Nhà thuốc Ngọc Anh - Nơi gửi gắm sức khỏe, niềm tin yêu của khách hàng

Với sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thông tin, cùng với nhu cầu tiện lợi của đa số người tiêu dùng, hiện nay có nhiều các trang  web nhà thuốc online khác nhau. Nhà thuốc Ngọc Anh là một trong số những trang web uy tín và được nhiều người ủng hộ hiện nay. 

Một vài nét về Nhà thuốc Ngọc Anh

Nhà thuốc Ngọc Anh là một nhà thuốc hoạt động online và có cả cơ sở trực tiếp bên ngoài với trang web chính thức https://nhathuocngocanh.com/.

Kể từ khi ra mắt, trang web đã nhận được sự ủng hộ lớn bởi cung cấp lượng thông tin lớn và chính xác về thuốc, bệnh học, những bài viết chia sẻ kinh nghiệm về việc sử dụng các sản phẩm dược phẩm, mỹ phẩm. Cùng với đó, giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng cũng là một trong những điểm cộng của nhà thuốc Ngọc Anh.

Nhà thuốc Ngọc Anh cung cấp nhiều bài viết trên nhiều mục nội dung khác nhau bao gồm:

  1. Thông tin thuốc: bao gồm thuốc điều trị theo đơn của bác sĩ, các loại thực phẩm chức năng, các sản phẩm mỹ phẩm, xà phòng handmade, các nhóm vitamin bổ sung cho cơ thể cùng một số thiết bị y tế,...
  2. Thông tin mẹ và bé: Bài viết cung cấp những kiến thức quan trọng cho phụ nữ đang mang thai hay đang trong quá trình cho con bú. Đây cũng có thể là nguồn tài liệu hữu ích cho những bạn nữ chuẩn bị cho kế hoạch làm mẹ của mình.
  3. Các kiến thức bệnh học

Độc giả có thể nhận thông tin từ trang web một cách nhanh chóng bằng cách đăng ký tài khoản trên website của nhà thuốc Ngọc Anh. Những thông tin mới nhất sẽ được thông báo trực tiếp qua email của độc giả. Không chỉ cung cấp những nội dung bài viết phong phú và đa dạng, nhà thuốc Ngọc Anh cho phép người tiêu dùng đặt hàng ngay trên trang web với thông tin sản phẩm và giá cả cụ thể, minh bạch. Nhà thuốc Ngọc Anh đang ngày càng gần gũi và nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Sứ mệnh và trách nhiệm của chúng tôi

Trang web của nhà thuốc Ngọc Anh luôn được chú trọng cả về hình thức lẫn nội dung, giúp cho độc giả dễ dàng tìm kiếm được những thông tin mong muốn. Nội dung được đăng trên nhà thuốc Ngọc Anh luôn được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên gia trong ngành để đảm bảo thông tin mà độc giả nhận được là thông tin chính xác, đáng tin cậy. Bên cạnh đó, nhà thuốc Ngọc Anh còn có sứ mệnh cung cấp cho độc giả những sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế chất lượng với giá thành phù hợp nhất. Mọi vấn đề thắc mắc liên quan đến sản phẩm như công dụng, cách sử dụng, phản ứng phụ của thuốc, tương tác thuốc,… đều được đội ngũ nhân viên của nhà thuốc giải đáp tận tình. 

Với những sứ mệnh và trách nhiệm của bản thân, nhà thuốc Ngọc Anh luôn luôn cố gắng để ngày càng hoàn thiện và hỗ trợ độc giả nâng cao chất lượng cuộc sống. Phấn đấu trở thành một trong những nhà thuốc online hàng đầu trong nước.

Đội ngũ chuyên gia, cố vấn chuyên môn

Đội ngũ nòng cốt của nhà thuốc Ngọc Anh là những dược sĩ có chuyên môn trong ngành, họ cũng là những cố vấn chuyên môn kiểm tra, góp ý, chỉnh sửa để những thông tin đến với độc giả là những thông tin chuẩn xác và có tính cập nhật nhất.

Đằng sau đó là những thành viên luôn tích cực xây dựng những bài viết về thông tin sản phẩm cũng như review về việc sử dụng các sản phẩm, giúp người tiêu dùng có cái nhìn khách quan nhất. Sự phối hợp nhịp nhàng của các bộ phận giúp nhà thuốc Ngọc Anh ngày càng lớn mạnh và nhận được nhiều sự yêu quý hơn.

Các thành tựu mà nhà thuốc Ngọc Anh đã đạt được

Kể từ khi ra mắt, nhà thuốc Ngọc Anh đã được đánh giá cao và hy vọng trở thành một nhà thuốc online vững mạnh. Nhà thuốc Ngọc Anh là nhà thuốc đạt chuẩn GPP do Bộ Y tế ban hành, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24. Nhà thuốc nhận được nhiều phản hồi tích cực trong suốt thời gian hoạt động, được nhiều trang báo uy tín đưa tin như tờ báo Tuyên Quang, Thái Nguyên hay Thanh Hóa. Không chỉ vậy, nhà thuốc còn nhận được sự ủng hộ của nhiều bác sĩ, dược sĩ trên toàn quốc. 

