Đà Nẵng:

Hơn 200 gian hàng tại hội chợ hàng Việt - Tôn vinh sản phẩm OCOP

Tối 6/6, Sở Công Thương thành phố Đà Nẵng tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ hàng Việt Đà Nẵng 2023 - Tôn vinh sản phẩm OCOP, đồng thời phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn đợt 1 năm 2023.

Đại biểu tham quan mua sắm tại hội chợ.

Đại biểu tham quan mua sắm tại hội chợ.

Hội chợ hàng Việt diễn ra từ nay đến ngày 11/6. Hoạt động thu hút hơn 200 gian hàng của hơn 100 doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân của thành phố Đà Nẵng và 18 tỉnh, thành phố khác như: Hà Nội, Lào Cai, Sơn La, Quảng Ninh, Nghệ An, Quảng Nam, Bình Định, Ninh Thuận, Khánh Hòa, Đăk Lăk, Lâm Đồng…

Các sản phẩm được giới thiệu tại hội chợ đa dạng ở nhiều lĩnh vực: công nghiệp, nông nghiệp, thủ công mỹ nghệ, may mặc, giày da, thời trang, thương mại tổng hợp, thực phẩm, đồ uống, dược phẩm, các sản phẩm làng nghề truyền thống, sản phẩm đặc trưng vùng miền, ô-tô, xe máy...

Bên cạnh đó còn có sản phẩm dịch vụ như công nghệ thông tin, chăm sóc sức khỏe, giáo dục, ngân hàng, ẩm thực...

Trong khuôn khổ hội chợ cũng sẽ tổ chức tập huấn “Nâng cao năng lực xây dựng và phát triển thương hiệu cho sản phẩm công nghiệp nông thôn, OCOP và sản phẩm làng nghề tiểu thủ công nghiệp tại thành phố Đà Nẵng và các tỉnh miền trung”; Hội thảo “Phát triển các sản phẩm OCOP Đà Nẵng”; Chương trình giới thiệu sản phẩm và xúc tiến bán hàng của các doanh nghiệp…

Dịp này, Ban Tổ chức cũng phát động Tháng khuyến mại kích cầu mua sắm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng đợt 1 năm 2023 từ ngày 6/6 đến ngày 8/8.

Đến nay, Tháng khuyến mại đã nhận được sự hưởng ứng tham gia tích cực của hơn 4.000 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.

Các hoạt động, chương trình khuyến mại đa dạng hấp dẫn lên tới 100% giá trị sản phẩm, dịch vụ như bốc thăm, quay số trúng thưởng; tặng quà, giảm giá, voucher.

Đặc biệt, Tháng khuyến mại có sự tham gia của các trung tâm siêu thị lớn trên địa bàn thành phố như MM Mega Market, Lotte, Go!, Coopmart… với hơn 5.000 mặt hàng khuyến mại các loại và hàng loạt các hoạt động, chương trình khuyến mại tại các chợ, chợ đêm, phố chuyên doanh, các địa điểm du lịch, các hội chợ, triển lãm, sự kiện trên địa bàn thành phố.

Báo Nhân Dân

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Đảm bảo nguồn cung nông sản dịp Tết 2026

Đảm bảo nguồn cung nông sản dịp Tết 2026

Dự kiến nhu cầu tiêu thụ các sản phẩm chăn nuôi dịp cuối năm nay tăng khoảng 10 - 15%. Ngành nông nghiệp yêu cầu các cơ sở chăn nuôi chủ động kế hoạch sản xuất, tái đàn gắn với an toàn sinh học và kiểm soát dịch bệnh, nhằm bảo đảm nguồn thực phẩm ổn định cho dịp Tết sắp tới.

Infographic: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) năm 2025

Infographic: Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) năm 2025

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 25 - năm 2025  với chủ đề "Lào Cai và Vân Nam - kết nối và phát triển" sẽ diễn ra từ ngày 19/11 - 24/11/2025 với nhiều hoạt động, hướng tới mục tiêu tăng cường kết nối giao thương, xúc tiến đầu tư, quảng bá hình ảnh và tiềm năng hợp tác giữa hai nước Việt Nam - Trung Quốc.

Doanh nghiệp kỳ vọng điều gì?

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 25: Doanh nghiệp kỳ vọng điều gì?

Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt - Trung (Lào Cai) lần thứ 25 sẽ diễn ra từ ngày 19/11 tại Trung tâm Hội chợ triển lãm Kim Thành, tỉnh Lào Cai. Với nhiều điểm mới đáng chú ý, kỳ hội chợ này được các doanh nghiệp trong tỉnh, trong nước đặt rất nhiều kỳ vọng kết nối với cộng đồng doanh nghiệp và thị trường Trung Quốc rộng lớn.

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

Thanh toán không tiền mặt tăng trưởng ấn tượng

9 tháng năm 2025, hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt tiếp tục tăng trưởng ấn tượng. Cùng với đó, việc triển khai Đề án 06 của Chính phủ đã tạo nền tảng dữ liệu thống nhất, thúc đẩy phát triển các dịch vụ số an toàn, thuận tiện, minh bạch hơn cho người dân và doanh nghiệp.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Hàng Việt khẳng định vị thế trên sân nhà, củng cố niềm tin người tiêu dùng trong nước

Giữa bối cảnh kinh tế toàn cầu nhiều biến động, thị trường trong nước đã chứng minh vai trò “trụ đỡ” cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này gắn liền với việc triển khai Đề án phát triển thị trường trong nước giai đoạn 2021 - 2025, gắn với Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

"Cầu nối" đưa sản phẩm ra thế giới

Tại chợ Sa Pa, những năm gần đây, việc áp dụng các hình thức kinh doanh online đã không còn là điều mới mẻ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là sự xuất hiện của các tiểu thương đến từ Lào và Thái Lan, những người không chỉ nhập khẩu sản phẩm mà còn tham gia vào quá trình bán hàng online qua livestream.

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Khi người Việt "chạm" vào nền kinh tế không tiền mặt

Từ chiếc điện thoại, người Việt giờ có thể “chạm” để thanh toán mọi thứ, từ cà phê buổi sáng, vé xe buýt hay hóa đơn điện nước. Công nghệ NFC, mã QR và ví điện tử đang tái định hình hành vi chi tiêu, đưa Việt Nam tiến nhanh vào kỷ nguyên thanh toán thông minh, nơi tiện lợi và an toàn trở thành tiêu chuẩn mới của cuộc sống số.

fb yt zl tw