Những ứng dụng phải có để chỉnh ảnh Tết đẹp hơn

Những ứng dụng cần phải có này sẽ giúp bạn nâng cấp các ảnh chụp trên điện thoại lên một tầm mới.

Hậu kỳ là một nhân tố quan trọng quyết định chất lượng ảnh chụp. Vì thế, khá nhiều người ưa chuộng các ứng dụng chỉnh sửa ảnh để bản thân, phong cảnh có màu ảnh phù hợp với ý đồ chụp ảnh hơn.

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn một số phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại dễ sử dụng, được nhiều người yêu thích.

Picsart Photo Editor

Những ứng dụng phải có để chỉnh ảnh Tết đẹp hơn ảnh 1
Chỉnh ảnh trên Picsart.

Picsart là một trong những ứng dụng chỉnh sửa ảnh miễn phí phổ biến nhất trên di động.

Với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao, bộ lọc màu sắc đa dạng, hàng trăm nhãn dán sinh động, kho thư viện thiết kế phong phú... Picsart giúp bạn thỏa sức sáng tạo ngay trên chiếc điện thoại của mình mà không cần đến máy tính. 

Ưu điểm lớn nhất của ứng dụng này là việc nó rất dễ sử dụng, không cần có nhiều kiến thức chuyên môn nhưng vẫn đảm bảo chỉnh sửa ảnh ở mức hài lòng người dùng.

VSCO

Đây là ứng dụng người dùng phải trả phí để sử dụng. VSCO là ứng dụng biên tập ảnh chuyên nghiệp có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, với nhiều công cụ chỉnh sửa ảnh nâng cao được phát triển trên cả 2 nền tảng Android và iOS. 

Ứng dụng nổi tiếng nhờ bộ lọc màu sắc cực chất, gam màu cổ điển cùng các công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp như cân bằng sáng tối, làm mờ nét ảnh... giúp bạn xuất bản những bức ảnh độc đáo với chất lượng cao. 

Ứng dụng cung cấp nhiều tỉ lệ khung hình để phù hợp chia sẻ lên các trang mạng xã hội. Ngoài ra, VSCO còn có cộng đồng sáng tạo cùng chia sẻ ảnh đẹp.

Adobe Lightroom 

Lightroom dành cho điện thoại là ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp đến từ nhà phát hành Adobe Lightroom. 

Ứng dụng hỗ trợ đầy đủ các tính năng chỉnh sửa ảnh, hỗ trợ ảnh RAW, phơi sáng, cắt và xoay ảnh... cho phép bạn tự tạo và lưu lại bộ màu của riêng mình.

Một số tính năng nổi bật nữa của Lightroom có thể kể đến như chỉnh sửa ảnh theo đường cong để thay đổi màu sắc, độ phơi sáng, chỉnh sửa ảnh hàng loạt, quản lý và xuất ảnh cùng lúc...

Lightroom hoàn toàn miễn phí, nhưng nếu bạn muốn sử dụng tính năng đồng bộ giữa các thiết bị và các tính năng cao cấp khác, bạn sẽ phải mua gói Photography Creative Cloud của Adobe. 

Snapseed

Snapseed là một ứng dụng chỉnh ảnh được phát triển bởi Google hỗ trợ trên cả 2 nền tảng Android và iOS, với hơn 29 công cụ chuyên nghiệp bao gồm: Chỉnh sửa, bút vẽ, HDR, phối cảnh… và bộ lọc màu sắc đa dạng. 

Prisma Photo Editor

Prisma là ứng dụng biến ảnh của bạn thành tranh vẽ với hàng chục bộ lọc miễn phí.

Sử dụng các bộ lọc nghệ thuật của Prisma, bạn có thể biến những bức ảnh của mình trông giống tranh vẽ của các họa sĩ nổi tiếng như Picasso, Munch hoặc thậm chí chính Salvador Dali đã vẽ cho bạn.

Foodie

Foodie là ứng dụng chụp, chỉnh sửa ảnh khá được ưa chuộng, đặc biệt là trong cộng đồng giới trẻ bởi màu sắc đa dạng, chân thật.

Tương tự như Prisma, Foodie nổi bật với việc sở hữu hơn 30 bộ lọc màu từ tươi sáng đến màu tối, đen trắng để bạn có thể chọn theo ý thích.

Trên đây là một số ứng dụng chỉnh sửa ảnh phổ biến trên điện thoại. Hy vọng có thể giúp cho bạn có những tấm ảnh Tết chất lượng, ghi lại khoảnh khắc đẹp của dịp Tết đến xuân về.

Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Ra mắt mạng lưới khởi nghiệp gắn với chuyển đổi số trong cộng đồng sinh viên

Ra mắt mạng lưới khởi nghiệp gắn với chuyển đổi số trong cộng đồng sinh viên

Trong 2 ngày 13 và 14/4, tại thành phố Hồ Chí Minh, Mạng lưới các câu lạc bộ Khởi nghiệp, Đổi mới sáng tạo và Chuyển đổi số miền nam (Hub Network HCMC) phối hợp Câu lạc bộ Khởi nghiệp Đại học Tôn Đức Thắng (SC TDTU) tổ chức chương trình Hub Forum, với chủ đề “Leading in Emerging Techs”. 

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Liên thông Sổ sức khỏe điện tử với VNEID: Cần thống nhất quy chế phối hợp 3 bên

Triển khai Đề án “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022-2025, tầm nhìn đến năm 2030” của Chính phủ (Đề án 06), Bộ Y tế, Bảo hiểm xã hội Việt Nam và C06-Bộ Công an đã phối hợp để tích hợp hồ sơ y tế vào Sổ sức khỏe điện tử cá nhân và liên thông dữ liệu với ứng dụng VNEID.

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Sổ tay Hướng dẫn bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ

Thực hiện Chỉ thị số 09/CT-TTg ngày 23/2/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ và trên cơ sở tài liệu hướng dẫn của Bộ Thông tin và Truyền thông, Sở Thông tin và Truyền thông gửi tới các cơ quan, đơn vị, địa phương tài liệu: Sổ tay Hướng dẫn tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường bảo đảm an toàn hệ thống thông tin theo cấp độ (Phiên bản 1.0).

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Chuyển đổi số để tạo điều kiện cho người dân tiếp cận các dịch vụ y tế kịp thời

Ngày 10/4, tại Hà Nội, Bộ Y tế tổ chức Hội nghị tổng kết, đánh giá các hoạt động chuyển đổi số năm 2023 và Kế hoạch hoạt động năm 2024. Với thông điệp “Kết nối - Chia sẻ - Đồng hành”, hội nghị thể hiện sự chỉ đạo mạnh mẽ của Bộ Y tế trong việc kết nối giữa Trung ương và địa phương trong công tác chuyển đổi số y tế.

fb yt zl tw