Bác sĩ Ngọc Bích đã từng chia sẻ cảm thấy hài lòng và tin tưởng khi mua thuốc tại nhà thuốc Ngọc Anh. Các sản phẩm ở đây đều là sản phẩm chính hãng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Dược sĩ Phạm Chuẩn cũng đã từng đến với nhà thuốc Ngọc Anh, bởi nơi đây cung cấp cả những loại thuốc khó kiếm trên thị trường, cung cấp với mức giá phù hợp và uy tín.

Địa chỉ, thông tin liên hệ nhà thuốc Ngọc Anh

Mọi thông tin thắc mắc độc giả có thể liên hệ với nhà thuốc Ngọc Anh theo nhiều các phương thức khác nhau. Đội ngũ nhân viên của nhà thuốc sẽ phản hồi bạn sớm nhất ngay khi nhận được các câu hỏi của độc giả. Nhà thuốc Ngọc Anh luôn mong muốn đáp ứng được nhu cầu của tất cả độc giả.

Một số phương thức liên hệ với nhà thuốc Ngọc Anh:

Địa chỉ của nhà thuốc: CT12B Kim Văn Kim Lũ, Nghiêm Xuân Yêm, Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Hot line: 098 572 9595

Mail: luuanhmedia@gmail.com

Facebook: https://facebook.com/NhaThuocNgocAnh.com.vn/

Twitter: https://twitter.com/nhathuocngocan2

Youtube: https://www.youtube.com/NhathuocNgocAnh 

Pinterest: https://www.pinterest.com/nhathuocngocanh

Instagram: https://www.instagram.com/nhathuocngocanh/

Blog: https://nhathuocngocanhvn.blogspot.com/

Behance: https://www.behance.net/devondalev0a51

Tumblr: https://nhathuocngocanh.tumblr.com/

Myspace: https://myspace.com/nhathuocngocanhvn

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/nhathuocngocanh/about/

Soundcloud: https://soundcloud.com/nhathuocngocanh

Có thể bạn quan tâm

Tin cùng chuyên mục

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành

Là một trong những ngành nghề quan trọng, đóng góp cho sự phát triển cơ sở hạ tầng, đô thị hóa đất nước, cơ khí luôn là ngành thu hút lượng lớn nhân công với đa dạng nhiều vị trí phát triển. Một câu hỏi được đặt ra là ở thời điểm hiện tại, mức lương ngành cơ khí và các vị trí khác trong ngành là bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư sửa chữa thường xuyên quý II năm 2024 - Chi nhánh tuyển Bắc Nhạc Sơn

Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư sửa chữa vận hành - Chi nhánh Tuyển Tằng Loỏng, vào hồi 15 giờ ngày 9/4/2024 tại Công ty TNHH Một thành viên Apatit Việt Nam, địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Trẻ nhỏ thường có sức đề kháng yếu, dễ bị tác nhân bên ngoài tấn công gây ra các vấn đề về mũi như nghẹt mũi, chảy nước mũi, viêm mũi... Bình rửa mũi là dụng cụ hữu ích giúp vệ sinh mũi cho bé hiệu quả, giúp bé dễ thở và thoải mái hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại với giá cả khác nhau. Vậy bình rửa mũi loại nào giá tốt?

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Dịch vụ gửi cá khô đi Úc ưu đãi hấp dẫn tại Alpha Express

Bạn đang cần gửi cá khô sang Úc? Bạn đang lo lắng về việc vận chuyển hàng hóa quốc tế? Đừng lo, bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dịch vụ gửi cá khô đi Úc của Alpha Express. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm gửi hàng an toàn, nhanh chóng và tiết kiệm.

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Thông báo tổ chức chào giá rộng rãi cung cấp vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 Chi nhánh tuyển Tằng Loỏng

Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam tổ chức phiên chào giá mua sắm vật tư phục vụ sản xuất Quý I năm 2024 - CNT Tằng Loỏng vào hồi 14 giờ 00 phút ngày 25/3/2024 tại Văn phòng Công ty TNHH một thành viên Apatit Việt Nam; địa chỉ: Đại lộ Trần Hưng Đạo, tổ 19, phường Bắc Cường, TP Lào Cai, tỉnh Lào Cai.

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Không còn tê buốt tay chân do thoái hóa cột sống nhờ dùng thảo dược

Gần 20 năm chung sống với những cơn đau lưng, tê buốt xuống tận chân khiến việc đi lại gặp nhiều khó khăn, ông Trần Quốc Vấn (Khu 2, xã Sơn Vi, huyện Lâm Thao, tỉnh Phú Thọ) vô cùng chán nản, mệt mỏi. May mắn, từ khi biết đến thảo dược này, ông đã không còn đau đớn, có thể đạp xe cả chục cây số không sao.

fb yt zl tw