ dưỡng biển trở thành động lực thu hút du khách từ các nơi tìm tới và xa hơn là trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của khu vực.

Bình Định nói chung và Quy Nhơn nói riêng đang có những kế hoạch tập trung phát triển hạ tầng dọc các tuyến ven biển trải dài thuộc bán đảo Phương Mai đến Núi Bà như Quy Nhơn -  Nhơn Hội - Cát Tiến,... Song song với việc đạt được 8 triệu du khách ghé thăm đến năm 2025, ngành du lịch tỉnh đã và đang có những động thái kêu gọi đầu tư nhiều vào khu vực tại TP Quy Nhơn, đặc biệt tại các tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng đặt tại bán đảo Phương Mai. Chính vì vậy, dự án Merry Land Hưng Thịnh với quy mô diện tích lớn được kỳ vọng trở thành động lực to lớn cho sự phát triển du lịch biển của Quy Nhơn vươn xa hơn.

Đánh giá vị trí MerryLand Quy Nhơn có gì tiềm năng? ảnh 3

Bao quanh bởi hệ sinh thái xanh và tiện ích chất lượng

Với 3 mặt giáp biển và sở hữu hệ sinh thái xanh từ núi Phương Mai biệt lập, dự án Merry Land nằm kề cận với vịnh Quy Nhơn và vịnh Mai Hương đã giúp cho việc kết nối với các điểm du lịch nổi tiếng từ lâu như Kỳ Co, Eo Gió, Hòn Sẹo,...

Sau khi hệ thống cáp treo nối từ Mũi Tấn đến bán đảo Phương Mai được xây dựng hoàn thiện, du khách có thể từ trên cao ngắm trọn vẹn cảnh sắc nguyên sơ của bãi biển Hải Giang và sự hùng vĩ, thơ mộng hữu tình của núi rừng bao quanh dự án. Con đường dạo bộ ven biển bắt qua vịnh Mai Hương cũng là lựa chọn tuyệt vời để trải nghiệm nhu cầu mua sắm, giải trí đặc sắc.

Ngoài cảnh sắc thiên nhiên ban tặng cho khu du lịch này thì Merry Land Quy Nhơn còn được trang bị loạt tiện ích, nổi bật như khu sân golf 18 lỗ chuẩn quốc tế, địa hình hiểm trở và mang đến cảm giác muốn được chinh phục cho các golfer. Một trong những hạng mục tiện ích được chú trọng hàng đầu tại đây là khu tổ hợp giải trí quảng trường nhạc nước Hologram 3D Mapping có diện tích lớn nhất Việt Nam hiện nay. Khu vực quảng trường được trang bị hiệu ứng lung linh, công nghệ hiện đại cả mặt nước và bầu trời. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm tổ chức các sự kiện ngoài trời tầm cỡ, các lễ hội văn hóa quy mô chưa từng có,...

Có thể thấy, vị trí của MerryLand Quy Nhơn sở hữu nhiều tiềm năng giá trị mà nhà đầu tư bất động sản mong muốn. Từ ưu thế về phát triển du lịch cho tới hệ sinh thái xanh được ưa chuộng cùng chuỗi tiện ích xứng tầm, vượt trội so với khu vực. Khu du lịch Merry Land hứa hẹn đem đến những sản phẩm đầu tư giá trị cho thị trường bất động sản nghỉ dưỡng thời gian tới.

Thông tin liên hệ

Merryquynhon.com website chính thức bán nhà phố và biệt thự dự án MerryLand Quy Nhơn tại Bình Định của Hưng Thịnh Corp. Chúng tôi cập nhật mới về tiến độ, giá và chính sách bán hàng của dự án MerryLand Quy Nhơn Bình Định trực tiếp chủ đầu tư, dự án quy mô đến 1000ha gồm có Bizhouse và biệt thự biển.

Hotline: 0917465168

TẬP ĐOÀN HƯNG THỊNH

Địa chỉ dự án: Hải Giang, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định

Email: merryquynhon@gmail.com

Website: https://www.merryquynhon.com/

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw