
Xây dựng thương hiệu xanh, thích ứng với kinh tế toàn cầu
Việc xây dựng thương hiệu đang được cộng đồng doanh nghiệp chú trọng nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu để đạt mục tiêu phát triển bền vững.
Việc xây dựng thương hiệu đang được cộng đồng doanh nghiệp chú trọng nhằm nắm bắt xu thế toàn cầu để đạt mục tiêu phát triển bền vững.
Kỷ nguyên vươn mình của dân tộc được Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh cho thấy sự khởi đầu đầy khát vọng của dân tộc Việt Nam. Bởi lẽ, Việt Nam là quốc gia đang phát triển có đủ “tố chất” để tăng trưởng nhanh, chuyển đổi kinh tế...