Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia sẽ có nhiều ưu đãi lên đến 100%

Bộ Công Thương vừa ban hành Quyết định số 2245QĐ-BCT về tổ chức "Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024".

Ảnh minh họa: Trần Việt/TTXVN
Ảnh minh họa: Trần Việt/TTXVN

Chương trình dự kiến diễn ra từ ngày 2/12 - 31/12/2024, trong đó cho phép doanh nghiệp được áp dụng hạn mức khuyến mại lên đến 100%. Điều này hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn và cơ hội mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng.

Chương trình nhằm tổ chức khuyến mại đồng thời trên phạm vi toàn quốc kết hợp các hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử để tạo sức lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Thông qua “Chương trình khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024", các doanh nghiệp sẽ chủ động thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại với nội dung đa dạng hấp dẫn để người tiêu dùng mua sắm được những sản phẩm hàng hóa, dịch vụ đảm bảo chất lượng, giá cả phù hợp.

Bên cạnh đó, chương trình được thực hiện để kích cầu thị trường tiêu dùng trong nước, đẩy mạnh hoạt động sản xuất và kinh doanh góp phần phục hồi và phát triển kinh tế. Qua đó, nâng cao nhận thức của người tiêu dùng trong nước về hàng hoá và dịch vụ của Việt Nam qua các hoạt động truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng.

Các hoạt động khuyến mại kết hợp với việc tổ chức hội chợ, triển lãm, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và các lễ hội truyền thống tại địa phương mang tính quảng bá sản phẩm, văn hóa vùng miền của Việt Nam và thu hút du lịch.

Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024” được tổ chức đồng thời trên phạm vi toàn quốc do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công Thương) làm đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan của Bộ Công Thương; Sở Công Thương các tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; các hiệp hội, ngành hàng.

Doanh nghiệp, tổ chức có liên quan để thực hiện các hoạt động phát động, hướng dẫn và hỗ trợ doanh nghiệp triển khai các chương trình khuyến mại kết hợp thương mại truyền thống và thương mại điện tử giúp tạo hiệu ứng lan tỏa và thu hút sự tham gia của các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh trong mọi lĩnh vực.

Ngoài ra, doanh nghiệp cũng đồng thời đảm bảo việc thực hiện các hoạt động khuyến mại hợp pháp, trung thực, công khai, minh bạch và đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng; bảo đảm về chất lượng hàng hóa, dịch vụ cũng như các quy định về thủ tục hành chính theo quy định hiện hành.

Với hiệu ứng kết nối cung cầu được lan tỏa mạnh mẽ và rộng khắp trên cả nước thông qua hoạt động thương mại truyền thống và thương mại điện tử, các địa phương, tổ chức và doanh nghiệp sẽ chủ động phối hợp để triển khai hoạt động khuyến mại kết hợp với hoạt động hội chợ, triển lãm, các sự kiện… tại địa phương để không những thúc đẩy tiêu dùng nội địa mà còn góp phần thu hút khách du lịch quốc tế đến Việt Nam.

Đồng hành với cộng đồng các doanh nghiệp và người tiêu dùng, khách hàng trên cả nước trong chương trình sẽ là sự phối hợp giữa các cơ quan quản lý nhà nước, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và người dân trong việc quảng bá, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát… hoạt động khuyến mại của các doanh nghiệp, góp phần đảm bảo tính công khai, minh bạch, tuân thủ đầy đủ các quy định của pháp luật, góp phần đảm bảo hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp cũng như quyền lợi của người tiêu dùng.

Tiếp nối những kết quả đã đạt được trong những năm trước, đồng thời với những hoạt động quảng bá, xúc tiến thương mại, kích cầu, phát triển và đẩy mạnh các liên kết chuỗi cung ứng hàng hóa được Bộ Công Thương triển khai trong thời gian vừa qua, Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” được kỳ vọng sẽ tiếp nối thành công của chương trình các năm trước, để giúp tăng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ, góp phần vào sự tăng trưởng nền kinh tế của Việt Nam năm 2024.

Theo Báo Tin tức

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

VPI dự báo giá xăng dầu giảm trong kỳ điều hành ngày mai 14/8

VPI dự báo giá xăng dầu giảm trong kỳ điều hành ngày mai 14/8

Mô hình dự báo giá xăng dầu ứng dụng Machine Learning của Viện Dầu khí Việt Nam (VPI) cho thấy, tại kỳ điều hành ngày mai 14/8, giá xăng dầu bán lẻ có thể giảm từ 2 - 4% so với kỳ điều hành trước đó, nếu Liên bộ Tài chính - Công Thương không trích lập, hay chi sử dụng Quỹ bình ổn giá xăng dầu.

Dịch tả lợn châu Phi lan rộng: Tết này có thiếu thịt, giá tăng?

Dịch tả lợn châu Phi lan rộng: Tết này có thiếu thịt, giá tăng?

Dịch tả lợn châu Phi đang diễn biến phức tạp với quy mô lớn, tốc độ lây lan nhanh, khiến hàng chục nghìn con lợn bị tiêu hủy chỉ trong vòng một tháng. Các cơ quan chức năng đang khẩn trương thực hiện đồng bộ nhiều biện pháp để dập dịch, xử lý chuồng trại, đảm bảo an toàn sinh học, chuẩn bị tái đàn, để có nguồn thực phẩm phục vụ Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán.

Thúc đẩy logistics xanh

Thúc đẩy logistics xanh

Với tốc độ tăng trưởng từ 14 - 16%/năm và quy mô thị trường đạt khoảng 40 - 42 tỷ USD, ngành logistics đang đóng vai trò trụ cột trong nền kinh tế Việt Nam.

Thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95 từ hôm nay 1/8

Thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95 từ hôm nay 1/8

Từ hôm nay 1/8, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) thực hiện thí điểm bán xăng sinh học E10 tại các cửa hàng xăng dầu trên địa bàn TP. Hà Nội và TP. Hải Phòng và TP.HCM, chuẩn bị cho việc triển khai lộ trình mới của Chính phủ về việc bắt buộc sử dụng xăng sinh học tại Việt Nam từ đầu năm 2026.

fb yt zl tw