Từ khóa: "mua sắm online"

2 kết quả

Lý do người trẻ 'chốt đơn' một cách bốc đồng

Lý do người trẻ 'chốt đơn' một cách bốc đồng

Gợi ý cá nhân hoá đang biến việc mua sắm online trở nên tiện lợi và thú vị hơn bao giờ hết, nhưng đồng thời cũng gieo vào lòng người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ với nỗi lo bị “theo dõi”. Thực tế này là thách thức không nhỏ cho doanh nghiệp trong kỷ nguyên số.

Cảnh giác lừa đảo mua sắm online

Cảnh giác lừa đảo mua sắm online

Thời điểm này, người tiêu dùng bắt đầu mua sắm nhiều hơn, đặc biệt là mua sắm online. Đây cũng là thời điểm lừa đảo trực tuyến lại “nóng”. Do đó, người tiêu dùng cần cảnh giác trước thủ đoạn của các đối tượng lừa đảo. Số liệu từ cơ quan chức năng, thiệt hại ước tính do lừa đảo trực tuyến gây ra trong năm 2024 lên đến 18.900 tỷ đồng. Đáng chú ý, số nạn nhân bị lừa đảo lớn nhưng số người có thể lấy lại được tiền rất nhỏ.

fb yt zl tw